Xem thêm

Top 7 Cuốn Sách Phong Thủy - Tử Vi Hay, Bổ Ích Nên Đọc Nhất 2024

Phong thủy - tử vi luôn chứa đựng lượng kiến thức rất lớn, sâu rộng. Làm thế nào để nắm bắt được những thứ liên quan đến phong thủy - tử vi từ căn bản....

Phong thủy - tử vi luôn chứa đựng lượng kiến thức rất lớn, sâu rộng. Làm thế nào để nắm bắt được những thứ liên quan đến phong thủy - tử vi từ căn bản. Việc tìm tòi, học hỏi những kiến thức từ việc đọc sách là khoản đầu tư tiết kiệm và chất lượng cho bạn. Ở bài viết này, Nhân Văn sẽ giúp bạn chọn lựa những cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nhất có trong tủ sách của chúng tôi.

1. Sách Hòn Non Bộ - Nghệ Thuật Kiến Tạo Phong Cảnh Hòn Non Bộ Việt Nam

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách phong thủy "nghệ thuật kiến tạo phong cảnh Hòn non bộ Việt Nam"

Hòn non bộ là loại hình trang trí nhà ở bằng việc tạo dựng tiểu cảnh núi, rừng, cây cối, sống nước, hồ cá thu nhỏ. Không ai biết từ lúc nào môn tiểu cảnh nghệ thuật thu nhỏ này bắt đầu có ở Việt Nam. Những sản phẩm non bộ mang phong thái thư thả, biểu lộ được nét tài hoa nghệ thuật của người tạo dựng.

môn nghệ thuật phong thủy, mỗi loại khay đáy cạn mang một loại hình dáng, ý nghĩa và đặc điểm riêng biệt. Nghệ thuật tạo dụng Hòn non bộ khác biệt khi sử dụng nước thật, không dung cát hay sỏi để trang trí. Phong cảnh của những hòn non bộ có đặc điểm chung là những hòn núi soi mình xuống mặt nước trong xanh, đổi lúc có những chú cá bơi lội tạo thêm phần sinh động.

Sách hay nên đọc:

  • Sách Khởi Nghiệp - Làm Giàu
  • Sách Nhân Vật và bài học kinh doanh
  • Sách Chứng Khoán - Đầu Tư - Bất Động Sản

2. Văn khấn cổ truyền

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Văn khấn cổ truyền - sách phong thủy - tử vi được quan tâm nhiều

Từ hồi xa xưa, người dân Việt Nam đã mang khát vọng mong có được cuộc sống ấm no, đầy đủ của mình vào những lễ Dâng lễ, cầu khấn,... và tập tục này đã trở thành một nét văn hóa không thể tách rời. Ngày nay, khi mà cuộc sống hiện đại hơn hẳn thì những tập tục này dần ít được phổ biến, không ít người tỏ ra lúng túng vì cách khần làm sao cho đúng, tỏ lòng biết ơn, ước nguyện với tổ tiên, Phật, Thánh.

Cuốn sách phong thủy - tử vi này là tập hợp những bài văn khấn xa xưa dùng trong gia đình, đền chùa, miếu phủ ở các dịp khác nhau là lễ, tết, giỗ, rằm, động thổ, nhập trạch,...

3. Sách Toàn Thư Chiêm Tinh Học Nhập Môn

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách phong thủy, tử vi: toàn thư chiêm tinh học

Đọc giả sẽ có cái nhìn toàn diện về chiêm tinh học qua cuốn sách về phong thủy - tử vi "Toàn Thư Chiêm Tinh Học Nhập Môn". Đọc giả sẽ được tìm hiểu không chỉ về các cung Mặt trời mà còn cung Mặt trăng, điểm Mọc, các Hành tinh và các cung Nhà nữa.

Đọc giả sẽ dần hiểu được những yếu tố này tương tác với nhau như thế nào để ảnh hưởng đến cuộc đời bạn. Đọc giả sẽ khám phá ra ý nghĩa của các góc chiếu trong lá số chiêm tinh của mình, cũng như cách so sánh biểu đồ sinh của mình với người khác để tìm thấy những khía cạnh tương hợp của đôi bên. Qua cuốn sách phong thủy này, bạn sẽ biết được chiêm tinh học khởi nguồn và phát triển như thế nào.

Một số sách nên đọc:

  • Sách Marketing - Bán Hàng
  • Sách kinh tế
  • Sách Tâm Lý Học

4. Sách Bách Khoa Thư Cách Đặt Tên

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách Bách Khoa Thư Cách Đặt Tên: Top sách phong thủy - tử vi được quan tâm nhiều

Ở hiện tại, qua nhiều tiến triển qua lịch sử và sự phát triển của con người, người ta dần nhận thức được tầm quan trọng của họ tên. Họ tên có kết nối với Sự Nghiệp, Sức khỏe, Hôn nhân và Quan hệ xã hội của con người. Do đó, việc đặt tên cho con, cho doanh nghiệp, cửa hàng,... càng lúc càng được coi trọng.

Tên gọi phải đủ yếu vừa hay, dễ hiểu, dễ nhớ, không gây hiểu nhầm là điều không hề đơn giản. Qua cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và đỡ áp lực hơn cho việc quyết định tên cho con, doanh nghiệp, cửa hàng,... Ngoài ra, cuốn sách phong thủy - tử vi này cũng tổng hợp những tên gọi thông dụng hiện nay.

5. Sách số coi tuổi làm nhà dựng vợ gả chồng

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách tử vi số "coi tuổi làm nhà dựng vợ gả chồng"

Những kiến thức cơ bản về quy luật, tính chất của Âm Dương, Ngũ Hành, Thiên Can, Địa chi sẽ được hé lộ trong cuốn sách này. Làm sao để chọn tuổi kết hôn hợp với mệnh của từng người cụ thể? Làm sao để có cuộc sống hạnh phúc cùng nhau, tránh tai ương, tam tai?

Ngoài ra, trong cuốn sách tử vi này bạn sẽ được biết năm kết hôn phù hợp từng độ tuổi, ngày tốt, ngày xấu tổ chức tiệc cưới hỏi, xây nhà. Đây là cuốn sách hữu ích cho những người muốn tìm hiểu, tham khảo để dựng vợ, gả chồng.

Thông tin hữu ích:

  • Nên đọc sách vào thời gian nào?
  • Tại sao không nên đọc sách nơi thiếu ánh sáng?
  • TOP 5 Cuốn Sách Tâm Lý Học Tội Phạm Hấp Dẫn Nhất 2024

6. Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số - Phương Pháp Đoán Mệnh

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách tử vi đẩu số: phương pháp đoán mệnh

Tử vi đẩu số là một phương pháp đoán mệnh cổ xưa của người Trung Quốc với nội hàm bao gồm đầy đủ các đặc điểm của quy luật Ngũ hành sinh khắc, Bát tự Tử Bình và học thuyết Âm dương, kiêm cả Kỳ môn độn giáp.

Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu về Tử vi đẩu số của nhiều đối tượng độc giả, cuốn sách “Lập và giải tử vi đẩu số - Phương pháp đoán mệnh” đã ra đời để giải đáp những thắc mắc của nhiều người.

Đặc điểm của cuốn sách tử vi là văn phong đơn giản, bố cục rõ ràng, rành mạch, giúp cho người đọc thuận lợi, dễ dàng trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu Tử vi.

7. Tự Xem Bát Tự

TOP 7 cuốn sách Phong Thủy - Tử Vi hay, bổ ích nên đọc

Sách phong thủy, tử vi hay khá được yêu thích

Những kiến thức cần thiết và khái quát nhất về Bát tự, cách tính toán logic, tự xem được Bát tự cho chính mình là những điều tuyệt vời mà cuốn sách của tác giả Lý Cư Minh đem lại.

Xem Bát Tự giúp đọc giả tìm hiểu công việc phù hợp, sự nghiệp, tiền tài lẫn cuộc sống gia đình. Số phận, cuộc đời của một con người sẽ được thể hiện trong bảng Bát tự. Tuy vận mệnh đã được vạch sẵn, chúng ta vẫn có thể tự quyết định số phận theo cách, lối đi của riêng mình.

Review top sách hay nên đọc để phát triển tư duy

Trên đây là top những cuốn sách phong thủy - tử vi hay, độc đáo nhất mà Nhân Văn muốn giới thiệu cho bạn đọc tham khảo. Mọi người thích quyển sách nào, hãy nhắn cho Nhân Văn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho các bạn tận tình.

Theo: Nhân Văn

1