Xem thêm

Tổng hợp 50 mẫu phòng khách đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, phòng khách cần không chỉ đẹp mắt, tinh tế...

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian gia đình quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, phòng khách cần không chỉ đẹp mắt, tinh tế mà còn đảm bảo sự thoải mái và yên bình. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 50 mẫu phòng khách đẹp và hiện đại, được thiết kế dựa trên ý kiến của khách hàng và kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi để tạo ra các sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu phòng khách đẹp với diện tích nhỏ từ 10 - 15m2.

Với diện tích nhỏ, khoảng 10 - 15m2, phòng khách cần được bố trí khoa học. Kỹ sư thiết kế thường lựa chọn tủ treo hoặc âm tường và bộ ghế sofa nhỏ gọn để tận dụng không gian.

Mẫu phòng khách 14m2 của chị Ngọc. Hình ảnh: Mẫu phòng khách 14m2 của chị Ngọc.

Hộc tủ tivi nhỏ gọn treo tường. Hình ảnh: Hộc tủ tivi nhỏ gọn treo tường.

Tiếp theo là mẫu phòng khách nhỏ chỉ khoảng 9m2 của gia đình anh Hưng. Phòng khách này được bày trí đơn giản với ghế bành sofa nhỏ gọn và kệ trang trí bậc gỗ treo tường.

Phòng khách 9m2. Hình ảnh: Phòng khách 9m2.

Kệ tivi treo tường. Hình ảnh: Kệ tivi treo tường.

Phòng khách là yếu tố quan trọng nhất mà hầu hết chủ đầu tư quan tâm. Ví dụ sau đây là không gian phòng khách trong ngôi nhà trệt 2 lầu sân thượng, được thiết kế và thi công hoàn toàn phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Không gian phòng khách ngôi nhà trệt 2 lầu sân thượng. Hình ảnh: Không gian phòng khách ngôi nhà trệt 2 lầu sân thượng.

Nếu chủ đầu tư ký hợp đồng thiết kế nội thất dựa trên kinh nghiệm và sự sáng tạo của kiến trúc sư, không gian nội thất phòng khách sẽ phù hợp với chi phí và mang lại không gian sống hiện đại cho cả gia đình.

Phòng khách nhỏ gọn liền bếp với thiết kế đẹp của gia đình chị Phương. Hình ảnh: Phòng khách nhỏ gọn liền bếp với thiết kế đẹp của gia đình chị Phương.

Phòng khách hiện đại với sofa và kệ tủ mang màu trắng thanh lịch. Hình ảnh: Phòng khách hiện đại với sofa và kệ tủ mang màu trắng thanh lịch.

Trong không gian phòng khách nhà anh Nhựt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chủ nhân đã tạo ra một không gian ấm cúng.

Phòng khách nhà anh Nhựt. Hình ảnh: Phòng khách nhà anh Nhựt.

Vị trí của cánh cửa ra vào phòng khách cũng rất quan trọng. Khoảng cách giữa các cánh cửa cần rộng rãi, thoải mái, không để ngăn cản lối đi. Tối ưu hóa không gian phòng khách, bạn nên đặt bộ sofa gần cửa. Điều này giúp khách khi vào nhà cảm thấy thoải mái hơn.

Phòng khách ngang 3m x 4m. Hình ảnh: Phòng khách ngang 3m x 4m.

Không gian phòng khách nhà anh Dũng ở Biên Hòa mang màu xanh làm màu chủ đạo. Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng cho ngôi nhà. Một chiếc sofa dài chữ L bo theo góc cạnh của tường cầu thang là một thiết kế hoàn hảo giúp tối ưu hóa không gian.

Không gian phòng khách đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Hình ảnh: Không gian phòng khách đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Mặt tiền nhà với gạch bông gió và lam nhôm. Hình ảnh: Mặt tiền nhà với gạch bông gió và lam nhôm.

Ngoài ra, một cách để tận dụng không gian là tận dụng gầm cầu thang để làm tủ kệ tivi. Điều này phù hợp với những căn nhà có diện tích bề ngang từ 4m trở lên, giúp tận dụng không gian một cách khoa học hơn.

Tận dụng gầm thang để làm tủ kệ tivi. Hình ảnh: Tận dụng gầm thang để làm tủ kệ tivi.

Một khoảng phòng khách có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đủ để cả gia đình có những phút giây thư giãn cùng nhau. Hình ảnh: Một khoảng phòng khách có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đủ để cả gia đình có những phút giây thư giãn cùng nhau.

1