Xem 39+ Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp – Sang – Hiện Đại 2023

Các mẫu tủ bếp tân cổ điển thường kết hợp hài giữa thiết kế cổ điển và sử dụng các vật liệu làm tủ, phụ kiện và thiết bị nhà bếp hiện đại. Tủ bếp...

Các mẫu tủ bếp tân cổ điển thường kết hợp hài giữa thiết kế cổ điển và sử dụng các vật liệu làm tủ, phụ kiện và thiết bị nhà bếp hiện đại. Tủ bếp dạng này cũng ưu tiên sử dụng các chất liệu gỗ hay nhôm, nhựa giả gỗ để mang âm hưởng cổ điển truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu tủ bếp cổ điển, tân cổ điển tốt với giá thành hợp lý dưới đây.

Tìm hiểu tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển hay tủ bếp cổ điển hiện đại là các mẫu tủ bếp được thiết kế mang âm hưởng, bản sắc cổ điển, kiến trúc cổ điển của tủ bếp. Các dòng tủ bếp này thường đề cao về chất liệu gỗ, các thiết kế hoa văn tỉ mỉ, đường nẹp chỉ, bo góc và các đường trụ, giả trụ trong thiết kế tổng thể. Về chữ "tân" trong các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp có thể hiểu là tích hợp các thành phần mới, hiện đại trong thiết kế tủ bếp. Các phần mới này bao gồm các loại phụ kiện, thiết bị nhà bếp thông minh được phát triển trong ngành kiến trúc nội thất hiện nay.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhôm nội thất giả gỗ cao cấp Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhôm nội thất giả gỗ cao cấp

Ngoài ra, tủ bếp tân cổ điển cũng có thể hiểu là dạng tủ bếp có thiết kế cổ điển nhưng sử dụng vật liệu mới. Một trong các dạng vật liệu đó có thể là nhựa giả gỗ, nhôm hợp kim, nhôm nội thất giả gỗ. Cả ba loại vật liệu này hiện đều có dòng sản phẩm chủ lực tại tủ bếp Vạn Phú Thành, được rất nhiều khách hàng chọn lắp đặt vì đẹp bền và có giá tốt.

Thành phần cấu tạo & chất liệu làm tủ bếp tân cổ điển hiện đại

Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thiết kế tủ bếp ở các khía cạnh chất liệu, thiết kế, hoa văn trang trí và phụ kiện thiết bị. Sau khi tham khảo phần này, bạn sẽ biết được mình nên chọn loại tủ nào để bền đẹp và có thiết kế sang trọng nhất.

Về chất liệu

Về chất liệu làm tủ bếp thiết kế tân cổ điển hiện nay có các loại:

  • Tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp
  • Tủ bếp gỗ tân cổ điển dạng gỗ tự nhiên và gỗ nhựa, với gỗ tự nhiên có mẫu tủ bếp gỗ gõ tân cổ điển, gỗ căm xe, tần bi, sồi…
  • Tủ bếp nhựa tân cổ điển
  • Tủ bếp nhôm tân cổ điển
  • Tủ bếp inox cánh gỗ, nhựa hoặc hợp kim nhôm

Tủ bếp tân cổ điển chữ L bằng nhôm cao cấp Tủ bếp tân cổ điển chữ L bằng nhôm cao cấp

Trong các dòng tủ bếp này, tại showroom tủ bếp Vạn Phú Thành hiện đang cung cấp thế mạnh các dòng tủ bếp gỗ, nhôm và nhựa. Các hệ tủ bếp bằng nhựa hay nhôm cũng có đặc tính chống mối mọt ẩm mốc rất tốt, đem lại độ bền sử dụng cao cho nội thất nhà bếp.

Về thiết kế

Về dạng thiết kế tủ bếp tân cổ điển, bạn nên cân nhắc hệ tủ bếp tân cổ điển chữ L, chữ U, dạng tủ có quầy bar bếp hoặc đảo bếp. Đối với cánh tủ bếp cổ điển, thường làm cùng chất liệu làm thùng tủ. Ngoài ra, bạn có thể chọn thùng tủ bếp inox cánh gỗ, cánh nhôm hợp kim hoặc cánh nhựa.

Cánh tủ bếp tân cổ điển kính sọc cường lực Cánh tủ bếp tân cổ điển kính sọc cường lực

Về hoa văn trang trí

Về hoa văn trang trí, các mẫu tủ bếp hoàng gia cổ điển Vạn Phú Thành thường sử dụng các chi tiết đắp nổi (cùng vật liệu làm tủ), trụ có thiết kế đặc biệt, nẹp chỉ, bo góc tủ, nẹp khung tủ… Các thành phần này sử dụng loại có thiết kế cổ điển để mang lại nét sang trọng cho tổng thể tủ bếp.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp với các chi tiết điểm xuyến đơn giản Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp với các chi tiết điểm xuyến đơn giản

Về phụ kiện & thiết bị nhà bếp đi kèm

Về phụ kiện & thiết bị nhà bếp đi kèm khi lắp đặt tủ bếp Vạn Phú Thành thường bao gồm:

  • Phụ kiện bản lề, bas treo, tay nâng, kệ chén bát âm tủ, kệ xoong nồi gầm bếp, mâm xoay tủ bếp…
  • Thiết bị nhà bếp thông minh như bếp ga âm, bếp từ âm, máy rửa chén, lò vi sóng, chậu rửa…

Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển sử dụng thiết bị phụ kiện nhà bếp thông minh Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển sử dụng thiết bị phụ kiện nhà bếp thông minh

Các loại tủ bếp cổ điển, tân cổ điển đẹp tại Vạn Phú Thành

Ở phần bên trên, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết các vật liệu làm tủ bếp tân cổ điển hiện đại. Trong phần này, chúng tôi sẽ liệt kê theo dạng tủ với điểm nổi bật của mỗi hệ để bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Lưu ý: Hiện tại, chúng tôi chưa cung cấp các mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển dạng gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ gõ đỏ tân cổ điển, gỗ sồi, căm xe…

Tủ bếp nhôm nội thất

Tủ bếp nhôm tân cổ điển sử dụng nhôm nội thất là sản phẩm được showroom tủ bếp Vạn Phú Thành lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Sở dĩ sản phẩm này được lòng các khách hàng bởi ngoại hình giống gỗ tự nhiên đến 95%. Tủ hoàn toàn không lo sợ các vấn đề mà tủ bếp gỗ thường gặp phải như ẩm mốc, mối mọt, bở mục, lỏng kẻo các chi tiết nối cánh…

Thi công báo giá tủ bếp tân cổ điển chất liệu nhôm nội thất giả gỗ Thi công báo giá tủ bếp tân cổ điển chất liệu nhôm nội thất giả gỗ

Tủ bếp hợp kim nhôm

Kế đến trong danh sách này là hệ tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp. Tủ bếp hợp kim nhôm tuy mới được phát triển trong một vài năm trở lại, nhưng đã trở thành lựa chọn hàng đầu thay thế cho các hệ tủ bếp gỗ.

Với hệ tủ bếp này, có thể thiết kế theo nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao và có nhiều gam màu giả gỗ với các chi tiết giống gỗ thật đến hoàn hảo.

Mẫu tủ bếp hoàng gia nhôm hợp kim cao cấp Mẫu tủ bếp hoàng gia nhôm hợp kim cao cấp

Tủ bếp nhựa tân cổ điển

Các mẫu tủ bếp nhựa tân cổ điển cũng được rất nhiều khách hàng của Vạn Phú Thành chọn lắp đặt bởi có chi phí vừa phải.

Các hệ tủ bếp này bao gồm tủ bếp acrylic tân cổ điển, tủ bếp nhựa giả gỗ acrylic, melamine, laminate và PVC.

Tủ bếp nhựa tân cổ điển đẹp Tủ bếp nhựa tân cổ điển đẹp

Về mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển

Đối với các mẫu tủ bếp bếp gỗ tân cổ điển tại Vạn Phú Thành, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ An Cường và gỗ nhựa cao cấp. Hai chất liệu này có giá thành vừa phải và không sợ có độ bền kém như các mẫu tủ bếp gỗ, tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp giá rẻ.

Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển

Bảng báo giá tủ bếp tân cổ điển ưu đãi 2023

Nếu bạn có nhu cầu thi công báo giá tủ bếp tân cổ điển, hãy liên hệ ngay với Vạn Phú Thành để nhận tư vấn miễn phí. Công ty chúng tôi chuyên thi công lắp đặt các mẫu tủ bếp thiết kế tân cổ điển đẹp với mẫu mã đa dạng và chi phí tối ưu trên toàn quốc.

Với sản phẩm bếp tân cổ điển, khi lựa chọn lắp đặt tại Vạn Phú Thành sẽ mang lại các ưu điểm nổi bật:

  • Miễn phí thiết kế kiểu dáng bếp tân cổ điển cho quý khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí & xây dựng các phương án, lựa chọn đa dạng để khách hàng có các thông tin cần thiết trước khi chốt lắp đặt.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm xử lý và hiểu về nhu cầu khách hàng để vẽ nên mẫu tủ bếp phù hợp nhất.
  • Sản phẩm tủ bếp tân cổ điển tại Vạn Phú Thành tích hợp các phụ kiện, thiết bị nhà bếp thông minh. Tất cả đều được bảo hành dài hạn giúp quý khách yên tâm sử dụng.

Công trình thi công tủ bếp hợp kim nhôm tân cổ điển Công trình thi công tủ bếp hợp kim nhôm tân cổ điển

Đặc biệt, báo giá tủ bếp tân cổ điển tại Vạn Phú Thành hiện đang có ưu đãi áp dụng cực tốt. Hãy nhanh chóng liên hệ để tận dụng những ưu đãi này, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho công trình.

Xem thêm các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp lắp đặt hoàn thiện

Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp

Tủ bếp gỗ sồi tân cổ điển với chất liệu nhôm hợp kim siêu bền Tủ bếp gỗ sồi tân cổ điển với chất liệu nhôm hợp kim siêu bền

Thiết kế tủ bếp đẹp với hai tone màu đen và trắng Thiết kế tủ bếp đẹp với hai tone màu đen và trắng

Thiết kế tủ bếp mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn pha trộn nét hiện đại Thiết kế tủ bếp mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn pha trộn nét hiện đại

Tủ bếp gỗ tân cổ điển Tủ bếp gỗ tân cổ điển

Thiết kế cánh tủ bếp tân cổ điển kịch trần với tone màu xám nhôm hợp kim Thiết kế cánh tủ bếp tân cổ điển kịch trần với tone màu xám nhôm hợp kim

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ hợp kim cao cấp Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ hợp kim cao cấp

1