Xem thêm

Tải 99+ hình nền điện thoại đẹp nhất hiện nay chọn lọc siêu nét 4K hợp phong thủy may mắn

Hình nền điện thoại có độ nét 4K và phù hợp với phong thủy không chỉ thể hiện cá tính độc đáo và sự tinh tế mà còn giúp tâm trạng của bạn luôn vui...

Hình nền điện thoại có độ nét 4K và phù hợp với phong thủy không chỉ thể hiện cá tính độc đáo và sự tinh tế mà còn giúp tâm trạng của bạn luôn vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực. Từ đó, nó sẽ mang lại sức khoẻ tốt, may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Di Động Thông Minh đã tìm kiếm và lựa chọn 99+ hình nền chất lừ, đẹp lung linh, siêu nét, siêu cá tính và phù hợp với phong thủy. Chúng tôi đã tạo ra bài viết này để chia sẻ với bạn. Hãy xem và tải về "99+ hình nền điện thoại chọn lọc siêu nét 4K hợp phong thủy may mắn".

Phong Thủy là gì?

  • Phong là gió, là khí.
  • Thuỷ là nước, là huyết.
  • Địa là thể chất của con người.
  • Lý là tinh thần của con người.

Phong Thuỷ là học thuyết chuyên nghiên cứu về những ảnh hưởng qua lại của các luồng không khí, mạch nước ngầm và mọi yếu tố tồn tại xung quanh môi trường sống tác động lên con người và ngược lại, con người cũng tác động lên môi trường sống.

Phong Thuỷ là một bộ môn khoa học của phương Đông dựa trên nền tảng triết học cổ đại Trung Hoa. Kiến thức của Phong Thuỷ được tổng hợp từ nhiều bộ môn như vật lý, địa lý, sinh học, chiêm tinh học, mỹ thuật, kiến trúc... Phong Thuỷ có lịch sử phát triển từ hơn 6000 năm trước.

Phong Thuỷ là khoa học của Phương Đông Phong Thuỷ là khoa học của Phương Đông

Bản chất của Phong Thuỷ là giúp cải tạo môi trường sống, giúp con người có một môi trường sống thoải mái hơn, cải thiện sức khoẻ và phát huy tối đa năng lực của mình.

Tại sao nên chọn hình nền điện thoại hợp phong thủy?

Phong Thuỷ là yếu tố quan trọng gắn liền với đời sống con người Phong Thuỷ là yếu tố quan trọng gắn liền với đời sống con người

  1. Lý do thứ nhất:

    • Đối với người Á Đông và người Việt Nam, phong thủy là yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Hình nền điện thoại hợp phong thủy, hợp cá tính giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ và tích cực. Tâm trạng tốt sẽ kích thích sự sáng tạo, tăng khả năng tập trung, tăng trí nhớ và khả năng học tập. Năng lực sẽ được nâng lên rất nhiều. Điều này sẽ mang đến may mắn, thuận lợi và thành công.
  2. Lý do thứ hai:

    • Niềm tin đóng vai trò quan trọng trong suy nghĩ và hành động của con người. Niềm tin là yếu tố tạo nên cuộc đời bạn! Đặt niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống và niềm tin vào những người khác để thấy cuộc sống có ý nghĩa và giá trị hơn. Việc lựa chọn hình nền điện thoại hợp phong thủy là lựa chọn niềm tin tốt lành. Tất cả những gì con người tin tưởng sẽ trở thành sự thật. Tưởng tượng những điều mà bạn tin tưởng dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ trở thành sự thật. Niềm tin sẽ được tích luỹ hàng ngày và dẫn dắt con người tới thành công.

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Kim

Hành Kim đại diện cho kim loại, kim khí, kim tiền được kết tinh và tích tụ hàng triệu năm trong lòng đất. Người mệnh Kim là những người có mục tiêu, quyết đoán, kiên định và luôn theo đuổi mục tiêu của mình. Họ là những người sống tình cảm, trọng nghĩa và quan tâm đến tài trí. Người mệnh Kim cũng có khả năng lãnh đạo.

Người mệnh Kim thích màu Trắng, Bạc, Ánh Kim, Nâu và Vàng. Họ không hợp với màu Đỏ, Cam và Tím đại diện cho hành Hoả (Hoả khắc Kim).

Dưới đây là các hình nền điện thoại chất lượng siêu nét 4K, đẹp nhất và phù hợp nhất, mang lại may mắn và tài lộc sung túc cho người mệnh Kim. Các hình ảnh bao gồm hình ảnh của kim tiền tài lộc vàng bạc có ánh kim hoặc những hình ảnh tinh khôi, độc đáo.

Tải về điện thoại hình nền đẹp may mắn cho mệnh Kim

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Thuỷ

Hành Thuỷ đại diện cho nước, là nguồn tạo sinh mệnh và nuôi dưỡng vạn vật trên trái đất. Người mệnh Thuỷ có tính cách thông minh, hài hước và thẳng thắn. Họ có khả năng lãnh đạo và thích giao tiếp với mọi người.

Người mệnh Thuỷ hợp với màu Xanh lam, Xanh nước biển và màu Đen. Họ không hợp với màu Đỏ, Cam và Tím đại diện cho hành Hoả (Hoả khắc Thuỷ).

Dưới đây là các hình nền điện thoại chất lượng siêu nét 4K, đẹp nhất và phù hợp nhất, mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Thuỷ. Hình ảnh bao gồm hình ảnh nước hoặc đại dương, hoặc bầu trời...

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Thuỷ

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Mộc

Hành Mộc đại diện cho cây cỏ và thực vật trên trái đất. Người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, hài hoà và nhiệt huyết. Họ là người sống tình cảm, trọng nghĩa và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Người mệnh Mộc cũng có khả năng lãnh đạo và quyết đoán.

Người mệnh Mộc hợp với màu Xanh lá cây, Xanh lục và màu Đen. Họ không hợp với màu Trắng, màu Vàng, và màu Xám.

Dưới đây là các hình nền điện thoại chất lượng siêu nét 4K, đẹp nhất và phù hợp nhất, mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Mộc. Hình ảnh bao gồm hình ảnh của cây cỏ và màu xanh của cây cối.

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Mộc

Hình nền điện thoại may mắn cho mệnh Hoả

Hành Hoả đại diện cho ngọn lửa và mùa hè. Người mệnh Hoả có tính cách nhiệt huyết, năng động và yêu đời.

1