Xem thêm

17 địa chỉ cửa hàng bán ghế sofa ở tpHCM gần đây ở đâu uy tín, tốt

Ghế sofa đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc trang trí phòng khách hiện đại và sang trọng của nhiều gia đình ngày nay. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm cửa hàng...

Ghế sofa đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc trang trí phòng khách hiện đại và sang trọng của nhiều gia đình ngày nay. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa ở tpHCM ngày càng tăng, đặc biệt tại các khu vực đông dân cư như thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp những chiếc ghế sofa đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị những cửa hàng sofa tpHCM uy tín cung cấp các bộ ghế sofa hiện đại và đẹp mắt!

Tại sao nên chọn mua sofa cho phòng khách nhà bạn?

Trong quá khứ, phòng khách thường được trang trí bằng bàn ghế đơn giản từ nhựa hoặc gỗ. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống của mọi người cũng được nâng cao. Điều này dẫn đến sự tăng cường nhu cầu về tiện nghi và không gian sống.

Hiện nay, thay vì sử dụng những bộ bàn ghế cơ bản không thẩm mỹ, đa số gia đình đã chọn lựa các bộ sofa có thiết kế ấn tượng để trang trí không gian sống của mình. Vì lý do này, nhiều người đặt câu hỏi về việc mua ghế sofa ở đâu tpHCM chất lượng và đẹp? Sự ưa chuộng của sofa có nguyên nhân từ việc món nội thất này mang đến nhiều ưu điểm đáng kể. Cụ thể, có những điểm sau:

1. Mang lại không gian sang trọng, hiện đại

Một trong những lý do hàng đầu khiến bạn nên chọn mua sofa là vì nó mang lại không gian sang trọng và hiện đại. Dù bạn ưa chuộng phong cách cổ điển hay hiện đại, thị trường hiện nay có đủ các lựa chọn để bạn lựa chọn bộ sofa phù hợp với sở thích cá nhân và không gian nội thất của bạn. Bộ sofa với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và màu sắc phù hợp sẽ giúp phòng khách trở nên thật sự sang trọng và ấn tượng.

2. Phù hợp với nhiều không gian

Không gian của mỗi ngôi nhà đều có những đặc điểm riêng biệt, và điều này chính là lý do tiếp theo tại sao bạn nên chọn mua sofa. Bộ sofa phải phù hợp với không gian phòng khách của bạn, từ diện tích nhỏ hẹp đến không gian rộng lớn. Sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng của sofa giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sẵn có mà không gây cảm giác chật chội hay lộn xộn.

3. Đa dạng thiết kế, chất liệu

Một điểm nổi bật khác đó là tính đa dạng về thiết kế và chất liệu của bộ sofa. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại chất liệu như da, vải, da công nghiệp… Các mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cũng đa dạng, từ những bộ sofa góc tiện lợi, sofa đơn sang trọng đến sofa giường đa năng. Điều này giúp bạn tự do lựa chọn theo phong cách cá nhân và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Danh sách các cửa hàng bán ghế sofa ở tpHCM gần đây uy tín chất lượng

Ghế sofa có khả năng làm mới không gian của căn phòng. Sản phẩm này có khả năng tăng cường ánh sáng tự nhiên trong không gian, tạo điểm nhấn sáng và giảm những vùng tối, đồng thời góp phần làm tôn lên giá trị của căn phòng, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa nguồn năng lượng theo quan niệm phong thủy.

Vì lý do trên, các chuyên gia thiết kế nội thất và chủ nhà thường tìm kiếm địa chỉ để mua bộ sofa đẹp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cửa hàng nội thất uy tín tại tpHCM sau đây để biết thêm chi tiết!

1. Cửa hàng sofa Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là cửa hàng bán ghế sofa ở tpHCM đẹp và chất lượng. Đây là điểm đến ưa thích của nhiều khách hàng khi tìm kiếm nội thất đẳng cấp. Và điều này không hề ngẫu nhiên, bởi cửa hàng này đã xây dựng nên uy tín vững chắc dựa trên những giá trị nổi bật.

Việc cung cấp báo giá chính xác, minh bạch và không có phát sinh thêm chi phí đã giúp Hưng Phát Sài Gòn thể hiện sự trung thực và tôn trọng đối với khách hàng. Không chỉ vậy, sự liên tục cập nhật mẫu mã mới chứng tỏ họ luôn đặt trọng tâm vào việc mang đến sự đa dạng và phong cách mới mẻ cho không gian sống.

Hưng Phát Sài Gòn có hệ thống 12 showroom trên toàn Quốc để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Bảo hành dài hạn và uy tín là cam kết của họ trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm theo thời gian.

Đội ngũ giao hàng tại Hưng Phát Sài Gòn không chỉ nhanh chóng mà còn mang đến sự chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm được vận chuyển đến tay khách hàng một cách an toàn và không gây tổn hại.

Việc cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau là một ưu điểm đáng chú ý của cửa hàng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, visa hoặc chuyển khoản, tạo nên sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình giao dịch.

Hưng Phát Sài Gòn không ngừng sáng tạo và đột phá, duy trì sự tươi mới và độc đáo trong mẫu mã sản phẩm. Tính ứng dụng cao là một điểm mạnh giúp các sản phẩm của họ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn hứng thú và tiện ích trong việc sử dụng hàng ngày.

Cùng với việc cung cấp những sản phẩm sẵn có, Hưng Phát Sài Gòn còn tự hào về khả năng sản xuất theo yêu cầu và sở thích của từng khách hàng. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo, thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình trong không gian sống.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ trước khi mua hàng, trong quá trình mua sắm và sau khi hoàn tất giao dịch, cùng với đội ngũ tư vấn viên tận tâm, tạo nên một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và thoải mái cho khách hàng.

Với 20 năm kinh nghiệm, Hưng Phát Sài Gòn không chỉ đem đến những sản phẩm tốt nhất mà còn chứng tỏ sự thành công và sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực nội thất. Việc lắp đặt miễn phí thể hiện tận tâm và sự chu đáo đối với khách hàng.

Hơn nữa, việc có công ty con chuyên cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu giúp Hưng Phát Sài Gòn thể hiện sự tận dụng thông tin và quản lý nguồn cung ứng hiệu quả, từ việc đảm bảo tiến độ nhập hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh đến việc kiểm soát chất lượng và rủi ro vận chuyển.

Nếu bạn đang không biết mua ghế sofa ở đâu đẹp, hãy tham khảo ngay hệ thống 12 showroom của Hưng Phát Sài Gòn dưới đây:

  • Showroom 1: 13-14 Lô B2 Shophouse 24h, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom 2: 760 Quang Trung, P.8, Gò Vấp
  • Showroom 3: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7
  • Showroom 4: 246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh
  • Showroom 5 : 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10
  • Showroom 6 : 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Showroom 7: 18A Cộng Hòa , Phường 4 , Quận Tân Bình (Cạnh Pico Plaza Cộng Hòa)
  • Showroom 8: 155 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Đông A, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương. (Đối Diện Chợ Đông Hòa)
  • Showroom 9: 211-213-215 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hòa
  • Showroom 10: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Showroom 11: 17-19 Nguyễn Tất Thành, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Showroom 12: 643 CMT8, P. Long Toàn, Tp Bà Rịa, Tỉnh BRVT

2. Ken Sofa

Việc tìm mua sofa tại quận 1 thường không đơn giản do khu vực này có mặt bằng đắt đỏ và diện tích hạn chế do mật độ dân cư đông đúc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa tại quận 1 để thuận tiện cho việc tiếp cận từ nhà, một gợi ý cho bạn là cửa hàng KEN Sofa.

Tại KEN Sofa, bạn sẽ có cơ hội khám phá một loạt sản phẩm sofa đa dạng, bao gồm sofa góc kiểu L, sofa băng (văng), sofa băng 3 chỗ, sofa da bò thật với sợi microfiber, sofa thư giãn, sofa da công nghiệp, sofa phong cách cổ điển, ghế đơn armchair, sofa cao cấp, sofa văn phòng, sofa phòng khách, sofa dành cho căn hộ, sofa phù hợp cho không gian karaoke và cả sofa dành cho quán cafe.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc ghế độc đáo phản ánh phong cách riêng của mình, KEN Sofa cũng cho phép bạn đặt đóng theo thiết kế cá nhân, lựa chọn màu sắc và chất liệu yêu thích, cùng với kích thước linh hoạt phù hợp với không gian của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TpHCM
  • Số điện thoại: 0931960910
  • Website: kensofa.vn
  • Email: [email protected]

3. Cửa hàng Hữu Nhuận

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán ghế sofa ở tpHCM đẹp, chất lượng, giá rẻ? Một gợi ý cho bạn là ghé thăm Cửa hàng Hữu Nhuận! Nơi này chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất như ghế sofa, bàn sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn sofa… Đặc biệt, Hữu Nhuận là đơn vị sản xuất trực tiếp, giúp giá cả thường thấp hơn thị trường với chất lượng tương đương. Bạn còn có cơ hội đặt làm ghế sofa theo yêu cầu tại xưởng sản xuất của Hữu Nhuận, từ việc chọn mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho đến kích thước phù hợp với không gian thực tế.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất sofa, Hữu Nhuận tạo ra các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho cả phòng khách nhà phố, căn hộ chung cư và văn phòng làm việc. Giá của các bộ sofa tại đây dao động từ 5-12 triệu, với nhiều tùy chọn từ sản phẩm giá rẻ đến cao cấp sử dụng chất liệu nhập khẩu. Đội ngũ còn có dịch vụ bọc lại ghế sofa theo yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, thành phố Thủ Đức
  • Xưởng sản xuất sofa tại: số 630/7 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức
  • Số điện thoại: 0913636572 - 0973635155

4. Địa chỉ nội thất Tân Á

Nội Thất Tân Á là một gợi ý hàng đầu khi bạn đang phân vân không biết nên mua sofa ở đâu. Cửa hàng đã gắn bó với thị trường trong thời gian dài và đã thiết lập niềm tin của hàng ngàn khách hàng. Sản phẩm của Tân Á được phong phú về mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nội thất chất lượng và giá cả hợp lý. Điều đặc biệt, Tân Á sở hữu một xưởng sản xuất quy mô và chuyên nghiệp, từ đó có khả năng linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả sản phẩm sẵn có và các đơn đặt hàng theo yêu cầu, phục vụ các hộ gia đình cũng như các dự án.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 63 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, thành phố Thủ Đức
  • Xưởng sản xuất nội thất tại: số 630/7 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức
  • Số điện thoại: 0913636572 - 0973635155

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong số những cửa hàng bán ghế sofa uy tín tại tpHCM. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua sofa phù hợp và đáng tin cậy. Hãy chọn cho mình một bộ sofa ưng ý để tạo ra một không gian sống đẹp và thoải mái!

1