Xem thêm

Có nên sử dụng sản phẩm thanh lý giường gỗ gấp hay không?

Với một vài thao tác đơn giản trên Internet, bạn có thể tìm được rất nhiều thông tin về các sản phẩm giường gỗ gấp thanh lý với mức giá rẻ, đa dạng mẫu mã...

Với một vài thao tác đơn giản trên Internet, bạn có thể tìm được rất nhiều thông tin về các sản phẩm giường gỗ gấp thanh lý với mức giá rẻ, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Nhưng liệu việc đầu tư một sản phẩm thanh lý có là sự lựa chọn đúng đắn cho không gian gia đình bạn? Hãy cùng Sofa giường Mạnh Hệ tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những nơi thanh lý sofa giường giá rẻ có đáng tin như trên mạng

Các vấn đề phát sinh khi mua giường gỗ gấp thanh lý

Giường gỗ gấp thanh lý giá ảo, hình ảo

Đây là tình trạng không khó để bắt gặp trên thị trường hiện nay, rất nhiều các gian thương sử dụng các chiêu trò quảng cáo như mới 98,99% để lừa gạt người tiêu dùng.

Ghế sofa giường được giao đến tay người tiêu dùng

Bạn mua giường gỗ gấp thanh lý với lời chào mời hấp dẫn, hình ảnh chụp bắt mắt cam kết uy tín có thể sử dụng thời gian dài nhưng khi nhận được hàng sản phẩm không đẹp, hư hỏng nhiều và không được bảo hành đổi trả.

Giường gỗ gấp tích hợp ngăn tủ kéo Giường gỗ gấp khi kéo ra thành giường Giường gấp với đa dạng mẫu mã trên thị trường

Việc bạn mua một sản phẩm cũ luôn có nhiều vấn đề nảy sinh, liệu bạn có đủ chuyên môn để lựa chọn một sản phẩm chất lượng, hình ảnh trên mạng và thực tế luôn khác nhau dẫn đến sản phẩm bạn mua không phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Giường gỗ gấp thanh lý không bảo hành, dễ hỏng hóc

Vì là đặc thù sản phẩm đã qua sử dụng nguy cơ hỏng hóc là rất cao, dù cho sản phẩm có thương hiệu hay cao cấp đến mức nào. Bản chất sản phẩm nội thất là sử dụng lâu dài, một khi chủ cũ quyết định bán nghĩa là sản phẩm cũng đã qua quá trình sử dụng, hao mòn theo năm tháng, chưa kể những lỗi phát sinh do sơ ý hay không biết bảo quản.

Nhân viên đang hoàn thiện ghế

Những kiêng kị khi mua ghế sofa giường gỗ gấp thanh lý

Cuộc sống ngày một hiện đại nhưng trong quan điểm cá nhân của người Á Đông việc mua hoặc sử dụng lại giường nằm của người khác là một điều kiêng kỵ, giường được xem như nơi an giấc của một cơ thể người lẫn thể xác lẫn tinh thần, việc sử dụng giường người khách một thời gian dài gây cho bạn sự khó chịu trong tâm tính và không tốt cho sức khỏe.

Ghế giường gỗ gấp mới đảm bảo người dùng yên tâm sử dụng

Tại sao không nên sử dụng giường gỗ gấp thanh lý

Từ những vấn đề phát sinh khi mua ghế sofa giường thanh lý, có thể thấy rằng bạn hoàn toàn có thể mua lại những món đồ nội thất như ghế và giường đã qua sử dụng. Tuy nhiên, chỉ là trong thời gian ngắn hạn vì chắc chắn giá trị sử dụng sẽ xuống cấp, gây bất tiện trong sinh hoạt và khiến bạn mất nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì hơn.

Quy trình sản xuất giường gỗ gấp chất lượng giá rẻ

Nếu quyết định đầu tư nội thất lâu dài, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa sang vừa đẹp, giá cả lại không chênh lệch quá nhiều so với sản phẩm ghế giường thanh lý, thì bạn nên cân nhắc lựa chọn một cơ sở sản xuất uy tín, sử dụng vật liệu nội thất ổn định trong tầm giá, phù hợp chi tiêu.

Đơn vị sản xuất giường gỗ gấp giá rẻ đa năng uy tín, chất lượng

Vì sao nên mua giường gỗ gấp giá rẻ tại Sofa giường Mạnh Hệ?

Vì để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mức chi tiêu nhất định cho nội thất trong gia đình, Sofa giường Mạnh Hệ đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm giường gỗ gấp hay còn gọi là sofa giường đa năng theo từng mức giá từ trung bình đến cao cấp, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Giường gỗ gấp được thi công tỉ mỉ tại xưởng Mạnh Hệ

Thay vì mua thanh lý giường gỗ gấp đã qua sử dụng, tại sao bạn không dành thêm một phần nhỏ nữa để mua một chiếc sofa giường mới hoàn toàn tại Mạnh Hệ. Cam kết với bạn về chất lượng, mẫu mã không hề thua kém các loại giường gỗ gấp cao cấp.

Tích hợp nhiều công năng sử dụng trong các loại giường gỗ gấp

Nổi bật trong đó là mẫu ghế sofa giường gấp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamin, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những tính năng vượt trội của mẫu ghế này. Lớp phủ Melamine giữ cho ghế luôn sáng bóng, đẹp mắt, chống ẩm, chống mối mọt và nhiều công năng khác.

Ghế sofa thư giãn Mở ra thành giường ngủ rộng rãi Thiết kế hiện đại Ghế sofa giường gấp MDF phủ Melamin giá rẻ được ưa chuộng

Các ưu đãi khi mua giường gỗ gấp dành cho khách hàng

Trải qua hơn 18 năm trong nghề, Sofa giường Mạnh Hệ chuyên thiết kế thi công các sản phẩm nội thất ghế sofa giường gấp phù hợp với mọi không gian sống gia đình Việt và túi tiền của người tiêu dùng, nhưng phải thật chất lượng như "đo ni đóng giày".

Lợi thế sản xuất nội thất gia đình của Sofa giường Mạnh Hệ

Sofa giường Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp, không thông qua bất kì cơ sở trung gian nào, tiết kiệm chi phí nội thất lên đến 30% cho khách hàng. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể đặt ghế làm theo yêu cầu và chúng tôi nhận giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP HCM.

Trực tiếp thi công theo yêu cầu của khách hàng

Hơn nữa, khi mua các sản phẩm ghế sofa giường gỗ công nghiệp, các bạn sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có bất cứ lỗi sản xuất nào, thời hạn bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời cho khách yên tâm sử dụng. Chi tiết xin liên hệ hotline: 028.777.888.39 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng nhé!

Quy trình sản xuất ghế sofa giường đa năng tại xưởng Mạnh Hệ

Top 3+ Mẫu ghế sofa giường kéo thông minh - đa năng - giá rẻ TP.HCM

1