Xem thêm

Mẫu bàn ăn 8 ghế ngồi đẹp, bàn cỡ lớn cho 8 người

Bộ bàn ăn 8 ghế là mẫu bàn có kích thước khá lớn và rộng rãi, thường được sử dụng trong các gia đình đông thành viên, từ khoảng 5 - 8 người. Đôi khi...

Bộ bàn ăn 8 ghế là mẫu bàn có kích thước khá lớn và rộng rãi, thường được sử dụng trong các gia đình đông thành viên, từ khoảng 5 - 8 người. Đôi khi những gia đình có ít thành viên hơn nhưng vẫn sẵm những bộ bàn ăn lớn khi có phòng ăn rộng rãi, hay có người thân đến chơi, tụ tập ăn uống thường xuyên. Các mẫu bàn ăn dành cho 8 người cũng có kiểu dáng thiết kế rất phong phú, từ bàn chữ nhật, oval, bàn tròn, bàn gấp thông minh...

Vài nét về loại bàn ăn lớn 8 ghế

- Kích thước bàn ăn chuẩn dành cho 8 người

Chiều rộng của mỗi người để ngồi ăn thoải mái là từ khoảng 50-60cm. Nên nhà có 8 người ngồi ăn thoải mái cần kích thước bàn dài khoảng 220-240cm với bàn chữ nhật. Đây được xem là mức đo tiêu chuẩn, vì vậy:

  • Kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 8 ghế chữ nhật thường là: Dài 240cm x Rộng 80cm x Cao 75cm.
  • Kích thước tiêu chuẩn của ghế ăn: Dài 50cm x Rộng 50cmx Cao 45cm.

Ngoài ra, tùy vào từng kiểu dáng (bàn tròn, bàn oval) và không gian thực tế phòng ăn, kích thước sẽ có thay đổi lớn nhỏ phù hợp.

- Các loại bàn ăn 8 ghế phổ biến hiện nay

Đa phần, bàn ăn đều được làm từ gỗ tự nhiên với đặc tính chắc, rắn, chống ẩm, độ bền tốt đặc biệt là vân gỗ tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao. Các loại gỗ làm bàn ăn 8 chỗ ngồi phổ biến là gỗ sồi, xoan đào, óc chó; cao cấp hơn thì có gỗ gõ đỏ, căm xe, gỗ hương, gỗ mun, gỗ gụ…

  • Bàn ăn 8 chỗ gỗ Sồi: Gỗ sồi Nga hay Mỹ với màu vân sáng và dễ sơn thành màu óc chó. Gỗ sồi có độ bền cao, vân đẹp và giá cả phải chăng.

  • Bàn ăn 8 chỗ gỗ xoan đào: Gỗ xoan đào có màu vàng đỏ và độ bền cao. Vì màu gốc là vàng đỏ nên không sử dụng sơn được thành màu khác như gỗ sồi.

  • Bàn ăn 8 chỗ gỗ óc chó: Gỗ óc chó là dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp có vân gỗ cuộn xoáy đẹp. Bàn ăn 8 chỗ ngồi gỗ óc chó thường sang trọng và màu trầm ấm.

  • Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ: Gỗ gõ đỏ có màu đỏ đẹp và vân gỗ độc đáo. Gỗ gõ đỏ được đánh giá có độ bền gần như cao nhất hiện nay.

  • Bàn ghế ăn gỗ căm xe: Gỗ căm xe được khai thác từ rừng tự nhiên, có cây tuổi thọ rất lâu. Chất lượng độ bền và vân gỗ đều mang giá trị kinh tế và thẩm mỹ cao.

  • Một số bàn ăn 8 ghế khác: Bàn ăn gỗ công nghiệp, bàn ăn khung sắt, kim loại, inox... cùng nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn ăn tròn, hình vuông, hình chữ nhật hoặc bầu dục. Mỗi loại lại có ưu điểm và tiện lợi khác nhau.

  • Bàn ăn tròn 8 ghế: Ưu điểm cạnh tròn tránh va chạm khi đi lại. Bàn có trụ giữa nên không vướng víu phần chân. Một số kiểu bàn xoay tròn tiện lợi khi ăn, thường dùng nhiều ở các nhà hàng.

  • Bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật: Rất phổ biến vì ưu điểm tiết kiệm diện tích kê và tiện lợi ăn uống, tạo cảm giác quây quần.

  • Bàn ăn hình vuông 8 người ngồi ít dùng hơn, vì chiếm nhiều diện tích khi kê.

- Một vài lưu ý khi mua bàn ăn 8 chỗ ngồi

  • Xác định diện tích và vị trí để chọn kích thước phù hợp.
  • Nên tìm hiểu về chất liệu bàn ăn, đặc biệt là gỗ tự nhiên, để tìm hiểu dòng bàn ăn với chất liệu phù hợp.
  • Chọn một số kiểu dáng bàn ăn trước khi đến trực tiếp cửa hàng.
  • Lựa chọn màu sắc hài hoà với không gian.
  • Đối với căn hộ chung cư, nhà phố ngõ nhỏ, cần lưu ý kích thước để thuận tiện di chuyển.
  • Bàn ăn nên có mặt bàn kính hoặc đá để đảm bảo chất lượng gỗ không bị ảnh hưởng.
  • Vệ sinh thường xuyên cho bộ bàn thêm sáng bóng, sạch sẽ, tránh vi khuẩn và mốc.

Các mẫu bàn ăn lớn 8 chỗ ngồi đẹp

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn đẹp cỡ lớn cho 8 người ngồi mà chúng tôi giới thiệu để quý khách tham khảo. Bao gồm các mẫu bàn chữ nhật, bàn tròn, bàn thông minh và sự kết hợp giữa các chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt kính và mặt đá.

- Bộ bàn ăn 8 ghế với mặt bàn kiểu chữ nhật dài

Trong các kiểu thiết kế bàn ăn, loại mặt chữ nhật vẫn là phổ biến nhất, dễ kê và hợp với nhiều không gian khác nhau. Với bàn chữ nhật cỡ lớn 8 ghế, ghế ăn có thể kê dọc hai bên của bàn (mỗi bên 4 ghế) hoặc 2 ghế sẽ được kê ở hai đầu của bàn. Dưới đây là một số mẫu đẹp mà chúng tôi chọn lọc được để giới thiệu:

Bàn ăn 8 người kiểu chữ nhật mặt gỗ Bộ bàn ăn 8 ghế ngồi đẹp kiểu dáng hiện đại Hình ảnh bộ bàn ăn 8 ghế ngồi đẹp kiểu dáng hiện đại.

Bộ bàn ăn lớn hình chữ nhật bằng gỗ tự nhiên. Mặt bàn rất dày dặn chắc khỏe, các chân bàn hình trụ vuông với chân đế bè rộng, thiết kế hơi hướng truyền thống. Đi kèm là 8 chiếc ghế ăn có tựa lan dọc, uốn cong ngả mềm mại. Bề mặt ghế ngồi được bọc nệm nỉ có tông màu đồng bộ với bàn ăn, tạo sự phối màu giữa trắng kem và nâu cực sang trọng.

Bàn ăn 8 ghế ngồi đẹp cỡ lớn thiết kế theo phong cách Bắc Âu Bộ bàn ăn đẹp 8 ghế ngồi phong cách Bắc Âu Bộ bàn ăn đẹp 8 ghế ngồi đẹp cỡ lớn thiết kế theo phong cách Bắc Âu.

Bạn đang cần tìm một bộ bàn ăn lớn 8 ghế phong cách Bắc Âu, sự pha trộn giữa nét hoàng gia và phong cách đơn giản, hãy tham khảo mẫu ở trên. Bàn ăn chữ nhật được làm từ gỗ tự nhiên rất chắc khỏe, các chân bàn kiểu trụ vuông được chạm khắc họa tiết nhẹ nhàng tinh tế. Trong 8 ghế ngồi, 2 ghế chính được bọc nệm da ở cả phần ngồi và tựa lưng, tạo điểm nhấn khác biệt với các ghế còn lại. Cần phải biết rằng trong gia đình hay cơ quan, 2 ghế ở 2 đầu bàn ăn thường dành cho những người quan trọng.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên 8 chỗ ngồi kiểu đơn giản giá rẻ Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên 8 chỗ ngồi kiểu đơn giản giá rẻ Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên 8 chỗ ngồi kiểu đơn giản giá rẻ.

Mẫu sản phẩm là một bộ bàn ăn có thiết kế đơn giản và giá rẻ. Bàn ăn hình chữ nhật đi kèm với 8 ghế ngồi, trong đó các ghế được phân bố 3 cái ở mỗi bên dọc theo chiều dài và 2 ghế ở mỗi đầu bàn. Toàn bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên cho độ bền cao và chắc chắn. Ngoài gam màu kiểu thô mộc như hình thì bộ bàn ăn này cũng có thể sơn các màu sắc khác.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên thiết kế đẹp cho 8 người ngồi Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên thiết kế đẹp cho 8 người ngồi Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên thiết kế đẹp cho 8 người ngồi.

Mẫu sản phẩm là bộ bàn ghế lớn cho 8 người ngồi được làm bằng gỗ tự nhiên với phần mặt ghế ngồi bọc nệm da. Điểm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là mặt tựa của ghế dạng lan dọc được kéo dài từ trên xuống dưới thay cho chân ghế bình thường.

Bộ bàn ăn đẹp hiện đại dạng chữ nhật dài với 8 ghế ngồi Bộ bàn ăn đẹp hiện đại dạng chữ nhật dài với 8 ghế ngồi Bộ bàn ăn đẹp hiện đại dạng chữ nhật dài với 8 ghế ngồi.

Mẫu sản phẩm là bộ bàn ăn có thiết kế rất hiện đại, hợp kê phòng ăn nhà phố, chung cư. 8 ghế ngồi có chân được làm bằng inox uốn cong nghệ thuật, thanh mảnh trẻ trung. Phần mặt ngồi và tựa lưng là gỗ Plywood uốn cong tạo hình, được bọc nệm mút da cực sang trọng và êm ái. Bàn ăn kiểu chữ nhật, các ghế được phân bố dọc hai bên ghế trong đó có 2 chiếc ở hai đầu bàn.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ cho 8 người ngồi Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ cho 8 người ngồi Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ cho 8 người ngồi.

Mẫu sản phẩm là bộ bàn ăn được làm toàn bộ từ gỗ tự nhiên, kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ đường nét. Sản phẩm với bàn ăn chữ nhật có mặt rộng và dài, đủ chỗ cho 8 người ngồi dùng bữa, trong đó 2 ghế kê hai đầu bàn.

Bộ bàn ghế ăn 8 chỗ ngồi thiết kế đẹp, ghế inox bọc nệm da Bộ bàn ghế ăn 8 chỗ ngồi thiết kế đẹp, ghế inox bọc nệm da Bộ bàn ghế ăn 8 chỗ ngồi thiết kế đẹp, ghế inox bọc nệm da trẻ trung sang trọng.

Bàn ăn là loại được thiết kế thông minh, có thể tăng giảm kích thước linh hoạt nhờ hệ thống ray trượt và các tấm gỗ tháo lắp rời. Các ghế ăn có chân inox uốn cong, mặt ngồi và tựa lưng liền cũng được tạo hình đẹp và tư thế ngồi thoải mái. Ghế được bọc da nhìn khá sang trọng, kiểu dáng hiện đại hợp với phòng ăn nhà phố, chung cư, văn phòng.

Bộ bàn ghế ăn 8 người đẹp với hai gam màu trắng đen Bộ bàn ghế ăn 8 người đẹp với hai gam màu trắng đen Bộ bàn ghế ăn 8 người đẹp với hai gam màu trắng đen.

Mẫu sản phẩm với bàn ăn chữ nhật mặt gỗ công nghiệp sơn trắng, chân gỗ tự nhiên vắt chép kiểu chữ X. Các ghế ngồi có thiết kế đơn giản kiểu truyền thống, được bọc nệm mút phần ngồi và tựa lưng tăng tính thẩm mỹ và độ êm ái cho người dùng. Ngoài gam màu đen-trắng/ghi, khách hàng cũng có thể lựa chọn sơn các tone màu khác phù hợp với sở thích và nội thất phòng ăn của mình.

Bộ bàn ăn 8 ghế đẹp sang trọng với tựa lưng cao Bộ bàn ăn 8 ghế đẹp sang trọng với tựa lưng cao Bộ bàn ăn 8 ghế đẹp sang trọng với ghế ngồi tựa lưng cao.

Mẫu sản phẩm nổi bật với các tựa lưng ghế ngồi cực cao và bè rộng lên trên, được bọc nệm mút dày dặn êm ái cả phần mặt ngồi và tựa, nhìn dáng ghế rất bề thế và sang trọng. Đi cùng là chiếc bàn ăn có mặt gỗ công nghiệp sơn màu trắng, chân gỗ tự nhiên chữ V to và chắc khỏe. Bàn khá rộng rãi đủ chỗ cho 8 người ngồi dùng bữa.

Bộ bàn ăn giá rẻ 8 ghế ngồi bằng gỗ tự nhiên ![Bộ bàn ăn giá rẻ 8 ghế ngồi bằng gỗ tự nhiên](https://thachthatdecor.com.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/02/50-mau-ban-an-8-ghe-ngoi-dep-ban-co-lon-cho-8-nguoi-1706817483.w

Mẫu sản phẩm bộ bàn ăn giá rẻ 8 ghế ngồi bằng gỗ tự nhiên. Bàn có hình chữ nhật được với kiểu dáng đơn giản, mặt bàn mỏng nhẹ, chân vuông hơi thoải. Các ghế có chân gỗ xòe rộng phần dưới và chụm dần lên trên, mặt ngồi và tựa lưng bằng nhựa đúc liền tạo hình thìa với đường nét cong mềm mại.

Đây là một vài mẫu bàn ăn lớn 8 ghế ngồi đẹp mà bạn có thể tham khảo để chọn cho không gian phòng ăn của bạn. Mỗi mẫu đều có thiết kế và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và sở thích cá nhân. Hãy tham khảo và chọn một mẫu bàn ăn phù hợp để tạo ra không gian ấm cúng và sang trọng cho gia đình của bạn.

1