Xem thêm

Giải mã bí ẩn về chỉ tay đi định cư nước ngoài từ A đến Z

Chỉ tay đi định cư nước ngoài là một trong những dấu hiệu quan trọng được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm của nhân tướng học, đường chỉ tay định cư nước ngoài có...

Chỉ tay đi định cư nước ngoài là một trong những dấu hiệu quan trọng được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm của nhân tướng học, đường chỉ tay định cư nước ngoài có thể phản ánh khả năng, cơ hội và thách thức của một người khi họ xuất ngoại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã bí ẩn chỉ tay đi định cư nước ngoài và những lưu ý quan trọng cần biết. Cùng theo dõi nhé!

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài là gì?

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài là gì

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay đi định cư nước ngoài là những đường thể hiện sự may mắn, thuận lợi khi di chuyển sang một đất nước mới. Người sở hữu chỉ tay này có khả năng thích nghi tốt với môi trường mới, khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài thường xuất hiện ở gần đường Sinh mệnh, có độ dài và độ đậm rõ ràng, không bị đứt đoạn. Đường này có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nhưng thường thấy rõ ở độ tuổi trưởng thành. Những ai sở hữu chỉ tay định cư nước ngoài sẽ có khả năng thành công trong việc du học, công tác, và định cư nước ngoài.

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài nằm ở đâu?

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài nằm ở đâu

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài thường nằm ở phía dưới đường Tâm đạo hoặc đường Trí đạo, chạy thẳng từ ngón áp út xuống, song song với cạnh bàn tay.

Để xác định xem bạn có sở hữu đường chỉ tay này hay không, bạn hãy đặt lòng bàn tay lên một mặt phẳng, sau đó nhìn từ phía cổ tay lên ngón áp út. Nếu xuất hiện đường chỉ tay nào chạy dài theo cạnh bàn tay thì đó là đường chỉ tay định cư nước ngoài.

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài có thể mờ hoặc đậm nét, rõ ràng hoặc đứt đoạn. Nếu đường chỉ tay rõ ràng, nối liền và có nhiều chi tiết thì khả năng định cư nước ngoài và thành công trong sự nghiệp càng cao. Ngược lại, đường chỉ tay mờ nhạt và có nhiều nét đứt đoạn thì cơ hội định cư nước ngoài sẽ càng giảm.

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có đường chỉ tay đi định cư nước ngoài. Bởi vậy nếu bạn may mắn sở hữu đường chỉ tay này thì hãy tận dụng, nắm bắt thời cơ để có thể định cư nước ngoài và gặt hái thành công.

Hướng dẫn cách xem chỉ tay đi định cư nước ngoài

Hướng dẫn cách xem chỉ tay đi định cư nước ngoài

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài là một trong những đường chỉ tay quan trọng trong nhân tướng học. Nó cho biết khả năng và cơ hội của một người trong việc xuất ngoại, du học hay định cư ở nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu cách xem chỉ tay định cư nước ngoài dưới đây, để biết bạn có cơ hội xuất ngoại và định cư không nhé.

Chỉ tay định cư trên gò bàn tay

Bàn tay định cư nước ngoài thường xuất hiện các chỉ tay định cư qua 3 gò bàn tay sau:

  1. Gò Mộc tinh:

Gò Mộc tinh nằm ngay tại vị trí bên dưới của ngón tay trỏ. Gò này tượng trưng cho sự cầu tiến trong sự nghiệp, cho thấy người sở hữu gò này có tính cách năng động, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Nếu gò Mộc tinh rộng mở, có màu sắc tươi sáng thì khả năng xuất ngoại của người đó cao. Chỉ tay đi định cư nước ngoài xuất hiện trên gò Mộc tinh cho thấy khả năng đi định cư để học hoặc làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến trí thức, giáo dục hoặc y học.

  1. Gò Thái âm:

Gò Thái âm nằm tại vị trí ngay sát cuối bàn tay. Gò này tượng trưng cho sở thích, vật chất, khả năng học hỏi. Nếu gò Thái âm có màu sắc tươi, láng mịn và đặc biệt có hình ngôi sao thì khả năng xuất ngoại của người đó rất cao.

Ngoài ra, người này cũng có khả năng học hỏi tốt và có thể thành công trong lĩnh vực học thuật hoặc nghiên cứu. Chỉ tay đi định cư nước ngoài xuất hiện trên gò Thái Âm cho thấy khả năng lấy chồng ngoại quốc hoặc định cư lâu dài ở nước bạn.

  1. Gò Thái dương:

Gò Thái dương nằm ngay vị trí bên dưới của ngón tay áp út. Gò này tượng trưng cho danh vọng, trí tuệ,… Nếu gò Thái dương mở rộng, tươi tốt, vân tay mịn thì khả năng xuất ngoại của người đó rất cao.

Người này có khả năng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị hoặc nghệ thuật. Chỉ tay đi định cư nước ngoài xuất hiện trên gò Thái Dương cho thấy khả năng đi định cư để làm việc trong các lĩnh vực như quản lý kinh doanh, hoặc chính trị.

Chỉ tay định cư trong lòng bàn tay

Chỉ tay đi định cư nước ngoài có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào dưới đường Tâm Đạo hoặc đường Trí Đạo, nhưng thường xuất hiện ở vị trí gần ngón áp út. Nếu đường chỉ tay định cư liền mạch, sâu đậm và rõ nét, điều này cho thấy khả năng định cư nước ngoài của bạn cao. Bạn có thể đạt được nhiều thành tựu và gặp được những cơ hội may mắn khi sống ở nước ngoài.

Còn nếu đường chỉ tay định cư rối loạn và mờ nhạt, cho thấy khả năng định cư nước ngoài của bạn thấp. Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, rắc rối trong quá trình định cư và sinh sống. Nếu đường chỉ tay định cư đứt gãy, điều này cho thấy khả năng định cư nước ngoài của bạn là tạm thời. Có thể là đi du lịch, hay công tác ngắn hạn và bạn sẽ có dự định để trở về quê hương.

Ngoài cách xác định qua vị trí của đường chỉ tay, bạn cũng có thể nhận biết đường chỉ tay định cư qua một số dấu hiệu xuất hiện ở lòng bàn tay như:

  • Chỉ tay mở rộng trên gò Thái dương cho thấy khả năng định cư nước ngoài để học tập hoặc làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tri thức hoặc y học.
  • Gò Hỏa tinh trông bền chặt và cứng cáp cho thấy khả năng định cư nước ngoài để làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý hoặc chính trị.
  • Đường chỉ tay Trí đạo của bạn cứng cáp và hướng xuống gò Thái âm cho thấy khả năng định cư nước ngoài sẽ mang lại nhiều tài lộc, thậm chí là cơ hội để nổi tiếng.
  • Lòng bàn tay bạn xuất hiện những đường chen ngang vị trí gò Thái âm cho thấy khả năng định cư nước ngoài sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách.
  • Đặc biệt, gò Thái âm của bạn xuất hiện hình tam giác, cho thấy khả năng định cư nước ngoài sẽ gặp may mắn, thành công.

Lưu ý: Chỉ tay đi định cư nước ngoài chỉ là một yếu tố trong việc đánh giá khả năng và cơ hội định cư nước ngoài của mỗi người. Quan trọng hơn hết là sự nỗ lực và quyết tâm của bản thân.

Luận giải chi tiết các đường chỉ tay đi định cư nước ngoài đặc biệt

Luận giải chi tiết các đường chỉ tay đi định cư nước ngoài đặc biệt

Ngoài đường chỉ tay đi định cư thông thường, trên bàn tay của một số người còn xuất hiện các đường chỉ tay đi nước ngoài đặc biệt. Những đường chỉ tay này có thể cho thấy nhiều thông tin khác nhau về khả năng, cơ hội và trải nghiệm của bạn khi sống ở nước ngoài. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các đường chỉ tay đi định cư nước ngoài đặc biệt và ý nghĩa của chúng.

Đường định cư nước ngoài có dấu X ở gò Thái Âm

Nếu đường chỉ tay đi định cư nước ngoài xuất hiện dấu X ở gò Thái Âm thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có duyên với người nước ngoài. Bạn có thể sẽ kết hôn với người nước ngoài hoặc là con lai. Tuy nhiên, dấu X trên lòng bàn tay cho thấy việc xuất ngoại của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại với vấn đề làm thủ tục.

Mặc dù việc sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng cũng đừng vì vậy mà thấy chán nản, mệt mỏi. Hãy bình tĩnh, thu xếp mọi việc theo trình tự và chuẩn bị một tinh thần tốt sẽ giúp bạn có thể vượt qua được các trở ngại một cách tốt nhất.

Đường định cư nước ngoài và đường Trí đạo cắt ngang

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài cư cắt ngang đường Trí đạo cho thấy dấu hiệu có thay đổi lớn trong sự nghiệp. Bạn có thể sẽ chuyển sang lĩnh vực mới, công ty mới hoặc quốc gia mới. Sự thay đổi này có thể mang lại cho bạn cơ hội phát triển và thăng tiến. Đây là một dấu hiệu khá tốt đối với những bạn muốn định cư tại nước ngoài.

Tuy nhiên, nếu đường chỉ tay định cư cắt ngang đường Trí đạo ở vị trí gần cổ tay, thì bạn có thể sẽ gặp phải một vài thương tích khi xuất ngoại. Ngoài ra, trong quá trình làm việc tại nước ngoài, bạn có thể sẽ gặp phải thương tích. Nhưng chỉ cần bạn hết sức thận trọng thì việc này có thể sẽ không xảy ra. Vì vậy hãy thận trọng hơn khi làm việc, và cả khi đi lại nhé!

Đường định cư nước ngoài có hình đảo

Hình đảo ở đường chỉ tay đi định cư nước ngoài cho thấy khả năng gặp tai nạn, biến cố hoặc rủi ro khi sống ở nước ngoài. Bạn cần cẩn thận và chú ý đến sức khỏe, an ninh và pháp luật khi sống ở đây. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối trong quá trình du học và đi định cư của mình.

Ngoài ra, hình đảo trên đường chỉ tay đi định cư cũng có thể là dấu hiệu của thị phi và mâu thuẫn. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi bạn đang làm việc ở nước ngoài. Vì vậy, tốt nhất là nên tránh xa những cuộc tranh cãi, hay ẩu đả để có thể bảo vệ bản thân tốt nhất.

Đường định cư nước ngoài chia làm hai ở phần đuôi

Đường chỉ tay đi định cư nước ngoài chia làm hai ở phần đuôi cho thấy bạn sẽ có khả năng có đến hai nơi sinh sống, hai quê hương hoặc trở thành công dân của cả hai nước. Bạn có thể có hai quốc tịch, hoặc là có hai nơi định cư khi sống tại nước ngoài.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số trở ngại khi xuất ngoại, chẳng hạn như bị người khác dụ dỗ chơi bời mà quên đi mục tiêu chính. Do đó, khi định cư nước ngoài, hãy thật tỉnh táo trước những cuộc vui và chú tâm hơn vào những dự định ban đầu của mình.

Đường định cư nước ngo

1