Xem thêm

50+ Mẫu trần thạch cao cho nhà ống - Tận dụng không gian thông minh

Nhà ống thường có diện tích dài và hẹp, vì vậy việc sắp xếp các phòng công năng trong căn nhà trở nên khó khăn. Đặc biệt, việc lựa chọn mẫu trần thạch cao cho...

Nhà ống thường có diện tích dài và hẹp, vì vậy việc sắp xếp các phòng công năng trong căn nhà trở nên khó khăn. Đặc biệt, việc lựa chọn mẫu trần thạch cao cho nhà ống đẹp và hiện đại càng trở nên quan trọng để tận dụng không gian một cách thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp cho nhà ống đẹp nhất và được ưa chuộng nhất trong năm 2023.

Tại sao nên chọn trần thạch cao cho nhà ống?

Nhà ống thường có diện tích mặt tiền nhỏ hẹp, chỉ từ 4m - 6m. Do đó, lựa chọn trần thạch cao là một giải pháp tối ưu để tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Có nhiều ưu điểm khi chọn trần thạch cao cho nhà ống, bao gồm:

  • Mẫu mã đơn giản hơn so với các vật liệu khác như trần gỗ hay trần nhựa giả gỗ. Nhờ vậy, tổng thể không gian nhà sẽ trở nên thông thoáng và hiện đại hơn.
  • Thời gian thi công nhanh chóng và linh hoạt.
  • Trần thạch cao thẩm mỹ, giúp che đi những đường dây điện trong nhà.
  • Trọng lượng trần nhẹ, dễ dàng sửa chữa khi có hỏng hóc.
  • Sử dụng trần thạch cao đa năng cho nhà ống giúp hỗ trợ cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm và lọc không khí.

Ưu điểm của trần thạch cao nhà ống đẹp

Các loại trần thạch cao cho nhà ống

Để làm trần nhà đẹp, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại trần thạch cao sau đây:

Trần thạch cao chìm

Đối với những căn nhà ống có diện tích tương đối lớn, việc sử dụng trần chìm sẽ làm đẹp không gian. Trần chìm mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nhờ việc dễ dàng trang trí hoa văn và họa tiết. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại đèn trang trí để tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp.

Mẫu trần thạch cao chìm cho nhà ống

Trần thạch cao thả

Trần thạch cao thả (còn gọi là trần nổi hoặc la phông) được lắp đặt với một phần thanh xương lộ ra ngoài, dùng để che khuyết điểm về thẩm mỹ của công trình như đường dây điện, ống nước, cáp quang,... phía dưới trần bê tông hoặc mái tôn.

Mẫu trần thạch cao thả mới nhất

Hệ giải pháp trần thạch cao nhà ống Vĩnh Tường

Để đáp ứng nhu cầu của bạn, Vĩnh Tường xin giới thiệu hai hệ trần thạch cao tiêu biểu và được tin dùng nhất:

Hệ trần thạch cao Vĩnh Tường - Siêu Bền X

Hệ trần này có cấu tạo từ Tấm Thạch Cao VĨNH TƯỜNG - gyproc Siêu Bền X và Khung trần chìm Vĩnh Tường TIKA® hoặc Khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA®, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, bền đẹp với thời gian. Sản phẩm còn sử dụng công nghệ Lõi Tổ Ong kết hợp Sợi Siêu Bền giúp khả năng chống võng tăng đến +20% cùng độ uốn cong tốt, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế trần thạch cao đẹp và độc đáo cho nhà ống.

Mẫu trần thạch cao Vĩnh Tường - Siêu Bền X cho nhà ống

Hệ trần thạch cao Vĩnh Tường SIÊU BẢO VỆ

Hệ trần thạch cao Vĩnh Tường SIÊU BẢO VỆ được hình thành từ Tấm thạch cao Siêu Bảo Vệ VĨNH TƯỜNG - gyproc và Khung trần chìm Vĩnh Tường BASI® hoặc Khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA®, tạo nên một hệ trần thạch cao cho nhà ống bền đẹp và tiện nghi với 5 lớp siêu bảo vệ bao gồm: siêu thanh lọc không khí 80%, siêu chống nồm ẩm, siêu chống cháy, siêu chống võng và siêu chống nứt.

Mẫu trần thạch cao Vĩnh Tường SIÊU BẢO VỆ cho nhà ống

50+ Mẫu trần thạch cao cho nhà ống đẹp và hiện đại

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, là nơi mọi người chú ý đầu tiên khi bước vào. Để tạo tổng thể không gian thanh thoát, sang trọng và tinh tế hơn, bạn nên lựa chọn những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp và đơn giản.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp

Đối với những căn nhà ống có bề ngang tương đối hẹp, bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu trần thạch cao phẳng trang trí màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp cùng hệ thống đèn âm trần hiện đại và hạn chế các họa tiết cổ điển. Điều này giúp không gian căn phòng thông thoáng và tránh sự "nhồi nhét" quá đà.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhà ống đẹp

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Việc lựa chọn mẫu trần phù hợp không chỉ giúp cách âm và chống ồn mà còn thể hiện cá nhân hoá không gian mang lại cảm giác thoải mái và thân thuộc.

Đối với trần phòng ngủ, trần thạch cao chìm vẫn là kiểu trần phổ biến và mang đến những kiểu dáng hiện đại và không gian ấm cúng cho gia chủ.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhà ống đẹp

Mẫu trần thạch cao phòng bếp nhà ống đẹp

Phòng bếp và phòng khách thường được liên kết trong thiết kế nhà ống để tạo không gian thông thoáng và tiết kiệm diện tích. Việc lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng bếp nhà ống cần hài hòa với phòng khách, từ màu sắc cho đến kiểu dáng, giúp tạo nên tổng thể căn nhà thẩm mỹ và thuận mắt hơn.

Mẫu trần thạch cao phòng bếp nhà ống đẹp

Những mẫu trần thạch cao phòng bếp nhà ống đẹp sẽ tạo không gian tiện nghi và ấm cúng cho gia đình.

Lưu ý khi làm trần thạch cao cho nhà ống

Vì diện tích bề ngang của nhà ống thường nhỏ, bạn cần chọn những mẫu trần phù hợp để không gian trông cao thoáng và rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, trần thạch cao thường không chịu nước, vì vậy hãy kiểm tra kỹ mái trước khi lắp đặt. Tránh sự cọ xát và gây hỏng trần. Đối với trần bị cong, võng hoặc nứt, cần khắc phục ngay để tránh làm mất thẩm mỹ và an toàn.

Bài viết này giới thiệu cho bạn những mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống, tuy nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá.

Bài viết được biên tập bởi Thạch Cao An Phú Thịnh.

1