Xem thêm

85+ Mẫu Quạt Trần Đèn Trang Trí Đẹp Cao Cấp: Tối Ưu Hóa Không Gian Sống Đỉnh Cao

Ngày nay, không khó để tìm thấy những chiếc quạt trần đèn xuất hiện ở khắp mọi không gian như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,... Với công năng tích hợp 3 trong 1 bao...

Ngày nay, không khó để tìm thấy những chiếc quạt trần đèn xuất hiện ở khắp mọi không gian như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,... Với công năng tích hợp 3 trong 1 bao gồm làm mát, chiếu sáng và trang trí, sản phẩm không chỉ đem đến những trải nghiệm thú vị mà còn giúp nâng tầm cho không gian sống đẳng cấp của mọi gia đình. Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của quạt trần đèn trang trí và những mẫu quạt trần đẹp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Quạt trần đèn trang trí là gì?

Các mẫu quạt trần đèn được ra đời với nhiều tiện ích nâng cao hơn. Đây là sản phẩm quạt trần cao cấp kết hợp giữa công năng làm mát và khả năng chiếu sáng ưu việt, giúp đáp ứng được nhu cầu tối ưu hóa không gian của các hộ gia đình khi ngày nay áp lực về không gian sống thu hẹp ngày càng gia tăng.

Sản phẩm nội thất phổ biến ở mọi không gian Việt Nam Hình ảnh minh họa: Sản phẩm nội thất phổ biến ở mọi không gian Việt Nam

Bên cạnh đó, quạt trần có đèn trang trí là sản phẩm được kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm hoặc quạt trần đèn LED nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như công năng của quạt. Quạt trần có đèn được biết đến là một thiết bị làm mát hoàn hảo bởi sự tích hợp 2 trong 1 giữa quạt trần và đèn trang trí. Nhờ vậy mà nó có thể giải đáp được thắc mắc có nên mua quạt trần có đèn trang trí của đại đa số khách hàng hiện nay.

Mẫu quạt đèn trần đẹp hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng

2.1. Quạt trần có đèn Hunter - Mỹ

Quạt trần Hunter không còn là thương hiệu xa lạ đối với những khách hàng muốn tìm kiếm một sản phẩm quạt trần cao cấp, chất lượng. Đây là đơn vị sản xuất quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ. Với kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống công nghệ chất lượng cao hiện đại, các mẫu quạt trần ở đây không ngừng được cải tiến để đem đến những sản phẩm ưu việt đến cho khách hàng.

Quạt có sải cánh rộng, làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa cao cấp. Thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến quạt trần đèn Hunter. Chính vì thế, đây có lẽ là dòng quạt nổi tiếng về cả chất liệu, thẩm mỹ lẫn chức năng đầy đủ nhất, có thể chinh phục trái tim của những khách hàng khó tính nhất.

Mẫu quạt trần Hunter Builder Elite 50566 Hình ảnh minh họa: Mẫu quạt trần Hunter Builder Elite 50566

2.2. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan - LuxAire

Một số dòng sản phẩm quạt trần đèn trang trí đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Luxaire cũng không hề kém cạnh khi toát ra những khí chất riêng, đem đến cho người dùng vô vàn những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Trong các loại quạt trần Đài Loan, Luxaire Curve sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu sáng bạc đến từ Trung Quốc. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị động cơ DC viết tắt của “Direct Current Motors” - một trong những động cơ được các dòng quạt trần Mỹ sử dụng. Đây chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu quạt trần Luxaire Classic Hình ảnh minh họa: Mẫu quạt trần Luxaire Classic

2.3. Quạt trần trang trí đẹp Úc - Fanaway

Thanh cao, sang trọng, cao cấp là những từ ngữ được dùng khi nhắc đến các dòng sản phẩm quạt trần trang trí đến từ thương hiệu Fanaway của Úc. Các sản phẩm quạt trần có đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu về thẩm mỹ của mọi không gian, từ nhà ở cho đến các biệt thự cao cấp, khách sạn, nhà hàng.

Nổi bật nhất trong những mẫu quạt Fanaway là dòng quạt trần đèn giấu cánh, cánh nhựa thiết kế trong suốt, là món đồ trang trí sang trọng được rất nhiều gia chủ yêu thích. Bên cạnh đó, quạt còn sử dụng kết hợp cả đèn chùm pha lê để tôn lên sự lộng lẫy, giúp cho không gian trở nên bừng sáng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Đây hẳn là một sản phẩm 3 trong 1, không chỉ làm mát, giúp trang trí không gian mà còn có thể chiếu sáng cực kỳ hiệu quả.

Mẫu quạt trần đèn Fanaway Veil Hình ảnh minh họa: Mẫu quạt trần đèn Fanaway Veil

2.4. Quạt trần có đèn trang trí Minka

Nghe đến cái tên cũng có thể đoán được đây là chiếc quạt mang hơi thở của xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm quạt trần decor Minka Uchiwa được thiết kế theo phong cách tối giản như văn hóa Nhật nhưng rất đậm chất nghệ thuật. Quạt có 6 mức độ gió từ nhẹ đến mạnh giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển tùy theo nhu cầu của mình, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

Ngoài ra, thương hiệu này còn có mẫu quạt nổi tiếng GK CRISTAFANO. Đây là sản phẩm quạt trần đèn cao cấp đến từ Mỹ được mệnh danh là “công chúa” trong dòng sản phẩm quạt trần với thiết kế tone màu vàng đồng là chủ đạo. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng điều chỉnh tăng giảm tốc độ gió với 3 cấp độ tùy vào nhu cầu sử dụng.

Mẫu quạt trần đèn Mika cao cấp Hình ảnh minh họa: Mẫu 1 - Quạt trần đèn Mika cao cấp Mẫu quạt trần có đèn MINKA đẹp Hình ảnh minh họa: Mẫu 2 - Mẫu quạt trần có đèn MINKA đẹp

Một số mẫu quạt trần đèn led theo không gian

3.1. Mẫu quạt trần đẹp phòng khách

Quạt trần đẹp phòng khách là một sản phẩm hoàn hảo với các tính năng được tích hợp 2 trong 1 với sự kết hợp giữa quạt trần và đèn trang trí. Dòng sản phẩm này sẽ mang tới một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho không gian phòng khách, giúp định vị được phong cách thẩm mỹ của gia chủ cũng như khiến những vị khách ghé thăm đều phải trầm trồ khen ngợi. Dưới đây là những mẫu quạt đèn trần phòng khách bạn nên biết:

Quạt trần đẹp phòng khách - Mẫu 1 Hình ảnh minh họa: Mẫu 1 - Quạt trần đẹp phòng khách

Quạt trần đèn led cao cấp - Mẫu 2 Hình ảnh minh họa: Quạt trần đèn led cao cấp - Mẫu 2

Quạt trần đèn chùm - Mẫu 3 Hình ảnh minh họa: Mẫu 3 - Quạt trần đèn chùm

3.2. Đèn quạt trần phòng ngủ

Một số thương hiệu cũng cho ra đời những mẫu quạt trần đèn trang trí phù hợp với tiêu chuẩn phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, các dòng quạt trần phòng ngủ này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn cùng ánh đèn vàng êm dịu giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái ngay khi bước vào căn phòng.

Cùng tham khảo một số mẫu quạt trần có đèn led dành cho phòng ngủ ngay dưới đây:

Quạt trần có đèn Luxaire Sweep 54” Hình ảnh minh họa: Quạt trần có đèn Luxaire Sweep 54”

Quạt trần tích hợp đèn Luxaire Curve 56” CV563DCLEDBN Hình ảnh minh họa: Quạt trần tích hợp đèn Luxaire Curve 56” CV563DCLEDBN

Quạt trần Hunter Harmony 50964 Hình ảnh minh họa: Quạt trần Hunter Harmony 50964

Một số mẫu quạt trần trang trí cao cấp theo số cánh

4.1. Quạt đèn trần 4 cánh trang trí

Quạt trần kết hợp đèn chùm 4 cánh cũng là sự lựa chọn lý tưởng được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt Nam nhờ lối thiết kế tinh giản, hiện đại và dễ sử dụng. Chiếc quạt trần đèn với 4 cánh xoè rộng sẽ giúp không khí được tỏa đều và lan rộng đến mọi ngóc ngách trong không gian. Xem ngay những quạt trần trang trí cao cấp tại đây!

Quạt trần đèn led trang trí Hình ảnh minh họa: Quạt trần đèn led trang trí

Quạt trần có đèn chùm Hình ảnh minh họa: Quạt trần có đèn chùm

Quạt trần trang trí Hình ảnh minh họa: Quạt trần trang trí

4.2. Quạt trần 5 cánh có đèn trang trí

Khác với dòng quạt 4 cánh, quạt trần 5 cánh được thiết kế cải tiến thêm 1 cánh giúp tối ưu hóa khả năng làm mát của sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế mới lạ và phá cách của sản phẩm quạt trần kết hợp đèn chùm 5 cánh là đặc điểm khiến

1