Xem thêm

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

Phòng khách là bộ mặt của gia đình. Vậy tại sao không trang trí nó thêm màu sắc bằng những bức tranh đồng độc đáo? Mỗi bức tranh sẽ mang đến cảnh vật và ý...

Phòng khách là bộ mặt của gia đình. Vậy tại sao không trang trí nó thêm màu sắc bằng những bức tranh đồng độc đáo? Mỗi bức tranh sẽ mang đến cảnh vật và ý nghĩa riêng vô cùng độc đáo. Hãy đến với Xưởng Tranh Đồng để được hòa mình vào không gian đỉnh cao của nghệ thuật và rước về một bức tranh đồng treo phòng khách bắt mắt nhất.

♦ Vì sao nên chọn tranh Đồng treo ở phòng khách?

  • Tranh Đồng là loại tranh được làm từ chất liệu đồng đỏ hoặc đồng vàng và có độ bền cao. Tất cả họa tiết đều được nghệ nhân chạm khắc nổi trực tiếp trên bề mặt để tạo nên một tác phẩm đầy nghệ thuật và có tính thẩm mỹ cao. Đây là một vật phẩm trang trí vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

  • Ngoài việc làm cho ngôi nhà thêm tính thẩm mỹ, tranh Đồng còn mang lại tác dụng lớn trong phong thủy. Bức tranh mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, đem lại tài lộc, gia đình hạnh phúc, thuận hòa, sự nghiệp suôn sẻ, và nhiều hơn nữa.

  • Với tranh Đồng là dòng tranh phong cảnh, khi treo ta như được hòa mình vào thiên nhiên. Khi ngắm nhìn những hình ảnh bình dị và thân thuộc này, ta sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, xua tan đi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống xô bồ hiện nay.

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất Tranh đồng treo phòng khách mang nhiều ý nghĩa về vẻ đẹp và phong thủy

♦ Top 10 mẫu tranh treo phòng khách đẹp nhất của Xưởng Tranh Đồng

1. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mong mọi chuyện suôn sẻ

  • Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió là mẫu tranh đã quá quen thuộc. Bức tranh có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. "Thuận Buồm Xuôi Gió" mong mọi chuyện đều được suôn sẻ, may mắn, xuôi chèo mát mái. Hình ảnh chủ đạo trên bức tranh là hình ảnh con thuyền đang căng gió lướt trên mặt biển nhẹ nhàng, êm ả.

  • Bức tranh không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà còn đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vì vậy, nó được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn, nhất là những người đi làm ăn xa. Bởi ngụ ý mong muốn những chuyến đi được thuận lợi, bình an, và làm ăn phát đạt.

  • Bức tranh cũng là một món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè,...

2. Tranh Cửu Ngư Quần Hội

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

  • Tranh Cửu Ngư Quần Hội là bức tranh khắc họa hình ảnh 9 con cá chép và hoa sen, mang thêm yếu tố phong thủy. Trong phong thủy, cá chép được xem là linh vật may mắn, thu hút vượng khí và mang lại tài lộc.

  • Ông cha ta có câu "cá chép vượt vũ môn hóa rồng" nên vì thế cá chép được ví như loài rồng. Và ngụ ý của câu nói đó muốn nói lên ý chí phấn đấu của con người, không ngại gian khổ, khó khăn. Ngoài ra, cá chép còn tượng trưng cho sự thăng tiến, công danh, sự nghiệp và tiền tài.

  • Với những người mệnh thủy, đây là một bức tranh không thể nào hợp hơn nữa. Nó giúp kích hoạt tài lộc, may mắn, và thăng tiến trong sự nghiệp.

3. Tranh Trống Đồng

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

• Trống Đồng là biểu hiện của niềm tin về thế giới nhân sinh quan và thế giới tự nhiên. Theo thời đại phát triển, mặt trống đồng đã được kết hợp với khung gỗ, chạm khắc hoa văn tạo thành một bức tranh hoàn hảo.

• Tranh trống đồng thể hiện sự quyền lực và mang lại may mắn. Mặt trống đồng mang ý nghĩa tâm linh bởi các họa tiết trên mặt trống được làm từ kim khí đồng và vàng. Chính vì thế, nó có tác dụng xua đuổi tà ma và những khí xấu.

• Bức tranh này nên treo ở phòng khách, phòng thờ hoặc phòng làm việc. Nếu bạn muốn treo tranh mặt trống đồng tại cơ quan, doanh nghiệp thì nên ưu tiên treo ở phòng lãnh đạo, phòng họp, phòng hội nghị,... Đặc biệt, mặt trống đồng rất phù hợp treo ở các cơ quan nhà nước và cơ quan các cấp.

4. Tranh Mã Đáo Thành Công

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

  • Bức tranh Mã Đáo Thành Công chạm khắc hình ảnh 8 con ngựa đang phi thẳng từ nước đại mạnh mẽ tiến về phía trước. Trong phong thủy, nó mang ý nghĩa "tốc chiến tốc thắng".

• Bức tranh này được nhiều nhà kinh doanh và người đi làm ăn xa lựa chọn để treo trong phòng khách, phòng làm việc, với mong muốn công việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, cũng như mang lại tài lộc và danh vọng.

5. Tranh Vinh Quy Bái Tổ

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

• Bức tranh là hình ảnh của người con thành đạt trở về quê hương trong niềm vui hân hoan và trông đợi của cha mẹ, người thân xóm làng. Một khoảnh khắc đẹp đã được khắc họa thành một bức tranh. Hình ảnh cây đa mái đình đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Ngoài ra, bức tranh còn mang ý nghĩa biết ơn với những người sinh thành, nuôi dưỡng để ta có thể trở thành được như ngày hôm nay.

• Tranh Vinh Quy Bái Tổ được nhiều gia chủ lựa chọn vì nó mang một ý nghĩa rất truyền thống đậm nét văn hóa người Việt, hướng về nguồn gốc. Đó là một đạo lý vô cùng tốt răn dạy chúng ta phải biết ơn và nhớ đến cội nguồn, nơi chôn rau cắt rốn.

• Bức tranh cũng là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân, bạn bè như một lời chúc hạnh phúc, ấm no, an lành và phát tài phát lộc. Bức tranh được treo ở phòng khách sẽ làm sáng bừng và nổi bật không gian, đồng thời khẳng định sự tinh tế và tính nghệ thuật của người treo.

6. Tranh Vinh Hoa Phú Quý

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

• Tranh Vinh Hoa Phú Quý là một trong những kiệt tác tranh đồng xuất sắc khi đã chạm khắc được hình ảnh non nước hữu tình trong toàn bộ bức tranh. Hình ảnh cây tùng to lớn cùng với đôi chim công, hoa mẫu đơn, hoa mai,... như chính tên gọi của bức tranh "vinh hoa - phú quý". Trong phong thủy, bức tranh có ý nghĩa đem lại may mắn, sung túc, và giàu sang cho gia chủ. Đây là điều mà ai ai cũng mong muốn.

• Bức tranh cũng là một quà tặng tuyệt vời dành tặng cho người thân, bạn bè, như một lời chúc hạnh phúc, ấm no, an lành và phát tài phát lộc. Bức tranh được treo ở phòng khách sẽ làm sáng bừng và nổi bật không gian, đồng thời khẳng định sự tinh tế và tính nghệ thuật của người treo.

7. Tranh Đồng Quê

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

  • Tranh Đồng Quê được nhiều gia chủ chọn vì sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Bức tranh miêu tả cuộc sống nơi làng quê Việt Nam yên bình và nhẹ nhàng. Với hình ảnh người dân sinh hoạt và lao động miệt mài, hăng say, bức tranh thể hiện một cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

• Bức tranh được xây dựng bởi hình ảnh cây đa, giếng nước, mái đình, cây tre, thầy trò. Đây là những hình ảnh quen thuộc thời ấu thơ và đã khắc sâu vào tâm trí của người dân Việt Nam.

8. Tranh Ngọc Đường Phú Quý

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

• Tranh Ngọc Đường Phú Quý là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh hoa cỏ và đôi chim công. Chim công là một loại chim quý, mang ý nghĩa thịnh vượng và cao quý. Đặc biệt, chim công là loài chim rất chung thuỷ, nó chỉ ghép đôi với một con duy nhất trong đời. Vì thế, trong phong thủy, nó còn mang ý nghĩa sắt son và phu thê viên mãn.

• Bức tranh này không cầu kỳ về hướng treo, chỉ cần treo ở những nơi thoáng và theo sở thích của người treo.

9. Tranh Tứ Quý

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

• Tranh Tứ Quý là bộ tranh gồm 4 bức vẽ cảnh Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi bức tranh là hình ảnh tái hiện của một mùa trong năm. Đại diện là các loài hoa: hoa mai, hoa cúc, hoa sen, cây tùng, cây trúc, hoa phù dung,...

• Tranh tứ quý bắt nguồn từ Trung Hoa. Theo thời gian và sự giao thoa giữa các nước Châu Á, nó đã được cải tiến và trở thành một biểu tượng nghệ thuật.

• Tranh tứ quý không chỉ để trang trí mà còn đem lại sự may mắn, phú quý, và mang lại phong thủy tích cực.

10. Tranh Hoa Sen

Top 10 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất

  • Một bức tranh mang đậm giá trị văn hóa và ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Hình ảnh đầm hoa sen trên bức tranh được chạm khắc nổi rõ nét, để ta có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp và sự thanh khiết của loài hoa quốc dân này.

• Ngoài ý nghĩa thanh tao, thuần khiết, hoa Sen còn mang ý nghĩa kiên cường, bất khuất. Hơn thế, nó còn khắc họa những đức tính tốt đẹp chịu thương chịu khó của người dân Việt Nam.

⇒ Trên đây Xưởng Tranh Đồng đã giới thiệu đến các bạn top 10 mẫu tranh treo phòng khách đẹp nhất. Mong rằng sẽ giúp các bạn chọn được bức tranh phù hợp với sở thích và không gian ngôi nhà. Được phục vụ khách hàng là niềm vui to lớn của Xưởng Tranh Đồng.

♦ Lý do nên chọn tranh tại Xưởng Tranh Đồng

  • Nguyên liệu làm tranh: được sử dụng hoàn toàn bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng nguyên chất
  • Họa tiết trên bức tranh: họa tiết trên bức tranh được chạm khắc nổi với hình ảnh rõ nét, sinh động, cuốn hút.
  • Bố cục: hài hòa, vừa đủ không quá cầu kì rườm rà cũng không quá đơn giản. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chạm khắc họa tiết riêng theo sở thích
  • Khung tranh: được sử dụng bằng chất liệu gỗ hương, gỗ gụ, gỗ Sồi Nga. Đây đều là dòng gỗ cao cấp và bền đẹp theo thời gian
  • Bề mặt tranh: Được bảo vệ bằng 1 tấm kinh chắn dày dặn
  • Kích thước: đa dạng mọi kích thước theo yêu cầu
  • Độ bền: lên tới hàng chục năm

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm xin mời quý khách liên hệ đến hotline: 0911.519.626

1