Xu phong thủy ngũ hành (Bộ 5 xu) - Tìm hiểu về Hồng Đức Thông Bảo

Hình ảnh trên các đồng xu có chất lượng thật bên ngoài được chúng tôi tự chụp, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá của từng đồng xu phụ...

Hình ảnh trên các đồng xu có chất lượng thật bên ngoài được chúng tôi tự chụp, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá của từng đồng xu phụ thuộc vào chất lượng, bao gồm độ nét chữ, độ nét biên tiền-lỗ vuông, màu sắc và hồn của đồng xu.

Đảm bảo xu cổ thật và bảo đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng. Dòng sản phẩm xu phong thuỷ ngũ hành là những đồng xu được tuyển chọn từ tiền của các đời vua và triều đại cực thịnh.

Hồng Đức Thông Bảo - Sự phồn thịnh trong lịch sử Việt Nam

Vua Lê Thánh Tông (Lê Tư Thành) trị vì từ năm 1460 đến khi qua đời vào năm 1497, là Hoàng đế trị vì lâu nhất thời Hậu Lê. Ông được mệnh danh là Hồng Đức Đế vì giai đoạn ông trị vì được gọi là Hồng Đức, ông được ca ngợi là vị vua lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.

"Hồng Đức thông bảo" được đánh giá là loại tiền xu đẹp, tốt nhất trong các loại tiền xu của triều đại phong kiến của Việt Nam. Xuất phát từ niên hiệu thứ hai của ông, Hồng Đức thông bảo được đúc chất lượng đồng cao, chữ viết gọn sắc và tiền dày đẹp. Đúng như lời ông nói: "Việc dùng tiền, quý ở chỗ trên dưới lưu thông; Chứa ở kho tàng quý ở chỗ để lâu không hỏng".

Xu Hồng Đức Hình ảnh: Xu phong thủy ngũ hành - Hồng Đức Thông Bảo

Quy luật ngũ hành tương sinh - Tương khắc và màu sắc trên xu cổ

Các màu sắc trên đồng xu hoàn toàn tự nhiên, mang dấu ấn của thời gian. Màu sắc trên đồng là các oxit của kim loại được hình thành từ các phản ứng hoá học tùy vào môi trường. Mỗi màu sắc trên xu có ý nghĩa và tác dụng riêng, và chúng tôi sẽ giải thích rõ từng màu sắc này cho quý khách hàng.

Ý nghĩa của xu cổ phong thủy

Xu cổ phong thủy là biểu tượng cho sức mạnh của trời đất và quy tụ hình thế "trời ngoài đất trong" và "trời tròn đất vuông". Xu cổ phong thủy hình tròn, đục lỗ vuông ở giữa mang ý nghĩa hưng thịnh, vượng lộc và cuộc sống viên mãn. Xu cổ phong thủy có ý nghĩa khác nhau theo từng niên hiệu của các đời vua, do họa tiết và chữ đặc trưng riêng biệt.

Những đồng xu cổ phong thủy có niên đại càng cao, càng cổ, hấp thụ được nhiều "thiên khí" và kết hợp với "địa khí" do được chôn vùi nhiều năm, qua nhiều người dùng. Vì vậy, đồng xu cổ được sử dụng cho phong thủy có tác dụng giữ tiền và hút lộc tài, hóa giải thị phi và tăng hóa sát mạnh.

Cách sử dụng xu cổ phong thủy ngũ hành

  • Treo ở cửa chính để mang lại sự thịnh vượng cho gia đạo và trấn yểm sát khí. Không nên treo ở cửa hậu và không nên treo quá nhiều cửa trong nhà để giữ được sự cân bằng giữa năng lượng dương và âm.
  • Treo ở ô tô, móc khóa hoặc để bàn làm việc để tăng may mắn, hóa giải thị phi và thăng quan tiến chức.
  • Đặt trong két sắt hoặc trên bàn thờ để tăng tài vận và sinh khí thịnh vượng.

Đây là những gợi ý cách sử dụng xu cổ phong thủy ngũ hành để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn: 0865 09 1212 (Mr. Lãm) để biết thêm chi tiết.

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!

1