Xem thêm

500+ Mẫu gạch ốp lát ngoại thất độc đáo nhất 2024

Lý do nên lựa chọn gạch ốp lát ngoại thất cho công trình Nhà ở và các công trình hiện nay không chỉ cần đảm bảo công năng sử dụng mà còn phải đẹp mắt....

Lý do nên lựa chọn gạch ốp lát ngoại thất cho công trình

Nhà ở và các công trình hiện nay không chỉ cần đảm bảo công năng sử dụng mà còn phải đẹp mắt. Vì vậy, việc lựa chọn các vật liệu xây dựng, đặc biệt là gạch ốp lát, trở nên rất quan trọng. Theo các kiến trúc sư, nên sử dụng gạch ốp lát ngoại thất cho khu vực ngoài trời vì:

1. Gạch ốp lát ngoại thất giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình

So với gạch ốp lát dùng trong nhà, gạch ốp lát ngoại thất có mẫu mã đa dạng và đáp ứng được các phong cách thiết kế khác nhau. Việc lựa chọn gạch phù hợp giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

gach op lat ngoai that dep cho cong trinh Gạch ốp lát ngoại thất giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình

2. Gạch ốp lát ngoại thất bảo vệ và tăng tuổi thọ cho công trình

Sử dụng gạch ốp lát ngoại thất giúp giảm tình trạng thấm nước vào công trình, bảo vệ kết cấu và tăng tính thẩm mỹ. Gạch có khả năng chống thấm nước và chịu được tác động từ môi trường và lực lớn, giúp tăng tuổi thọ cho công trình.

gach op tuong ngoai that chong tham Gạch ốp tường khu vực ngoại thất giúp chống thấm, bảo vệ tường hiệu quả

3. Gạch ốp lát ngoại thất giúp vệ sinh dễ dàng

Khu vực ngoại thất thường bị bụi bẩn, rêu mốc, đặc biệt là khi gần mặt đường hoặc đang thi công. Sử dụng gạch ốp lát cho khu vực ngoại thất sẽ giúp hạn chế bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Gạch có bề mặt đặc thù giúp vệ sinh trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian.

  • Gạch ốp lát ngoại thất giúp hạn chế bụi bẩn bám trên bề mặt. Vệ sinh trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian.
  • Với một số loại gạch, chỉ cần xịt nước hoặc sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng, vết bẩn sẽ được loại bỏ, giúp bề mặt sạch như mới.

Các loại gạch ốp lát ngoại thất

Hiện nay, có rất nhiều loại gạch ốp lát ngoại thất giúp bạn lựa chọn mẫu phù hợp cho công trình.

1. Gạch vân đá ốp lát ngoại thất

Gạch vân đá là mẫu gạch rất phổ biến cho khu vực ngoại thất như mặt tiền, hiên nhà, sân nhà, tường rào, sân thượng, trụ cổng... Gạch có khổ lớn, khổ vừa và khổ nhỏ, phù hợp với các diện tích khác nhau. Đặc biệt, với mặt tiền nhà, bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch khổ lớn, men bóng để tạo điểm nhấn cho công trình.

2. Gạch đá chẻ ốp tường ngoại thất

Gạch đá chẻ dành riêng cho khu vực ngoại thất và giếng trời. Gạch có màu sắc đa dạng, được ghép thành từng mảng nhỏ, thuận tiện cho việc ốp tường. Gạch đá chẻ mang lại sự tự nhiên và gần gũi cho công trình.

3. Gạch đá ong ốp ngoại thất

Gạch đá ong với nét thô mộc rất riêng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giếng trời, trụ cổng hay tường rào.

4. Gạch mosaic đá tự nhiên ốp ngoại thất

Gạch mosaic đá tự nhiên không chỉ được sử dụng cho khu vực nội thất mà còn làm trang trí cho khu vực ngoại thất. Gạch được làm từ đá tự nhiên, có độ bền cao và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho công trình.

5. Gạch đỏ cotto lát nền ngoại thất

Gạch đỏ cotto phổ biến cho việc lát sân nhà và sân thượng. Gạch có màu đỏ mộc mạc, mang lại vẻ tự nhiên và hài hoà. Đối với các công trình giả cổ hay truyền thống, gạch đỏ cotto là lựa chọn phù hợp.

6. Gạch giả đá, giả sỏi, giả cỏ

Các mẫu gạch giả cỏ, giả đá, giả sỏi, còn được gọi là gạch sân vườn, được sử dụng để lát nền khu vực ngoài trời. Gạch được in kỹ thuật số với hoạ tiết và màu sắc đa dạng.

gach gia soi ket hop gia da lat san vuon Mẫu gạch giả sỏi kết hợp giả đá lát sân nhà

500+ Mẫu gạch ốp lát ngoại thất xu hướng hot nhất 2024

Dưới đây là danh sách các mẫu gạch ốp lát ngoại thất được sử dụng nhiều nhất trong năm 2024. Đây là những gợi ý hữu ích cho các chủ đầu tư.

1. Mẫu gạch ốp lát mặt tiền nhà đẹp

gach kho lon op mat tien nha khu vuc ngoai troi Gạch khổ lớn ốp mặt tiền nhà sang trọng

2. Mẫu gạch lát sân vườn chuẩn xu hướng 2024

gach lat san vuon hinh khoi mau xam Mẫu gạch lát sân vườn hoạ tiết hình khối, tone màu xám

3. Mẫu gạch ốp tường rào đẹp, siêu tự nhiên

gach da che mau vang op tuong rao Gạch đá chẻ màu vàng ốp tường rào

4. Gạch lát nền sân thượng

gach van da mau ghi lat nen san thuong Gạch vân đá màu ghi sáng lát nền sân thượng

Hy vọng với các gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được gạch ốp lát ngoại thất phù hợp cho không gian ngoài trời của mình. Nếu cần tư vấn thêm và xem các mẫu khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0964 317 588 hoặc trực tiếp đến showroom Minh Hải Plaza, số 6 Ngô Quyền, TP. Hải Dương.

Nguồn: https://ricco.com.vn

1