Bàn Inox Để Bếp Gas Có Kệ Dưới: Tiện Lợi Và Đa Dạng Công Dụng

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Ưu điểm nổi bật của bàn inox để bếp gas có kệ dưới Bàn chắc chắn, chịu lực tốt Toàn thân bàn inox để bếp gas được...

bàn inox để bếp gas có nhiều ưu điểm nổi bật Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ưu điểm nổi bật của bàn inox để bếp gas có kệ dưới

Bàn chắc chắn, chịu lực tốt

Toàn thân bàn inox để bếp gas được làm từ inox 304 chịu tải, chịu lực tốt. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các thiết bị nặng trên bàn mà không lo bị biến dạng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các công việc chặt, cắt, và thái thực phẩm ngay trên bàn mà không gặp khó khăn.

bàn inox để bếp gas có độ bền cao Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiết kiệm không gian

Bàn inox để bếp gas có kệ dưới giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Phần không gian trống không có kệ ở dưới bàn hàng tiện để đặt bình gas, thùng rác hoặc các loại xô thùng khác. Phía bên cạnh là kệ phẳng thích hợp để lưu trữ các loại gia vị, rổ rá và các vật dụng nấu nướng thường dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm không chỉ diện tích lưu trữ đồ mà còn giảm thời gian di chuyển trong quá trình làm việc.

bàn inox để bếp gas giúp tiết kiệm không gian Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vệ sinh đơn giản

Bàn inox để bếp gas có khả năng chống ăn mòn cao và không phản ứng với các chất tẩy rửa thông thường. Do đó, việc vệ sinh bàn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Dù là các vết bám bẩn khó khăn cũng sẽ dễ dàng bị "đánh bay".

vệ sinh bàn inox để bếp gas đơn giản Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đa dạng công dụng

Bàn inox để bếp gas có kệ dưới không chỉ có một công dụng duy nhất. Ngoài việc sử dụng làm bàn để bếp gas, bạn còn có thể sử dụng nó như bàn sơ chế thực phẩm kết hợp với việc đặt thùng rác ở dưới. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng như bàn soạn chia ở khu ra thức ăn trong bếp. Bàn inox có thể được ghép nối với bàn chậu rửa để nâng cao hiệu quả công việc trong nhà bếp của bạn.

Cấu tạo của bàn inox để bếp gas có kệ dưới

Mặt bàn

Mặt bàn được làm hoàn toàn từ inox 304, đảm bảo độ bền cao và chắc chắn. Bạn có thể tự tin đặt bếp gas, thớt hay các thiết bị khác lên trên mặt bàn. Mặt bàn còn có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh cuối ngày và giữ bàn luôn mới mẻ.

mặt bàn inox để bếp gas Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thành bàn

Thành bàn có chiều cao 100mm, giúp giữ cho tường nhà bếp sạch sẽ và hạn chế các vết bẩn bắn lên trong quá trình làm việc. Ngoài ra, thành bàn còn ngăn ngừa các dụng cụ bếp hay nguyên liệu nấu nướng lăn ra phía sau bàn.

thành bàn inox để bếp gas Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Kệ dưới

Kệ phẳng nằm dưới bàn cung cấp thêm không gian lưu trữ đồ cho bạn. Bạn có thể sắp xếp các lọ gia vị, rổ rá, và các vật dụng nấu nướng thường dùng một cách ngăn nắp và tiện lợi.

bàn inox để bếp gas có kệ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thanh giằng và chân tăng đưa

Ngoài kệ phẳng, bàn inox để bếp gas có các thanh giằng củng cố độ chắc chắn của sản phẩm. Chân bàn được gắn tăng đưa, cho phép điều chỉnh chiều cao linh hoạt từ 10 - 20mm. Điều này giúp cân bằng bàn trên các bề mặt không bằng phẳng để đảm bảo độ ổn định tốt nhất.

thanh giằng và chân tăng đưa Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nhà cung cấp bàn inox để bếp gas có kệ dưới uy tín tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay, việc tìm một công ty cung cấp bàn inox không phải là khó khăn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty như vậy, thì không thể bỏ qua HÀ TIÊN.

Hà Tiên Corp là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại thiết bị bếp công nghiệp với hơn 18 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi đều làm từ chất liệu inox cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với thiết kế ấn tượng và mẫu mã đa dạng, sản phẩm của chúng tôi phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm như bàn inox, tủ nấu cơm, chậu rửa inox, kệ inox, bếp á, bếp hầm,...

Với nỗ lực không ngừng, Hà Tiên đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

  • Nhà hàng chay Be An Vegetarian- Q. 1 - TP. HCM
  • Chuỗi nhà hàng Café Runam
  • Nhà hàng Majestic, Q. 1 - TP. HCM
  • Khách sạn MYC, Phnom Penh - Cambodia
  • Chuỗi nhà hàng cà phê The Running Bean
  • Công ty Toyota Vĩnh Phúc
  • Công ty Heineken - Vũng Tàu
  • ...

Dự án bếp nhà hàng cafe Runam Dự án bếp nhà hàng cafe Runam - Quận 1

Dự án bếp nhà hàng chay Be An Vegetarian Dự án bếp nhà hàng chay Be An Vegetarian

Dự án bếp nhà hàng KK Bistro Dự án bếp nhà hàng KK Bistro

Đừng ngần ngại liên hệ với Hà Tiên qua số Hotline 0932.699.924 để biết thêm thông tin chi tiết về bàn inox để bếp gas có kệ dưới.

Xem thêm

1