Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ Cẩm Lai - Sự Trang Nghiêm Và Linh Thiêng

Cũng như những Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ khác, Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ Cẩm Lai cũng mang đến không chỉ tính thẩm mỹ và độc đáo, mà còn sự trang nghiêm và linh thiêng...

Cũng như những Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ khác, Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ Cẩm Lai cũng mang đến không chỉ tính thẩm mỹ và độc đáo, mà còn sự trang nghiêm và linh thiêng cho không gian thờ cúng gia tiên. Với chất liệu gỗ Cẩm Lai, loại gỗ quý và hiếm nhất của Việt Nam, sản phẩm này không chỉ tôn vinh tổ tiên mà còn thể hiện sự biết ơn và tôn trọng đối với ông bà, cha mẹ.

Tổng Thể Của Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ Cẩm Lai 9 Món

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Cẩm Lai, loại gỗ quý và hiếm nhất của Việt Nam. Được hoàn thiện từ những người thợ nhiều kinh nghiệm, bộ đồ thờ bằng gỗ Cẩm Lai trở nên nổi bật trong không gian thờ cúng trang nghiêm của mỗi gia đình. Sản phẩm này thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

bộ đồ thờ bằng gỗ cẩm lai Đỉnh xông trầm

Đỉnh Xông Trầm (Đỉnh Hương, Lư Hương)

Là món chính chủ đạo trong Bộ Lư Thờ Bằng Gỗ, đỉnh xông trầm giúp toàn bộ không gian thờ cúng trở nên trang trọng và linh thiêng hơn. Với những chi tiết chạm khắc tỉ mỉ, đỉnh xông trầm thể hiện sự tôn trọng và thành kính đối với tổ tiên. Ngoài ra, việc đốt hương trầm cũng có tác dụng thanh lọc không khí và mang đến niềm vui và may mắn cho gia chủ.

Đỉnh xông trầm Đỉnh xông trầm

Cặp Chân Đèn Nến Bằng Gỗ Cẩm Lai Trong Bộ Đồ Thờ

Cặp chân đèn nến là một phần không thể thiếu trong bộ đồ thờ bằng gỗ cẩm lai. Với thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ, cặp chân đèn nến giữ cho nến đứng vững và cân đối. Được kết nối bằng ren sắt, cặp chân đèn nến này không chỉ chắc chắn mà còn dễ sử dụng với bóng điện tiện dụng.

cặp chân đèn bằng gỗ trong bộ đồ thờ bằng gỗ cẩm lai Cặp chân đèn bằng gỗ

Bát Nhang (Bát Hương, Bát Cắm Nhang)

Bát nhang là một vật phẩm không thể thiếu trên ban thờ gia tiên. Đây là nơi hội tụ linh khí của ban thờ, nơi chúng ta cầu mong sức khỏe, bình an, may mắn cho gia đình. Bát nhang cũng có sự phân chia cấp bậc rõ ràng, tùy thuộc vào từng gia đình.

bát hương bằng gỗ cẩm lai Bát hương bằng gỗ cẩm lai

Đĩa Hoa Quả (Mâm Ngủ Quả Bằng Gỗ)

Đĩa hoa quả là vật phẩm dùng để đựng trái cây, bánh kẹo hoặc những món quà mà chúng ta muốn dâng lên tổ tiên. Đây là biểu tượng của sự thành kính và lòng biết ơn đối với tổ tiên.

đĩa trái cây Đĩa trái cây

Cặp Chóe (Hay Còn Gọi Là Cặp Đài)

Cặp chóe là hai sản phẩm tượng trưng cho cuộc sống giàu sang và hạnh phúc. Với một bên là hũ vàng và một bên là hũ bạc, hoặc theo vùng miền là hũ gạo và hũ muối, cặp chóe mong muốn mang đến sự thịnh vượng và ấm no cho gia đình.

cặp chóe bằng gỗ Cặp chóe bằng gỗ

Bình Bông và Ống Đựng Nhang Bằng Gỗ

Bình bông và ống đựng nhang giúp ban thờ trở nên gọn gàng hơn và thể hiện sự thành tâm của gia chủ đối với tổ tiên. Bình bông được khuyến khích cắm hoa khô hoặc hoa nhựa để đảm bảo độ bền và tuổi thọ. Bình bông tượng trưng cho thủy, trong khi ống nhang tượng trưng cho mộc.

ống đựng nhang bằng gỗ cẩm lai Ống đựng nhang bằng gỗ cẩm lai

bình cắm bông bằng gỗ cẩm lai Bình cắm bông bằng gỗ cẩm lai

Trên đây là bài giới thiệu chi tiết về Bộ Đồ Thờ Bằng Gỗ và Ý nghĩa từng vật phẩm trên ban thờ gia tiên. Hình ảnh được chụp trực tiếp bằng điện thoại mà không qua chỉnh sửa. Đặc thù của gỗ Cẩm Lai khiến cho mỗi bộ đồ thờ có vẻ đẹp khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể và hình ảnh sản phẩm thực tế.

Một số hình ảnh về sản phẩm đã được bàn giao cho khách hàng và phản hồi của khách hàng về chúng tôi.

1