Xem thêm

Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng: Hãy cùng khám phá!

Theo quan niệm dân gian, vận trình trong một năm của chủ mệnh có thể được dự đoán thông qua việc luận giải tử vi. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm...

Theo quan niệm dân gian, vận trình trong một năm của chủ mệnh có thể được dự đoán thông qua việc luận giải tử vi. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng để biết được các phương diện cuộc sống diễn biến như thế nào.

Xu hướng mua sắm Tết 2024

Đầu tiên, hãy cùng nhìn vào xu hướng mua sắm Tết 2024. Tết là dịp đặc biệt để chúng ta mua sắm các vật phẩm phong thủy, nhằm tạo điều kiện thu hút tài lộc và may mắn vào năm mới. Bạn có thể tìm mua đồ phong thủy, cây phong thủy, vòng tỳ hưu, nhẫn kim tiền, hoặc các loại giỏ quà tết, áo dài tết, tranh tết... Tất cả những món đồ này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn trong năm mới.

Tổng quan lá số tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng

Nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mang mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa - lửa trong lò). Năm 2024, nam tuổi Đinh Mão gặp năm Giáp Thìn, cũng thuộc hành Hỏa, cho mối quan hệ Tương Hợp tốt. Đinh Mão thuộc can Đinh, thuộc hành Hỏa. Năm 2024, can Giáp thuộc hành Mộc, cho mối quan hệ Bình Hòa. Địa chi Mão gặp năm Thìn, cho mối quan hệ Lục Phá, chủ về biến động, khó đạt được như ý muốn. Sao chiếu mệnh là Sao Thổ Tú. Vận hạn là Hạn Ngũ Mộ. Vận niên là Thử Ngộ Điền. Thái tuế năm 2024 là Phạm Thái Tuế. Tam Tai năm 2024 không phạm.

lá số tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng

Chi tiết lá số tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng

Công việc sự nghiệp

Nam tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, gặp năm Giáp Thìn cũng thuộc hành Hỏa nên công danh sự nghiệp nhìn chung có nhiều thuận lợi. Chủ mệnh là người có chí tiến thủ, khi gặp cơ hội tốt sẽ thể hiện được năng lực của mình và gặt hái thành quả xứng đáng. Công danh sự nghiệp diễn biến tốt, nếu gặp khó khăn thì chỉ là thử thách nhất thời, sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Ngoài ra, chủ mệnh trong năm 2024 sẽ có sự mở rộng mối quan hệ về làm ăn, kinh doanh. Bạn nên hợp tác với những người tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân hoặc Giáp Tuất để có sự tương hợp, từ đó mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi.

Công danh sự nghiệp năm 2024 của tuổi đinh Mão 1987 nam mạng

Tiền bạc tài chính

Trong năm Giáp Thìn 2024, nam tuổi Đinh Mão phạm Thái Tuế nên tài chính, tiền bạc gặp phải những khó khăn nhất định. Mặc dù tiền của làm ra được nhưng lại hao hán vào chuyện gia đình, công việc hoặc trả nợ. Tốt nhất, chủ mệnh nên có một kế hoạch tài chính rõ ràng và cân nhắc kỹ trước những quyết định liên quan đến tiền bạc.

tài chính năm 2024 của tuổi đinh mão năm 1987 nam mạng

Gia đạo tình duyên

Luận giải tử vi 2024 cho thấy, nam mạng tuổi Đinh Mão có cuộc sống gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Gia đình hòa thuận, đón nhiều may mắn và có tin vui. Đối với những ai đang còn độc thân thì sẽ có cơ hội gặp được đối tượng như ý. Vận trình tình duyên tốt đẹp, suôn sẻ. Chủ mệnh năm nay không phạm Kim Lâu nên có thể tổ chức cưới hỏi, kết hôn bình thường.

Gia đạo tình duyên 2024 Nam sinh năm 1987

Sức khỏe

Công việc nhiều khiến nam tuổi Đinh Mão phải đối mặt với không ít những vẫn đề về sức khỏe trong năm 2024. Chủ mệnh thường xuyên chịu áp lực dẫn đến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, dễ mắc các bệnh ốm. Ngoài ra, nam tuổi Đinh Mão 1987 cũng cần thận trọng với các bệnh liên quan đến xương khớp và đường tiêu hóa. Tốt nhất hãy duy trì một chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh, tạo nền tảng thể lực tốt để đương đầu với những vấn đề sức khỏe sắp đến.

Sức khỏe năm 2024 của tuổi đinh mão nam mạng 1987

Vận niên

Trong năm Giáp Thìn 2024, nam tuổi Đinh Mão 1987 gặp vận niên Thử Ngộ Điền, có nghĩa là chuột gặp đồng lúa chín. Điều này có nghĩa là công danh sự nghiệp của chủ mệnh sẽ gặp cơ hội thăng tiến và phát triển tốt. Gia đạo êm ấm, hài hòa, đón về nhiều tài lộc, và may mắn.

Vận niên 2024 của Nam sinh năm 1987

Vận hạn

Năm 2024, nam tuổi Đinh Mão có sao Thổ Tú chiếu mạng. Đây là sao chủ về thị phi, kiện tụng, dễ bị quấy phá, gây bất lợi. Bên cạnh đó, chủ mệnh còn gặp hạn Ngũ Mô cho thấy có sự tiêu tán về mặt tiền bạc, tài chính, nếu không cẩn trọng sẽ bị mất của. Nên kỵ việc cho người khác ngủ nhờ bởi điều này có thể gây ra những bất lợi, xui xẻo.

Để hóa giải hạn Thổ Tú, bạn nên làm lễ giải hạn vào khoảng từ 15h - 16h ngày 19 âm lịch hàng tháng. Chủ mệnh nên bày bàn thờ về hướng chính Tây và thắp 5 cây đèn cầy (nến), khi làm lễ ngồi quỳ lưng hướng về phía chính Nam. Kết thúc lễ sau 16h và đem toàn bộ lễ cúng đi đốt.

Vận hạn 2024 của Nam sinh năm 1987

Phong thủy tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

Nam tuổi Mão 1987 hợp màu gì?

Nam tuổi Đinh Mão 1987 mang mệnh Hỏa nên sẽ phù hợp với các màu sắc chủ mệnh là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây hay xanh nõn chuối. Theo quan niệm dân gian, những màu sắc này nếu được sử dụng thường xuyên trong các vật dụng cá nhân như: xe, quần áo, điện thoại, đồng hồ, ví,... thì sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ mệnh.

Màu sắc hợp với tuổi mão 1987 nam mạng

Nam 1987 hợp với nữ tuổi nào?

Nam sinh năm 1987 lấy vợ tuổi nào thì hợp là điều mà nhiều người quan tâm. Xét về mặt tử vi, chủ mệnh sẽ hợp với nữ có tuổi Mậu Dần (1988), Kỷ Tỵ (1989), Giáp Tuất (1994), Ất Hợi (1995) hoặc Đinh Sửu (1997). Nam Đinh Mão 1987 nếu kết duyên với nữ có những tuổi kể trên thì cuộc sống vợ chồng sẽ êm ấm, sung túc và gặp nhiều may mắn.

Nam tuổi Mão 1987 hợp hướng nào?

Người tuổi Đinh Mão nam mệnh sẽ hợp với các hướng sau:

  • Hướng Bắc (Sinh khí): giúp chủ mệnh thu hút nhiều tài lộc, phú quý, gia đình êm ấm, hòa hợp, sự nghiệp thành công.
  • Hướng Nam (Thiên y): Vạn sự hanh thông, làm ăn "thuận buồm xuôi gió", sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật.
  • Hướng Đông (Diên niên): Mang đến sự bình an, củng cố các mối quan hệ trong gia đình.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Tốt cho công danh sự nghiệp, làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ, sức khỏe ổn định, ít bệnh tật.

Nam sinh năm 1987 hợp với số điện thoại nào?

Nam tuổi Đinh Mão 1987 mang mệnh Hỏa đặc trưng bởi con số chủ mệnh là số 9. Bên cạnh đó, số tương sinh thuộc hành Mộc là số 3 và số 4 (Mộc sinh Hỏa) cũng sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ mệnh. Bạn có thể lựa chọn sim điện thoại chứa các con số kể trên, bên cạnh đó hạn chế số xung khắc là số 1 để công việc và cuộc sống được hanh thông, thuận lợi.

Nam Đinh Mão 1987 hợp cây gì?

Nam tuổi Đinh Mão sẽ hợp với những cây phong thủy như cây đế vương đỏ, cây huyết dụ, cây vạn lộc, cây hồng môn,... Đây là những loại cây cảnh thuộc hành Hỏa, hợp mệnh với tuổi Đinh Mão nên sẽ mang lại nguồn vượng khí, giúp điều hòa năng lượng trong các mối quan hệ gia đình, công việc và xã hội.

Cây phong thuỷ hợp tuổi Mão 1987 nam mạng

Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng theo từng tháng

Để có được góc nhìn chi tiết, cụ thể hơn về tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, bạn đọc có thể tham khảo tử vi theo từng tháng được tổng hợp dưới đây:

  • Tháng 1: Tài chính chủ về chi tiêu cho công việc hoặc gia đình. Đi lại nhiều. Gia đạo gặp chuyện thị phi, tai tiếng.
  • Tháng 2: Sự nghiệp có sự thay đổi, thăng tiến, gặp được quý nhân phù trợ. Sức khỏe không được tốt, dễ ốm đau, bệnh tật lâu khỏi.
  • Tháng 3: Tài chính hanh thông, thuận lợi, có ký kết đầu tư làm ăn. Gia đạo có chuyện phiền muộn, chú ý giữ hòa khí nếu không sẽ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.
  • Tháng 4: Công danh sự nghiệp bình ổn, tiền tài có hao háo do công việc. Cần cẩn thận chuyện xe cộ, đi lại. Đề phòng mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, đường tiêu hóa.
  • Tháng 5: Làm ăn, kinh doanh gặp nhiều may mắn. Tài lộc thuận lợi. Gia đạo có người thân ốm đau, mối quan hệ vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn.
  • Tháng 6: Chi tiêu nhiều cho làm ăn nhưng cũng thu lại dễ dàng. Có tin hỷ trong gia đình, dòng họ. Sức khỏe ổn định, nếu có mắc bệnh thì cũng nhanh khỏi.
  • Tháng 7: Kết quả công việc khó đạt được như ý muốn. Chủ mệnh chú ý khi di chuyển, đi lại ở nơi sông nước, cẩn trọng mắc các bệnh mãn tính.
  • Tháng 8: Tài chính có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Công việc có sự thay đổi, mưu tính mới. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc, mọi chuyện hanh thông.
  • Tháng 9: Tài chính chủ về chi tiêu phục vụ cho gia đình. Công việc làm ăn đề phòng có kẻ xấu phá hoại. Người thân, bố mẹ có thể ốm đau, bệnh tật, gặp chuyện phiền muộn.
  • Tháng 10: Công việc hanh thông, thuận lợi. Tài chính có quý nhân giúp đỡ, chi tiêu nhiều cho mua sắm cá nhân. Gia đạo thuận hòa, vui vẻ.
  • Tháng 11: Công việc gặp nhiều vất vả, thử thách. Tài chính kiếm được nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Sức khỏe không tốt, dễ ốm đau, bệnh tật.
  • Tháng 12: Công việc và tài chính gặp chuyện thị phi, tai tiếng. Gia đạo xảy ra chuyện phiền muộn gây ảnh hưởng đến hòa khí chung.

Trên đây là những thông tin hữu ích về tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng mà Shopee Blog muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo trên góc bói toán và tử vi để cập nhật thông tin về tử vi, cung hoàng đạo, tarot,... mỗi ngày nhé!

1