Xem thêm

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024: Vận số TỐT hay XẤU?

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh sẽ trải qua những thử thách và cơ hội mới trong cuộc sống của mình. Những vấn đề về tài chính, gia...

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh sẽ trải qua những thử thách và cơ hội mới trong cuộc sống của mình. Những vấn đề về tài chính, gia đình, sức khỏe, và công việc sẽ được xem xét kỹ lưỡng trong việc dự đoán vận số trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những gì đang chờ đợi nữ tuổi 1970 trong năm 2024.

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

Ngũ hành

Người sinh năm này bản mệnh Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện quan hệ Khắc Nhập (Xấu). Theo tử vi Canh Tuất 2024 nữ mạng, những người có năm sinh thuộc hành Kim sức khỏe không được tốt, khó tránh bị bệnh tật hay đau ốm. Tài chính của bản thân cũng cần lưu ý, đặc biệt trước những đầu tư kinh doanh, làm ăn nên có sự suy tính kỹ lưỡng, tốt hơn nên chọn thời điểm để đầu tư. Bên cạnh đó, tình cảm gia đạo của chủ mệnh cũng không thuận hòa. Chú ý tháng 8 âm lịch, người tuổi này có chuyện phiền muộn về tình cảm và tiền bạc.

Thiên can

Thiên can của người tuổi này là Canh (hành Kim) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (hành Mộc) là quan hệ Tương Phá. Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng dự đoán gia đạo của người tuổi này dễ có những bất hòa nảy sinh, ảnh hưởng tới mối quan hệ của thành viên. Sức khỏe cũng không được tốt, hao tán nhiều về tiền bạc. Chính vì thế, người tuổi này nên lưu tâm về những khoản thu chi trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Xem tử vi tuổi tuất 1970 năm 2024 nữ mạng cho hay địa chi của người sinh năm này là Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn có quan hệ Tương Xung, cũng tương ứng với Tuế Phá của bản mệnh. Tiền bạc trong năm Giáp Thìn có sự tiêu pha nhiều. Công việc kinh doanh, buôn bán dễ phải đối diện với khó khăn, bất lợi và thay đổi công việc. Người tuổi này sức khỏe cần chú ý, có thể dễ đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chuyện buồn phiền đưa tới cho gia đạo hoặc trong các mối quan hệ bạn bè của chủ mệnh.

Cung phi

Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024, người tuổi này cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là quan hệ Phục Vị. Năm Giáp Thìn, người tuổi này trong công việc kinh doanh, buôn bán cơ bản không có những biến động. Trong năm này, tuổi tuất có thể không nên tiến hành những chuyến biến hay thay đổi công việc hiện tại, vì có thể không được như ý muốn. Xét về ngũ hành, ngũ hành của cung phi năm là Mộc Bình Hòa với hành Mộc của ngũ hành cung phi tuổi. Bởi vậy, trong năm này tiền bạc hay phương diện về tình cảm của chủ mệnh ổn định và bình thường.

Vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1970 năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng ba tháng chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 cho biết sao Kế Đô chiếu mệnh mang ý nghĩa xấu. Theo đó trong năm công việc vất vả, sức khỏe không tốt, khó tránh điều tiếng thị phi và gia đạo gặp chuyện không hay. Bản thân nếu mang thai năm 2024 có thể gặp may mắn, nhưng nếu không mang thai thì khó khăn và trở ngại đưa tới công việc cũng như cuộc sống. Tháng xấu cần chú ý là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1970 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn):

Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Canh Tuất nữ mạng cho biết hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe của chủ mệnh trong năm không được tốt. Khi ra ngoài khó tránh gặp phải tai vạ. Bên cạnh đó cần đề phòng các vấn đề liên quan tới chứng ngộ độc. Người nữ mạng mang thai trong năm chú ý đi lại, dễ vấp té hoặc bị bệnh tật đau ốm. Nếu cúng bái có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Hạn tuổi tuổi Canh Tuất 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Tuất phạm phải Kim Lâu.

Vận niên 2024 Canh Tuất nữ mạng

Cẩu cuồng Phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong chủ về hình tượng của chó đang bị gió độc. Công việc của người tuổi này trong năm cần sự kiên nhẫn, hiện tại có thể chưa được may mắn, nhưng thời gian tới có cơ hội chuyển bại trở thành thắng lợi. Hạn chế những thay đổi liên quan tới công việc, giữ nguyên như cũ sẽ tốt hơn. Đây là năm không nên đầu tư cho những công việc không chắc chắn. Mối quan hệ tình bạn cẩn thận nên giữ mình, dễ nảy sinh các chuyện đố kỵ hay tranh chấp.

Tứ trụ tử vi tuổi 1970 nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa:

Xét thấy cuộc sống của nữ mạng tuổi 1970 trong năm 2024 không có thay đổi nhiều, đặc biệt là về công việc làm ăn. Tuy nhiên, khi nữ tuổi Canh Tuất gặp khó khăn trong công việc sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Người tuổi Tuất 1970 nữ mạng có sao đóng ở bản mệnh là Thái Tuế, Thai, Hoa Cái, Thiên La. Bộ sao này ý nghĩa về công việc có sự tính toán nhiều, dễ thay đổi công việc. Ngoài ra công việc làm ăn có tin vui về tình cảm hay thêm được người đưa tới.

  • Xung Chiếu: Bộ sao bao gồm Tuế Phá, Địa Võng, Quốc Ấn, Thiên Hư, Đế Vượng chủ về sự bất lợi về công việc, bị người khác phá hoại, bị đau ốm và sức khỏe không được tốt.

  • Tam Hợp: Các sao là Bạch Hổ, Bệnh, Quan Phủ, Long Trì, Phi Liêm, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024 cho thấy bộ sao ý nghĩa về công việc có sự tranh đấu, gặp nhiều vất vả. Bên cạnh đó chú ý về chuyện thị phi cũng như tình cảm không tốt. Lưu ý phương diện tiền bạc không may mắn.

  • Nhị Hợp: Bao gồm các sao Đào Hoa, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tấu Thư, Suy, Lưu Hà, Triệt chủ về trong nhà có tin vui về chuyện tình cảm, được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý làm ăn liên kết vướng chuyện thị phi hoặc bạn bè tình cảm chủ về bất lợi.

Kết luận lá số tử vi nữ 1970 năm 2024: Người nữ mạng tuổi Canh Tuất trong năm Giáp Thìn vẫn chưa đạt được thành công như ý muốn, mọi việc vẫn đang gặp bất lợi và công việc kinh doanh, làm ăn của quý nữ cũng chưa được khởi sắc. Gia đình nữ 1970 cũng đang gặp phiền muộn và những bất đồng. Tuy nhiên, về tài chính khá ổn định và đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

Vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

Người sinh tháng 1: Người tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh tháng mậu Dần công việc trong năm Giáp Thìn không tốt, mưu cầu việc gì cũng khó. Về tài chính, gia đạo cũng như sức khỏe không tốt.

Người sinh tháng 2: Đây là tháng sinh của người nữ mạng sinh năm 1970 trong năm 2024 công việc có người giúp đỡ, dễ thay đổi. Tuy nhiên, sức khỏe đau ốm lâu khỏi và hòa khí gia đạo kém.

Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Tuất sinh tháng 3 âm chủ về liên kết công việc mở rộng, gia đạo mở rộng. Sức khỏe cẩn thận dao kéo và tay chân.

Người sinh tháng 4: Trong năm công việc của người nữ mạng tuổi Canh Tuất mở mang thêm nhưng tiền bạc lại chưa thể thu hồi được. Xuất hành may mắn và được giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt.

Người sinh tháng 5: Năm này, người tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh tháng 5 Âm lịch công việc bình thường, không nhiều thay đổi hay mở mang. Sức khỏe người thân không tốt, dễ ốm đau. Xuất hành bất lợi.

Người sinh tháng 6: Sinh tháng Quý Mùi tử

1