Xem thêm

Hướng dẫn 9 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu sướng nhất

Ghế tình yêu (love chair) là một loại đồ chơi tình dục phổ biến, xuất hiện ở hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn và resort. Vậy ghế tình yêu là gì và làm thế...

Ghế tình yêu (love chair) là một loại đồ chơi tình dục phổ biến, xuất hiện ở hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn và resort. Vậy ghế tình yêu là gì và làm thế nào để sử dụng nó đúng cách? Hãy cùng Condom Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ghế tình yêu là gì

Ghế tình yêu, còn được gọi là ghế tình nhân hoặc ghế tantra, là một loại đồ chơi tình dục có nguồn gốc từ Pháp. Sản phẩm này ban đầu được tạo ra để vua nước Anh Edward VII có thể quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ cùng một lúc.

Ghế tình yêu (love chair) là một loại đồ chơi tình dục phổ biến Ghế tình yêu (love chair) là một loại đồ chơi tình dục phổ biến

Ban đầu, ghế tình nhân tantra được thiết kế nhằm giúp người dùng có thể quan hệ tình dục một cách dễ dàng. Sau đó, sản phẩm này đã được cải tiến liên tục để mang lại các công dụng sau:

  • Tạo không gian quan hệ mới lạ, tránh sự nhàm chán trong quan hệ tình dục.
  • Giúp các cặp đôi có quan hệ không mệt mỏi và giảm thiểu rủi ro khi thực hiện các tư thế quan hệ phức tạp.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm hơn.
  • Là trợ thủ đắc lực cho những bạn nam có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn, đáp ứng nhu cầu tình dục của bạn tình.

Ghế tình yêu có những loại nào

Hiện nay, ghế tình nhân được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, thích ứng với không gian sống và nhu cầu thẩm mỹ của từng người. Dưới đây là một số loại ghế tình yêu phổ biến:

Ghế tình yêu kiểu truyền thống

Ghế tình yêu kiểu truyền thống là loại ghế tantra được sử dụng phổ biến tại các nhà nghỉ, khách sạn hoặc phòng ngủ có diện tích lớn. Ưu điểm của loại ghế này là khung ghế được làm bằng gỗ chắc chắn, bọc da cao cấp bên ngoài. Sản phẩm có kích thước lớn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ghế tình yêu kiểu truyền thống Ghế tình yêu kiểu truyền thống

Hiện sản phẩm ghế tình yêu kiểu truyền thống được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 vnđ / 1 ghế.

Ghế tình yêu chữ M

Ghế tình yêu chữ M là loại ghế tình yêu lấy ý tưởng từ chiếc cầu tuột, phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng và thiết kế hiện đại. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đẹp, dáng ghế cong xinh xắn và có thể sử dụng như một đồ trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Ghế tình yêu chữ M Ghế tình yêu chữ M

Hiện ghế tình yêu chữ M đang được bán rộng rãi với mức giá khoảng 4.000.000 vnđ / 1 ghế.

Ghế tình yêu ngụy trang

Ghế tình yêu ngụy trang, hay còn gọi là ghế tình yêu lắp ghép hoặc ghế tình yêu gấp gọn, là dòng ghế tình yêu được cải tiến để sử dụng ở những không gian phòng ngủ hẹp và tránh sự chú ý từ người khác. Ưu điểm nổi bật của ghế này là có thể tháo rời để ghép thành ghế ngồi, bàn uống nước hoặc các vật dụng khác, tiết kiệm diện tích phòng và tránh sự soi mói từ những người xung quanh.

Ghế tình yêu ngụy trang Ghế tình yêu ngụy trang

Sản phẩm ghế tình yêu ngụy trang được bán rộng rãi với mức giá từ 900.000 - 2.000.000 vnđ / 1 ghế.

Ghế tình yêu mini

Ghế tình yêu mini là dòng ghế tình yêu có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn chắc chắn và đem đến những trãi nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là kích thước nhỏ, phù hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Ghế tình yêu mini Ghế tình yêu mini

Hiện sản phẩm ghế tình yêu mini có giá dao động từ 500.000 đến 1.500.000 vnđ / 1 ghế.

Ghế tình yêu bơm hơi

Ghế tình yêu bơm hơi là dòng ghế tantra được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm chủ yếu từ chất liệu cao su tự nhiên, có tính đàn hồi tốt nên rất bền và có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Ghế tình yêu bơm hơi có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không sử dụng, mang đi du lịch, và giá thành rất phải chăng.

Ghế tình yêu bơm hơi Ghế tình yêu bơm hơi

Hiện sản phẩm ghế tình yêu bơm hơi đang được bán với giá dao động từ 500.000 đến 1.000.000 vnđ / 1 sản phẩm.

9 Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu sướng nhất

Ghế tình yêu là một công cụ hỗ trợ quan hệ tình dục đắc lực, giúp cặp đôi dễ dàng và thăng hoa hơn. Bên cạnh những tư thế quan hệ truyền thống, bạn cũng có thể lựa chọn các tư thế quan hệ sáng tạo như:

Tư thế doggy trên ghế tình yêu

Tư thế doggy style là kiểu quan hệ tình dục từ phía sau, được nhiều cặp đôi yêu thích. Bạn nam có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, tạo ra những kích thích mạnh mẽ.

Tư thế doggy trên ghế tình yêu Tư thế doggy trên ghế tình yêu

Để thực hiện tư thế doggy trên ghế tình yêu, hai bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái quỳ gối và chống 2 tay lên phần cao của ghế.
  • Bước 2: Bạn nam tiến đến từ phía sau, cử chỉ một tay giữ vào hông của nàng, tay còn lại điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với âm đạo.
  • Bước 3: Sử dụng lực ở hông đẩy người về phía trước để dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo, sau đó rút dương vật ra. Bạn nên bắt đầu bằng các động tác nhẹ nhàng và chậm rãi, sau đó tăng dần tốc độ và dứt khoát từng cú nhấp để gia tăng khoái cảm.

Lưu ý: Trong quá trình doggy, bạn nam có thể dùng tay để kích thích mông, vú và các điểm nhạy cảm khác của bạn gái để tăng thêm khoái cảm và giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh.

Tư thế bắt chéo chân

Tư thế bắt chéo chân là tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đơn giản và dễ thực hiện nhất. Tư thế này cho phép dương vật xâm nhập sâu vào bên trong âm đạo theo góc nghiêng, tạo ra những trãi nghiệm mới mẻ cho cặp đôi.

Tư thế bắt chéo chân Tư thế bắt chéo chân

Để thực hiện tư thế bắt chéo chân trên ghế tình nhân, hai bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái nằm nghiên 1 bên trên ghế tình yêu, 1 chân để trên ghế và chân còn lại thả lỏng xuống đất.
  • Bước 2: Bạn nam tiến đến từ phía sau, ngồi xuống và đặt 1 chân chéo giữa 2 đùi nàng. Trong quá trình ngồi, bạn nam dùng tay điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với âm đạo và tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất.
  • Bước 3: Khi dương vật đã vào vị trí tiếp xúc với âm đạo, bạn nam hơi đẩy người về phía trước để dương vật xâm nhập sâu hơn vào bên trong, sau đó lại giật người về phía sau để rút dương vật ra. Lặp lại các động tác nhẹ nhàng và từ từ cho đến khi đạt cực khoái hoặc thay đổi tư thế khác.

Lưu ý: Trong quá trình quan hệ, bạn nam nên dùng tay để kích thích hột le, đầu ti và các điểm nhạy cảm khác, nhằm gia tăng khoái cảm và giúp bạn gái nhanh chóng lên đỉnh.

Tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo là một trong các tư thế làm tình trên ghế tình yêu được nhiều cặp đôi yêu thích, bởi nó giúp chàng kéo dài màn dạo đầu một cách hoàn hảo.

Tư thế truyền giáo Tư thế truyền giáo

Để thực hiện tư thế truyền giáo trên ghế tình yêu, hai bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái nắm ngữa trên phần cao của ghế, 1 chân thả lỏng chạm mặt đất, chân còn lại có lên ghế.
  • Bước 2: Bạn nam ngồi xuống và đặt 1 chân chéo giữa 2 đùi nàng, chân còn lại đưa xuống dưới mông bạn gái, đồng thời đặt chân của nàng lên vai mình. Trong quá trình ngồi, bạn nam dùng tay điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với âm đạo và tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất.
  • Bước 3: Dùng lực ở mông từ từ đưa dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo, sau đó rút ra. Thực hiện liên tục các động tác nhấp nhẹ nhàng, chậm rãi cho đến khi đạt cực khoái hoặc chuyển sang tư thế khác.

Lưu ý: Trong quá trình quan hệ, bạn nam nên sử dụng miệng để hôn lên môi, cổ và ngực của bạn gái để tăng thêm khoái cảm và độ hưng phấn cho cả hai.

Tư thế cây cung

Tư thế cây cung là một trong những tư thế làm tình bằng tay trên ghế tình yêu, mà hai bạn không nên bỏ qua.

Tư thế cây cung Tư thế cây cung

Để thực hiện tư thế quan hệ này, hai bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái nằm nghiên trên ghế, 1 chân thả lỏng xuống đất, chân còn lại giơ cao lên để âm đạo lộ ra rõ ràng hơn.
  • Bước 2: Bạn nam ngồi xuống và đặt 1 chân chéo giữa 2 đùi nàng, chân còn lại đưa xuống dưới mông bạn gái, đồng thời đặt chân của nàng lên vai mình. Trong quá trình ngồi, bạn nam dùng tay điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với miệng âm đạo và tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất.
  • Bước 3: Dùng lực ở mông từ từ đưa dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo, sau đó rút ra. Thực hiện lặp đi lặp lại các động tác nhẹ nhàng cho đến khi đạt cực khoái hoặc thay đổi sang tư thế khác.

Lưu ý: Trong quá trình nhấp, bạn nam nên dùng tay để kích thích âm đạo, đầu ti… đồng thời hôn lên môi nàng để cả hai cùng cảm nhận được cảm xúc hưng phấn nhất.

Tư thế nữ cao bồi ngược trên ghế tình yêu

Tư thế nữ cao bôi là tư thế doggy biến thể để thích nghi khi quan hệ tình dục trên ghế tình yêu. Tư thế này đặc biệt phù hợp với các bạn gái có bướm to, thích chủ động khi quan hệ.

Tư thế nữ cao bồi ngược Tư thế nữ cao bồi ngược

Các bước thực hiện tư thế này như sau:

  • Bước 1: Bạn nam ngồi hoặc nằm ở phần giữa của ghế, 2 chân để sang 2 bên ghế.
  • Bước 2: Bạn nữ tiến đến, ngồi lên lòng bạn nam, 2 tay lên eo đồng thời lưng hơi uốn xuống để mông hướng sâu vào lòng bạn trai. Điều chỉnh vị trí ngồi sao cho âm đạo và dương vật có thể tiếp xúc với nhau dễ dàng nhất.
  • Bước 3: Bạn nữ sử dụng lực ở đầu gối để hạ thấp người xuống đưa dương vật vào sau đó nhổm người lên để rút dương vật ra. Thực hiện các động tác nhẹ nhàng và từ từ, sau đó tăng dần tần suất và tốc độ.

Lưu ý: Khi hạ người xuống, bạn nữ cần căn lực sao cho hợp lý, tránh hạ quá mạnh và quá nhiều. Bên cạnh đó, khi bạn gái doggy, bạn nam nên vòng 2 tay lên xoa bóp đầu ti, hoặc đưa tay xuống để kích thích phía bên ngoài âm đạo để tăng thêm khoái cảm cho nàng.

Tư thế bập bênh

Tư thế bập bênh là tư thế quan hệ tình dục từ phía sau được nhiều cặp đôi yêu thích, cho phép bạn nam vừa quan hệ phía sau, vừa quan hệ âm đạo một cách dễ dàng mà không cần thay đổi tư thế.

Tư thế bập bênh Tư thế bập bênh

Để thực hiện tư thế bập bênh hai bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn nữ nằm sấp ở phần cao của ghế tình yêu.
  • Bước 2: Bạn nam tiến đến từ phía sau, kẹp 2 chân nàng vào giữa 2 chân của mình và đưa đưa dương vật vào giữa khe mông bạn gái.
  • Bước 3: Dùng lực ở hông để đẩy dương vật xâm nhập vào sâu trong âm đạo, sau đó rút ra. Bạn có thể bắt đầu bằng những cú nhập chậm rãi, nhẹ nhàng, sau đó tăng dần tốc độ và độ dứt khoát của từng cú nhấp.

Trong quá trình quan hệ, bạn nam có thể giữ hông hoặc kéo tay bạn gái từ phía sau, để tạo ra lực kéo giúp cho mỗi cú nhấp thêm mạnh và rứt khoát.

Lưu ý: Bởi bạn gái nằm sấp và khép chân chặt nên âm đạo rất khít. Do vậy, bạn chỉ nên thực hiện tư thế này vào cuối cuộc yêu, hoặc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam trước khi thực hiện, để tránh xuất tinh sớm.

Tư thế úp thìa trên ghế tình nhân

Quá trình thực hiện tư thế úp thìa trên ghế tình nhân không khác tư thế con thuyền là bao. Tuy nhiên, tư thế này lại phép dương vật xâm nhập sâu hơn, kích thích điểm G mạnh mẽ hơn.

Tư thế úp thìa trên ghế tình nhân Tư thế úp thìa trên ghế tình nhân

Để thực hiện tư thế úp thìa hai bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái đứng nửa người ở phần eo của ghế tình nhân, 1 chân quỳ lên ghế và chân còn lại đứng xuống đất. 2 tay chống lên phần cao của ghế để làm điểm tựa, khi chống tay hơi đầy người lùi về phía sau để mông nhổm cao lên.
  • Bước 2: Bạn nam tiến đến từ phía sau, một tay giữ lấy eo nàng và một tay điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với âm đạo.
  • Bước 3: Nàng có thể chủ động lùi người lại đăng sau để dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo hoặc nhường quyền chủ động xâm nhập cho bạn nam đều được.

Lưu ý: Khi hạ người xuống, bạn nữ cần căn lực sao cho hợp lý, tránh hạ quá mạnh và quá nhiều. Bên cạnh đó, khi bạn gái doggy, bạn nam nên vòng 2 tay lên xoa bóp đầu ti, hoặc đưa tay xuống để kích thích phía bên ngoài âm đạo để tăng thêm khoái cảm cho nàng.

Tư thế bắc cầu

Tư thế bắc cầu là tư thế quan hệ tình dục trên ghế tình yêu khá khó, yêu cầu nhiều thể chất, kỹ thuật và sự ăn ý của cả hai người. Do vậy, bạn hãy chắc chắn là mình sẵn sàng và có đủ sức khỏe trước khi thực hiện nhé.

Tư thế bắc cầu Tư thế bắc cầu

Để thực hiện tư thế bắc cầu trên ghế tình nhân, hai bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn gái nằm ngửa ở phần cao nhất của ghế tình yêu và thả lỏng cơ thể uốn theo bề mặt cong của ghế.
  • Bước 2: Bạn nam tiến đến từ phía sau, hai tay giữ chặt lấy eo nàng đồng thời điều chỉnh dương vật đến vị trí tiếp xúc với âm đạo.
  • Bước 3: Sử dụng lực ở hông để đẩy người về phía trước, hoặc lùi về phía sau để tạo động tác đút vào, rút
1