Xem thêm

Những ý tưởng cầu thang dọc phòng khách sáng tạo và bắt mắt năm 2021

Cầu thang dọc trong phòng khách không chỉ là một con đường để di chuyển giữa các tầng của ngôi nhà, mà còn là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất, tạo nên...

Cầu thang dọc trong phòng khách không chỉ là một con đường để di chuyển giữa các tầng của ngôi nhà, mà còn là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất, tạo nên nét đẹp cho không gian phòng khách.

Hiện nay, có nhiều mẫu cầu thang dọc trong phòng khách phù hợp với từng kiến trúc và không gian khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng cầu thang không chỉ đơn thuần là về mặt thẩm mỹ, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phong cách thiết kế của căn phòng, yếu tố phong thủy, và kích thước không gian.

Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho cầu thang trong ngôi nhà của mình, hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua 11 mẫu cầu thang dọc phòng khách đẹp và ấn tượng năm 2021.

1. Mẫu cầu thang dọc phòng khách thẳng

Mẫu cầu thang này có kiểu dáng trải dài, với độ dốc vừa phải, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ, đá tự nhiên hoặc kính cường lực cho chiếc cầu thang này. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nhiều chất liệu để tạo điểm nhấn cho không gian.

nhung-mau-cau-thang-doc-phong-khach Hình ảnh minh họa: Mẫu cầu thang dọc phòng khách thẳng

2. Chiếc cầu thang nhỏ gọn tinh tế

Cầu thang hình chữ U này được thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng vẫn mang đến sự thẩm mỹ cao khi kết hợp chất liệu gỗ và kính. Bậc thang bằng gỗ mỏng nhưng có nét nghệ thuật tinh tế, tạo cảm giác thu hút cho căn phòng.

nhung-mau-cau-thang-doc-phong-khach Hình ảnh minh họa: Chiếc cầu thang nhỏ gọn tinh tế độc đáo

3. Mẫu cầu thang dành cho nhà ống

Cầu thang này rất phù hợp với kiến trúc nhà ống và được sử dụng nhiều trong thiết kế phòng khách. Sử dụng gỗ tự nhiên có màu óc chó kết hợp với các nội thất bằng gỗ khác, tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng. Sơn tường màu trắng sáng bao quanh là một điểm cực kỳ quan trọng, giúp tôn lên vẻ đẳng cấp của nội thất.

nhung-mau-cau-thang-doc-phong-khach Hình ảnh minh họa: Mẫu cầu thang dành cho nhà ống

4. Mẫu cầu thang tối giản nhưng hiệu quả

Phong cách tối giản luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho những người yêu thích sự giản dị. Bậc thang bằng gỗ trải dài được tận dụng thông minh. Bậc thềm được sử dụng làm ghế sofa và không gian dưới các bậc thang trở thành khu vực lưu trữ. Kiến trúc tối giản giúp không gian trở nên rộng hơn bao giờ hết.

Với một số ý tưởng cầu thang như trên, bạn có thể tận dụng không gian phòng khách trong ngôi nhà của mình một cách sáng tạo và ấn tượng hơn. Hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp và tận hưởng không gian sống đẳng cấp.

Xem thêm: Một số kiểu phòng khách đẹp mang nhiều phong cách, Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản mà đẹp.

1