Xem thêm

50+ Mẫu Bàn Trà Kiểu Nhật Cho Phòng Khách Đẹp, Đơn Giản

Hiện nay, những mẫu bàn trà thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hay còn được gọi là "Bàn trà kiểu Nhật", đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là những mẫu bàn...

Hiện nay, những mẫu bàn trà thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hay còn được gọi là "Bàn trà kiểu Nhật", đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là những mẫu bàn trà được thiết kế dựa trên văn hóa trà đạo truyền thống của người Nhật Bản. Mẫu bàn này đã trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam và không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích trà và muốn thiết kế phòng khách theo phong cách Nhật Bản.

Mẫu bàn trà đạo truyền thống Nhật Bản Mẫu bàn trà đạo truyền thống Nhật Bản

Bàn Trà Kiểu Nhật Là Gì?

Bàn trà kiểu Nhật mang nét đặc trưng của thiết kế phong cách Nhật. Đây là những thiết kế bàn trà đơn giản với chân ngắn. Chiều cao trung bình của bàn này chỉ từ 15 - 30cm, thấp hơn rất nhiều so với những mẫu bàn trà khác của Việt Nam.

Bàn trà Nhật là gì? Bàn trà Nhật là gì?

Bàn trà Nhật có 2 kiểu dáng truyền thống là hình vuông hoặc hình chữ nhật, chủ yếu làm từ chất liệu gỗ. Hiện nay, do sự giao thoa giữa các phong cách, bàn trà Nhật cũng có những mẫu mã đa dạng, mới, và hiện đại hơn rất nhiều.

Ưu Điểm Của Bàn Trà Kiểu Nhật

Tại sao bàn trà kiểu Nhật lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết Kế Đa Dạng

Nếu trước đây bàn uống trà kiểu Nhật thường có 3 dáng chính là hình tròn, chữ nhật và hình vuông, thì hiện nay thiết kế bàn đã phát triển với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Tùy vào sở thích cá nhân và không gian gia đình, bạn có thể lựa chọn kiểu bàn trà phù hợp nhất.

Bàn trà đạo phong cách Nhật Bản phong cách đa dạng Bàn trà đạo phong cách Nhật Bản phong cách đa dạng

Chất Liệu Đơn Giản, Màu Sắc Tự Nhiên

Những bộ bàn trà Nhật thường được làm từ gỗ tự nhiên, như gỗ Sồi, gỗ Cao su... Bàn thường được thiết kế với gam màu nâu bóng, cánh gà, đỏ tía,... Phong cách Nhật toát lên sự mộc mạc, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Bàn trà Nhật chất liệu đơn giản, màu sắc tự nhiên Bàn trà Nhật chất liệu đơn giản, màu sắc tự nhiên

Dễ Dàng Kết Hợp Với Sofa

Khi sử dụng bàn trà cho phòng khách, cần kết hợp nó với ghế sofa. Những mẫu bàn trà Nhật kiểu dáng mới hiện nay hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ bàn ghế sofa thiết kế hiện đại. Tùy vào công năng diện tích cũng như thiết kế nội thất phòng khách, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp nhất.

Bàn trà Nhật kết hợp với ghế sofa độc đáo, ấn tượng Bàn trà Nhật kết hợp với ghế sofa độc đáo, ấn tượng

Hãy cùng KFA chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp, thịnh hành nhất năm 2023 ngay sau đây.

Bàn Trà Nhật Có Ngăn Kéo

Với bàn trà Nhật có ngăn kéo, đây là một mẫu thiết kế hiện đại được ứng dụng với rất nhiều bộ bàn ghế hoặc sofa hiện đại ngày nay. Chiếc bàn có ngăn kéo được thiết kế thông minh giúp việc lưu trữ đồ đạc phòng khách trở nên gọn gàng, năng nắp hơn. Những mẫu này phù hợp với không gian phòng khách lớn, kết hợp với ghế sofa mang đến một không gian nội thất hiện đại, sang trọng.

Bàn trà có ngăn kéo hiện đại Ảnh: Bàn trà có ngăn kéo hiện đại

Mẫu Bàn Trà Nhật Ngồi Bệt

Mẫu bàn trà ngồi bệt là một mẫu thiết kế theo chuẩn phong cách truyền thống Nhật. Những mẫu bàn trà này có thể đa dạng về hình dáng nhưng điểm chung lại là chiều cao thấp và người dùng phải ngồi bệt khoanh chân để thưởng thức trà một cách thư thái nhất.

Mẫu thiết kế bàn trà ngồi bệt Ảnh: Mẫu thiết kế bàn trà ngồi bệt

Bàn Uống Trà Kiểu Nhật Gỗ Tự Nhiên Nguyên Khối

Những mẫu bàn trà được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối mang đến vẻ đẹp đầy mộc mạc và nguyên sơ cho không gian. Khi sử dụng thiết kế bàn trà như trên, nội thất ngôi nhà của gia chủ cũng cần được thiết kế với những chất liệu gỗ tự nhiên giúp không gian trở nên hài hòa và ấn tượng nhất.

Bàn trà thiết kế khối gỗ tự nhiên nguyên khối ấn tượng Ảnh: Bàn trà thiết kế khối gỗ tự nhiên nguyên khối ấn tượng

Bàn Trà Nhật Hiện Đại Đơn Giản

Những mẫu bàn trà đơn giản vốn là thiết kế truyền thống của sản phẩm này, nhưng với sự phát triển của nội thất, những mẫu thiết kế bàn trà này cũng đang ngày càng thay đổi với những kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn.

Thiết kế bàn trà Nhật đơn giản, kết hợp sofa hiện đại Ảnh: Thiết kế bàn trà Nhật đơn giản, kết hợp sofa hiện đại

Bàn Trà Đạo Kiểu Nhật Gỗ Tự Nhiên

Những thiết kế bàn trà từ gỗ tự nhiên luôn mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp đầy quyến rũ. Hiện nay, những mẫu bàn trà kiểu Nhật với chất liệu gỗ óc chó, sồi, gõ đỏ cũng được thị trường quan tâm vì chúng kết hợp với những bộ sofa gỗ tự nhiên mang đến một vẻ đẹp cuốn hút.

Bàn trà gỗ tự nhiên óc chó ấn tượng Ảnh: Bàn trà gỗ tự nhiên óc chó ấn tượng

Giá thành của bàn trà kiểu Nhật phụ thuộc vào kích thước và chất liệu. Dưới đây là bảng giá bàn trà gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp kích thước 1100 x 700:

BẢNG GIÁ BÀN TRÀ GỖ TỰ NHIÊN KÍCH THƯỚC 1100 X 700

| Tên Sản Phẩm | Số Lượng | Bàn Trà Gỗ Sồi Nga | Bàn Trà Gỗ Sồi Mỹ Đỏ | Bàn Trà Gỗ Xoan Đào | Bàn Trà Gỗ Gụ | Bàn Trà Gỗ Gõ Đỏ | Bàn Trà Gỗ Óc Chó | Bàn Trà Gỗ Hương | |---------------|---------|------------------------|-------------------------|----------------------|-------------------|-------------------|---------------| | Bàn Trà | 15.500.000 | 6.600.000 | 7.150.000 | 11.000.000 | 13.750.000 | 15.400.000 | 16.500.000 |

BẢNG GIÁ BÀN TRÀ GỖ CÔNG NGHIỆP KÍCH THƯỚC 1100 X 700

Tên Sản Phẩm Số Lượng Bàn Trà MDF Sơn Bệt Bàn Trà MFC Chống Ẩm Bàn Trà Veneer Bàn Trà Veneer Óc Chó Bàn Trà Laminate Bàn Trà Acrylic
Bàn Trà 15.200.000 5.200.000 5.500.000 6.500.000 7.000.000 11.000.000 -

Kính mặt bàn, kính temper 10 mm giá 1,200,000 đồng / 1 m2

Khi lựa chọn những mẫu thiết kế bàn trà kiểu Nhật, gia chủ cần lưu ý những điều dưới đây để tìm ra mẫu bàn hợp lý nhất.

Kích Thước Bàn Trà Kiểu Nhật

Kích thước bàn trà là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn mẫu bàn cho không gian phòng khách. Với không gian diện tích lớn, nên chọn những mẫu bàn lớn, vừa với diện tích căn phòng để không gian trở nên hợp lý, không quá chênh lệch giữa diện tích phòng và kích thước đồ nội thất.

Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian Ảnh: Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian

Lựa Chọn Chất Liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn trà. Thông thường, những bàn trà kiểu Nhật được làm từ gỗ tự nhiên với những mẫu thiết kế sang trọng độc đáo hoặc từ gỗ công nghiệp với những mẫu hiện đại đơn giản. Ngoài ra, bàn trà Nhật còn được kết hợp với kính, nhựa, meka...

Lựa Chọn Địa Chỉ Mua

Để có được một chiếc bàn trà thiết kế sang trọng, hiện đại, chất liệu cao cấp, gia chủ cần tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, có thương hiệu lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng để chọn cho mình mẫu bàn ưng ý và đảm bảo chất lượng nhất.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng Ảnh: Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Một phòng khách đẹp không thể thiếu bộ bàn ghế phòng khách uống trà. Nếu bạn là người đam mê trà đạo và muốn decor phòng khách theo phong cách Nhật Bản, hãy lựa chọn cho mình mẫu bàn trà kiểu Nhật thích hợp để hoàn thiện không gian phòng khách. Chúc bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp!

Địa chỉ: Tầng 31 - Tòa nhà Hadico - Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng: Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Điện thoại: 0987.316.777

Email: [email protected]

Website: kfa.vn

1