10 Mẫu Giường Tầng Hiện Đại Đáng Để Chiêm Ngưỡng

Bạn đang tìm kiếm những chiếc giường thoải mái, dễ chịu cho những người thân yêu? Hãy tham khảo ngay 10 mẫu giường tầng hiện đại sau đây nhé! Những thiết kế này không chỉ...

Bạn đang tìm kiếm những chiếc giường thoải mái, dễ chịu cho những người thân yêu? Hãy tham khảo ngay 10 mẫu giường tầng hiện đại sau đây nhé! Những thiết kế này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn vô cùng tiện lợi.

Thiết kế một chiếc giường tầng giúp tối đa hóa không gian, đồng thời là cách trang trí phòng ngủ lý tưởng.

10 mẫu giường tầng hiện đại

Mẫu giường số 01

Để sở hữu chiếc giường tầng ưng ý, trước tiên bạn cần biết chắc chiếc giường là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà mình. Và cách dễ dàng nhất là chọn mẫu thiết kế thông dụng, phù hợp với diện tích phòng.

Mẫu giường số 02

Mẫu giường tầng với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại. Khung giường được làm bằng gỗ, có thanh chắn nên phù hợp cho giường ngủ của bé. Hơn nữa chiếc giường có cầu thang đứng, không có đế chân nên giúp tiết kiệm không gian.

Mẫu giường số 03

Với sự kết hợp thông minh nhiều chức năng, các nhà thiết kế đã biến chiếc giường trở thành nơi nghỉ ngơi, giải trí đầy thú vị. Kiểu giường độc lạ này mang tới cảm giác mới mẻ và xứng đáng nằm trong danh sách 10 mẫu giường tầng hiện đại.

Mẫu giường số 04

Mẫu giường tầng này đã tận dụng khoảng trống giữa các bậc thang để làm các hộc chứa đồ. Điều này giúp bạn thuận tiện để giữ gìn sự gọn gàng cho căn phòng, cũng như cất đồ vật tiện lợi hơn.

Mẫu giường số 05

Kiểu giường đa năng này là mẫu giường mà Kiến trúc N8 muốn giới thiệu tới bạn. Với thiết kế này, không gian phía dưới trở thành một chiếc giường phụ sẽ được sử dụng khi có nhu cầu thêm.

Mẫu giường số 06

Không phải lúc nào bạn cũng cần đi theo một khuôn mẫu nhất định. Bạn hoàn toàn có thể xoay đầu giường vuông góc để tạo nên sự độc đáo cho không gian sống của riêng mình. Chiếc giường tầng thông minh này trở thành nơi làm việc, giải trí, đọc sách, rất đáng để bạn đầu tư cho không gian sống.

Mẫu giường số 07

Nhiều người nghĩ rằng giường tầng không phải dành cho người lớn. Thế nhưng nếu bạn đi tới khu ký túc xá đại học, bạn sẽ thấy những chiếc giường này trở nên hữu ích như thế nào. Một chiếc giường tầng phong cách có thể trở thành một phần phòng ngủ cho người lớn. Nếu bạn đang muốn chia sẻ không gian sống trong một căn hộ nhỏ với bạn bè thì không gì tiết kiệm hơn là một chiếc giường tầng gọn gàng như thế này!

Mẫu giường số 08

Một trong những mẫu giường tầng hiện đại, đa chức năng, vừa làm phòng ngủ, phòng học và vui chơi cho trẻ rất tiện lợi.

Mẫu giường số 09

Mẫu giường tầng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là mẫu giường tầng người lớn với thiết kế sang trọng. Giường tầng gỗ sồi với hộc đựng đồ phía dưới được thiết kế sát đất tạo nên sự vững chắc nhưng cũng vô cùng trang trọng cho chiếc giường tầng thông minh này. Các đường nét chắc chắn, tối giản tạo nên phòng ngủ thông thoáng, rộng rãi.

Mẫu giường số 10

Tiếp theo là mẫu giường tầng sắt cao cấp không gỉ tạo bền đẹp. Giường tầng với thiết kế đơn giản, giá thành rẻ sẽ phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

Lưu ý khi chọn giường tầng

Khi chọn giường bạn nên ưu tiên cho việc đảm bảo độ an toàn cho các thành viên trong gia đình lên hàng đầu. Vì thế, đối với các mẫu giường 2 tầng phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về kỹ thuật bao gồm:

  • Giường có khả năng chịu lực tốt, độ cao đảm bảo khi sử dụng
  • Giường chắc chắn, không rung lắc khi khi trèo lên xuống giường
  • Góc cạnh của giường phải đảm bảo độ bo tròn để tránh những xây xước không đáng có
  • Cầu thang lên xuống cần phải đủ rộng, chắc chắn và thoải mái khi di chuyển lên xuống.

Kích thước giường tầng phổ biến nhất hiện nay.

Sưu tập các mẫu giường tầng đẹp nhất 2019 dành cho bạn đọc tham khảo.

Mẫu giường tầng dành cho trẻ em.

Kiểu hình giường tầng này thường xuất hiện trong các căn hộ Homestay.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công giường tầng đẹp, hãy liên hệ ngay với Kiến trúc N8 để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn tốt nhất!

1