Xem thêm

Tủ kệ âm tường phòng khách: Tạo không gian sang trọng

Bạn muốn tìm một sản phẩm lưu trữ và trang trí phòng khách tiện lợi, tinh tế và tăng thêm vẻ đẳng cấp cho không gian của bạn? Hãy tham khảo ngay tủ kệ âm...

Bạn muốn tìm một sản phẩm lưu trữ và trang trí phòng khách tiện lợi, tinh tế và tăng thêm vẻ đẳng cấp cho không gian của bạn? Hãy tham khảo ngay tủ kệ âm tường phòng khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu tủ kệ âm tường đẹp và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Tủ kệ âm tường phòng khách là gì?

Tủ kệ âm tường là một sản phẩm được thiết kế để chui sâu vào tường của ngôi nhà, với mặt sau và 2 bên che khuất. Loại tủ này giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích căn nhà, tạo ra khoảng trống thuận tiện cho di chuyển và sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, tủ kệ âm tường còn mang lại tính thẩm mỹ, thể hiện vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà.

Dưới đây là những ưu điểm của tủ kệ âm tường phòng khách mà bạn nên tham khảo:

  • Thiết kế vuông vắn, liền mạch tạo vẻ hiện đại và tiện nghi
  • Tăng không gian lưu trữ sách, ti vi, bình hoa, rượu vang...
  • Giảm sự đơn điệu, nhàm chán trong không gian gia đình
  • Tạo hiệu ứng rộng rãi, thoáng đãng tăng diện tích sinh hoạt cho các thành viên

Thiết kế tủ âm tường sang trọng cho phòng khách gia đình Thiết kế tủ âm tường sang trọng cho phòng khách gia đình

2. Tổng hợp mẫu tủ kệ âm tường phòng khách đẹp nhất

2.1 Tủ kệ âm tường trang trí phòng khách gỗ tự nhiên

Các mẫu tủ kệ trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên thường được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và tồn tại lâu dài. Với các hoa văn cầu kỳ và màu nâu tự nhiên, sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng. Gỗ tự nhiên thường làm từ các loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ sồi,... Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và tính toán chi phí khi lựa chọn gỗ tự nhiên cho tủ kệ âm tường.

Chất liệu gỗ tự nhiên đẳng cấp cho không gian phòng khách Chất liệu gỗ tự nhiên đẳng cấp cho không gian phòng khách

2.2 Tủ âm tường phòng khách bằng gỗ công nghiệp

So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như thiết kế đa dạng, không bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng, gia công nhanh và giá thành hợp lý. Đặc biệt, gỗ công nghiệp không gây độc hại và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Chất liệu MDF, MFC... là những lựa chọn phổ biến cho tủ kệ âm tường bằng gỗ công nghiệp.

Thiết kế kệ âm tường bằng gỗ công nghiệp hiệu quả Thiết kế kệ âm tường bằng gỗ công nghiệp hiệu quả

2.3 Mẫu tủ rượu âm tường sang trọng

Tủ rượu âm tường giúp thể hiện không gian phòng khách sang trọng và trưng bày những sản phẩm rượu đặc biệt. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng độc đáo, tủ rượu âm tường mang đến phong cách và cá tính đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Vẻ đẹp đẳng cấp của tủ rượu cho không gian sang trọng Vẻ đẹp đẳng cấp của tủ rượu cho không gian sang trọng

2.4 Kệ ti vi âm tường trong phòng khách

Tủ để phòng khách không chỉ làm đẹp mà còn có thể tích hợp làm kệ ti vi vừa thuận tiện vừa sang trọng. Hãy lựa chọn chất liệu hợp kim cứng rắn cho kệ ti vi phòng khách âm tường, kết hợp giá treo cân xứng và liên kết với tường bằng đinh dài. Đồng thời, hãy chọn màu sơn phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà để tạo sự hài hòa và cân đối.

Kệ ti vi và trang trí vật dụng tiện lợi cho phòng khách Kệ ti vi và trang trí vật dụng tiện lợi cho phòng khách

2.5 Tủ kệ âm tường cầu thang tiện lợi

Với những ngôi nhà có cầu thang, tủ kệ âm tường là giải pháp tuyệt vời để tận dụng không gian một cách hợp lý. Bạn có thể sử dụng không gian dưới cầu thang để làm tủ kệ âm tường, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Chất liệu từ gỗ kết hợp với lớp nhôm kính là một lựa chọn tốt, đảm bảo tính an toàn và trải nghiệm tốt cho người dùng.

Thiết kế cầu thang tiện lợi tích hợp tủ âm tường Thiết kế cầu thang tiện lợi tích hợp tủ âm tường

2.6 Tủ kệ âm tường phòng khách bằng kính

Các sản phẩm từ kính mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tránh được mối mọt và cong vênh. Chất liệu này có giá thành hợp lý và an toàn khi sử dụng. Tủ kệ âm tường phòng khách bằng kính thường được thiết kế rất chắc chắn và an toàn cho người dùng.

Bố trí cửa kính vừa tiện lợi vừa sang trọng Bố trí cửa kính vừa tiện lợi vừa sang trọng

3. Đơn vị thiết kế thi công tủ kệ âm tường phòng khách chất lượng

Trên đây là một số mẫu tủ kệ âm tường đẹp, sử dụng các chất liệu khác nhau mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hòa Phát Giá Sỉ là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát. Vì vậy, sản phẩm tại đây có giá rẻ hơn thị trường và được bảo hành chính hãng.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, vui lòng liên hệ Hòa Phát Giá Sỉ qua:

  • Địa chỉ: 1396 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp
  • Hotline: 0909 658 985
  • Website: https://hoaphatgiasi.vn/

Sản phẩm tủ kệ âm tường phòng khách giúp tạo không gian sang trọng và tiện ích cho không gian sống của bạn. Hãy lựa chọn một mẫu tủ phù hợp với phong cách của gia đình!

1