Xem thêm

TOP 43 Mẫu Decor phòng ngủ Vintage đẹp – Trang trí “Chill” 2024 ✅

Bạn đang tìm kiếm một phong cách trang trí phòng ngủ độc đáo và lãng mạn? Phong cách nội thất vintage sẽ mang đến cho bạn không gian thư thái và hoài cổ mà bạn...

Bạn đang tìm kiếm một phong cách trang trí phòng ngủ độc đáo và lãng mạn? Phong cách nội thất vintage sẽ mang đến cho bạn không gian thư thái và hoài cổ mà bạn luôn mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu decor phòng ngủ Vintage để trang trí căn phòng của bạn thêm phần ấm áp và ngọt ngào.

Điểm nổi bật của phòng ngủ mang phong cách Vintage

Phòng ngủ vintage có sức hút riêng với vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ. Với sự hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage đang trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay. Bạn không phải lo lắng về việc phòng ngủ của mình sẽ lỗi mốt, vì vintage luôn mang đến sự thanh lịch và sang trọng.

Phong cách vintage nhẹ nhàng, quyến rũ, hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại Phong cách vintage nhẹ nhàng, quyến rũ, hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại

Cách tạo nên điểm nhấn phong cách cho phòng ngủ của bạn

1. Màu sắc

Màu sắc trong phong cách vintage thường là những gam màu sáng như kem, trắng,... gợi cảm giác hoài cổ. Màu trắng thường là màu chủ đạo của phòng ngủ vintage, nhưng bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình.

Màu sắc của phong cách Vintage thường là những gam màu sáng, nhã nhặn Màu sắc của phong cách Vintage thường là những gam màu sáng, nhã nhặn

2. Nội thất

Nội thất vintage mang bạn trở về quá khứ và tạo cho căn phòng vẻ hoài cổ độc đáo. Các chiếc đồng hồ cổ, ghế sofa sờn, tranh xưa và đèn chùm với thiết kế cầu kỳ đều mang đến một không gian xưa cũ nhưng vẫn thẩm mỹ cao.

Nếu bạn lựa chọn một tông màu nhã nhặn thì các đồ trang trí nên tỉ mỉ, chi tiết thì mới tạo được cảm giác hoài niệm quá khứ. Nếu bạn lựa chọn một tông màu nhã nhặn thì các đồ trang trí nên tỉ mỉ, chi tiết thì mới tạo được cảm giác hoài niệm quá khứ.

3. Các yếu tố trang trí, decor

Các yếu tố trang trí như sofa, đồng hồ, đèn chùm cũng ảnh hưởng đến phong cách vintage của căn phòng ngủ. Sự kết hợp độc đáo của những yếu tố này sẽ tạo nên phong cách trang trí độc đáo và tạo cảm giác quay trở lại quá khứ.

Các yếu tố trang trí, decor Các yếu tố trang trí, decor

Mẫu Decor phòng ngủ Vintage đẹp 2024

Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ vintage đẹp năm 2024:

1. Decor phòng ngủ nhỏ vintage

Bạn có căn phòng nhỏ? Không phiền toái, việc trang trí một phòng ngủ nhỏ vintage sẽ giúp bạn có một không gian đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái. Hãy thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa cho căn phòng của bạn.

Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 1 Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 1

Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 2 Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 2

Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 3 Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 3

Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 4 Decor phòng ngủ nhỏ vintage - Mẫu 4

2. Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc

Phong cách phòng ngủ vintage kiểu Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Nó mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho căn phòng, giúp bạn trốn khỏi cuộc sống bận rộn và trở về với một không gian ấm áp và hạnh phúc.

Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 1 Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 1

Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 2 Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 2

Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 3 Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 3

Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 4 Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 4

Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 5 Phòng ngủ Vintage theo kiểu Hàn Quốc - Mẫu 5

Đồ nội thất - Decor phòng ngủ Vintage đẹp 2024

Đồ nội thất decor phòng ngủ vintage gồm những thứ cơ bản sau:

1. Thảm treo tường

Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm hoa văn thổ cẩm khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Hãy lưu ý màu tường và các vật dụng khác trong phòng để chọn màu sắc phù hợp nhất.

Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm hoa văn thổ cẩm khác nhau tùy thuộc vào ý thích cá nhân Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm hoa văn thổ cẩm khác nhau tùy thuộc vào ý thích cá nhân

2. Tranh

Tranh là một ý tưởng trang trí vintage tuyệt vời. Với nhiều kích thước và hoạ tiết khác nhau, tranh sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bạn.

Tranh Tranh

3. Đồng hồ

Nhắc đến phong cách vintage, không thể thiếu những chiếc đồng hồ vintage cổ điển. Đồng hồ sẽ mang lại sự sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Hãy chọn những mẫu đồng hồ có chữ số La Mã để tăng thêm phần hoài cổ.

Đồng hồ sẽ giúp cho phòng ngủ thêm phần sang trọng hơn Đồng hồ sẽ giúp cho phòng ngủ thêm phần sang trọng hơn

4. Rèm cửa

Hãy thay đổi cách trang trí cửa sổ phòng ngủ bằng cách sử dụng rèm cửa độc đáo. Một chiếc rèm với màu sắc ấm áp sẽ làm dịu mắt và tạo không gian ấm cúng trong căn phòng.

Rèm cửa Rèm cửa

5. Dreamcatcher

Dreamcatcher là một báu vật của phòng ngủ với ý nghĩa đem lại giấc ngủ ngon và may mắn cho gia chủ. Nó phải xuất hiện trong căn phòng của bạn. Nếu bạn không thích mua mẫu mã có sẵn, bạn có thể tự làm một chiếc theo sở thích riêng.

Dreamcatcher Dreamcatcher

6. Kệ gỗ trang trí

Kệ là một phần thiết yếu của mỗi gia đình và có thể được sử dụng để trang trí phòng ngủ. Kệ gỗ sẽ giúp phòng ngủ trở nên hoàn hảo hơn và tạo điểm nhấn cho đồ trang trí.

Kệ gỗ trang trí Kệ gỗ trang trí

7. Đèn

Thay đổi chiếc đèn thông thường bằng đèn trang trí độc đáo cho phòng ngủ sẽ mang lại không gian ấm cúng và lãng mạn. Hãy chọn một chiếc đèn có màu ấm để làm dịu mắt và tạo không gian thư thái trong phòng.

Thay đổi chiếc đèn thông thường bằng đèn trang trí riêng cho phòng ngủ Thay đổi chiếc đèn thông thường bằng đèn trang trí riêng cho phòng ngủ

8. Thảm trải sàn

Thêm một chiếc thảm với họa tiết vintage sẽ làm căn phòng trở nên ấm áp hơn và không còn trống trải.

Căn phòng của bạn sẽ bớt trống trải hơn nếu có thêm một chiếc thảm Căn phòng của bạn sẽ bớt trống trải hơn nếu có thêm một chiếc thảm

9. Phụ kiện trang trí khác

Bên cạnh những phụ kiện cơ bản như trên, bạn cũng có thể sử dụng thêm một chiếc gương kiểu cổ điển, bộ chăn ga màu nhẹ nhàng,... để trang trí phòng ngủ của bạn thêm phần đẹp mắt.

Phụ kiện trang trí khác Phụ kiện trang trí khác

Với những thông tin về phòng ngủ vintage trong bài viết này, hy vọng bạn đã tìm được ý tưởng trang trí phù hợp cho căn phòng nhỏ của mình. Chúc bạn thành công.

♻️ Cập nhật lần cuối vào 3 Tháng Một, 2024 by Hoàn Mỹ Decor

1