Xem thêm

Tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng: Làm nhiều mà lợi lộc chẳng bao nhiêu

Lá số tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng đã được lập và luận giải dựa trên ngũ hành âm dương, vận niên và sao chiếu mạng, giúp chúng ta hiểu sơ lược về công...

Lá số tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng đã được lập và luận giải dựa trên ngũ hành âm dương, vận niên và sao chiếu mạng, giúp chúng ta hiểu sơ lược về công danh, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe trong năm mới Kỷ Hợi.

Nếu bạn là nam và muốn xem tử vi Bính Tý 2019, hãy xem bài viết tử vi Bính Tý 2019 nam mạng.

Tổng quan về tuổi Bính Tý nữ nam 2019

Dưới đây là một số thông tin về cuộc sống của bạn nữ sinh năm 1996 trong năm nay:

  • Ngoại giao và học hành: Đối với tuổi Bính Tý, năm Kỷ Hợi không phải là năm tốt để làm ăn. Hãy nên cẩn thận và kiên nhẫn để đạt được kết quả tốt.
  • Tài chính: Tiền bạc sẽ gặp nhiều khó khăn và mất nhanh chóng.
  • Tình cảm: Gặp nhiều khó khăn trong tình cảm và buồn phiền.
  • Sức khỏe: Chú ý đến sức khỏe và tránh mắc các bệnh ngoại trừ bệnh về sinh sản và đẻ sớm.

Như vậy, có thể thấy rằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bạn sẽ không gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong năm nay. Để hiểu rõ hơn, hãy xem chi tiết phần luận giải lá số tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng ở phần tiếp theo.

Xem tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng theo ngũ hành

Dựa vào sao chiếu mệnh, vận hạn và vân niên của bạn trong năm 2019, chúng tôi gửi đến bạn các luận giải chi tiết:

Sao chiếu mệnh Bính Tý nữ năm 2019

Bạn sẽ gặp Sao La Hầu chiếu mạng, làm cho đầu óc lo lắng và học hành gặp nhiều khó khăn. Hãy chú ý đến sức khỏe và đề phòng các bệnh tật. Sao La Hầu thuộc hành Thủy và đối với những người mạng Thổ, mọi trở ngại đều có thể vượt qua.

Vận hạn nữ Bính Tý 2019

Trong năm 2019, bạn sẽ gặp Hạn Diêm Vương, gây bất lợi về đường máu. Hãy chú ý đến tim mạch, huyết áp và các bệnh lây nhiễm qua đường máu. Lưu ý khi lái xe để phòng tránh tai nạn gây đổ máu.

Vận niên của nữ tuổi Bính Tý năm 2019

Nữ mạng tuổi Bính Tý năm 2019 gặp Vận niên Mã ngộ Đao, nên trong năm nay bạn cần kiềm chế. Không nên đi xa, tránh sông nước, cầu phà... Công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền vào lĩnh vực mới.

Luận tử vi Đinh Mão 2019 nữ mạng theo ngũ hành

Dựa trên ngũ hành, năm nay là năm Kỷ (Can Âm), hợp với Thổ và Hỏa. Đối với bạn, mạng Thủy gặp năm Mộc là sinh suốt chủ về tiền bạc và sự tiêu pha nhiều.

Xem tử vi tuổi Bính Tý 2019 nữ mạng theo cung mệnh

Cung đặt mệnh

Sao Hạn đều yếu kém, Vận niên không thuận lợi, nên bạn nên cố gắng giữ những gì đã có. Nếu có sự lui sụt, hãy chịu đựng hơn là cố gắng vùng vẫy thoát ra. Có thể nói đây là một năm khá khó khăn đối với bạn.

Cung tiểu hạn

Dựa trên tử vi, Tiểu vận vào Bình Hòa cho thấy đây là một năm công việc làm ăn không mang lại may mắn. Đại hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) có nhiều thay đổi trong cuộc sống từ tình cảm đến sự nghiệp. Trong năm nay, Tiểu Hạn không tốt và còn bị ảnh hưởng xấu từ Đại Hạn, vì vậy hãy cố gắng giữ như cũ, dù có gặp thiệt thòi cũng nên chịu đựng.

Cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao Hồng Loan, Nguyệt Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Trù, Thiên Đức và Phúc Đức. Đây là bộ sao tốt cho gia đình và mang tin vui về hỷ tín. Tuy nhiên, cũng có các bộ sao xấu như Phục Binh, Tử Phủ, Thiên La, Suy, Tuần, Kiếp Sát, Tuyệt và Triệt, làm giảm cải, gặp khó khăn trong công việc và sức khỏe. Hãy chú ý đến sẹo mổ trên người.

Cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao Lộc Tồn, Bác Sỹ, Long Đức, Lưu Hà và Tử, điều này mang lại sự giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe và tránh bệnh tật.

Kết luận chung tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng

Theo như trên, có thể dự đoán tổng quát rằng, năm nay thiếu âm Long đức và Trực phù, do đó dù làm nhiều công việc cũng không đạt được nhiều lợi ích. Hãy coi những cố gắng của bạn như tạo phúc đức cho công danh và sự nghiệp êm ả.

Tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng cho thấy bạn thông minh và duyên dáng. Học hành và thi cử đều thu hút thành công. Công danh và lợi lộc mới đến trong đời. Duyên tình có thể bị lỡ bước, nhưng sau đó sẽ có hạnh phúc thủy chung. Tài chính vô cùng phong phú, gia đình yên ấm và an nhàn. Chúc năm mới Kỷ Hợi vạn an và gia đình bạn hưởng lộc suốt đời.

Công danh của bạn sẽ gặp may mắn với những sao quý nhơn và thầy hiền bạn tốt. Học hành và tiền bạc đều thịnh vượng. Bạn sẽ được yêu quý bởi bạn bè và nhận được sự tín nhiệm. Vì vậy, trong lúc trung và hậu vận, bạn sẽ thật sự phát đạt.

Tuy nhiên, năm nay cũng có những thông tin cảnh báo về sức khỏe và hạn chế đầu tư tiền vào lĩnh vực mới.

Lưu ý, đầu năm bạn nên cầu an giải hạn hoặc cúng sao. Mỗi tháng vào ngày 8 âm lịch, hãy dùng 9 ngọn đèn, hoa quả, 3 ly trà và quay mặt về hướng chánh Bắc để khấn vái Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Mồng 1 Tết, hãy xuất hành hướng Nam để nghênh tiếp Quý thần. Đi từ 11 đến 13 giờ sáng, tính theo giờ nơi bạn sống.

Đây là tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng đã được chúng tôi lập và luận giải chi tiết để giúp bạn tham khảo những diễn biến chính trong năm 2019 (Kỷ Hợi). Tuy nội dung chỉ dùng để tham khảo, nhưng hy vọng rằng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về năm mới này.

Ảnh minh họa:

Tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng

Ảnh minh họa: Tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng.

Trên đây là tử vi Bính Tý 2019 nữ mạng đã được chúng tôi lập và luận giải chi tiết để giúp quý bạn tham khảo được phần nào nắm được những diễn biến chính của mình trong năm 2019 (Kỷ Hợi) của mình. Nội dung này chỉ dùng để tham khảo.

1