Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại và tiện nghi

Tổng hợp 29 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp nổi bật Phòng khách nhà ống thường có diện tích hẹp, vì vậy việc làm thế nào để "biến hóa" không gian này, giúp...

Tổng hợp 29 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp nổi bật

Phòng khách nhà ống thường có diện tích hẹp, vì vậy việc làm thế nào để "biến hóa" không gian này, giúp tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi được rất nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại và tiện nghi theo xu hướng mới nhất.

Nội thất phòng khách sử dụng các gam màu trung tính, kích thước và kiểu dáng thanh lịch hiện đại. Nội thất phòng khách sử dụng các gam màu trung tính, kích thước và kiểu dáng thanh lịch hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống với bộ sofa cỡ nhỏ, kết hợp với kệ tủ và tivi treo tường giúp không gian trở nên tối giản nhưng tiện nghi.

Sự kết hợp giữa màu trắng và nâu gỗ, cùng các yếu tố trang trí cổ điển, pha chút hiện đại, mang đến không gian ấm áp và độc đáo. Sự kết hợp giữa màu trắng và nâu gỗ, cùng các yếu tố trang trí cổ điển, pha chút hiện đại, mang đến không gian ấm áp và độc đáo.

Cách bày trí thông minh, tối giản chính là điểm cộng giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Phòng khách nhà ống có cầu thang được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi. Phòng khách nhà ống có cầu thang được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi.

Đèn treo sáng tạo và cây xanh nhỏ giúp tăng thêm phần sinh động và tươi mới cho không gian.

Phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách Scandinavian, với một bộ sofa màu xám và các phụ kiện trang trí tinh tế. Phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách Scandinavian, với một bộ sofa màu xám và các phụ kiện trang trí tinh tế.

Trong mẫu thiết kế phòng khách nhà ống dưới đây, nội thất được lựa chọn mang màu sắc nhẹ nhàng, tạo không gian sống tươi mới và thanh lịch.

Phòng khách nhà ống với không gian tối giản và trang nhã, tạo nên cảm giác thư thái và yên bình. Phòng khách nhà ống với không gian tối giản và trang nhã, tạo nên cảm giác thư thái và yên bình.

Phòng khách mang hơi hướng hiện đại, với các vật dụng nội thất mới lạ, đường nét thiết kế độc đáo, mang đến làn gió mới và những trải nghiệm đặc biệt cho gia chủ.

Phòng khách nhà ống được thiết kế với màu sắc nổi bật và họa tiết độc đáo, tạo nên một không gian vui nhộn và sáng tạo. Phòng khách nhà ống được thiết kế với màu sắc nổi bật và họa tiết độc đáo, tạo nên một không gian vui nhộn và sáng tạo.

Trong mẫu thiết kế tiếp theo đây, sofa, kệ tivi, đèn trần đều có thiết kế đơn giản và chất liệu nhẹ nhàng, nhưng tạo nên không gian gọn gàng và tinh tế.

Màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản tạo nên không gian tối giản và thanh lịch. Màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản tạo nên không gian tối giản và thanh lịch.

Nội thất được lựa chọn với chất liệu và kiểu dáng thú vị, tạo nên không gian ấn tượng và sáng tạo.

Phòng khách nhà ống được thiết kế với màu sắc trung tính và họa tiết độc đáo, tạo nên một không gian vui nhộn và sáng tạo. Phòng khách nhà ống được thiết kế với màu sắc trung tính và họa tiết độc đáo, tạo nên một không gian vui nhộn và sáng tạo.

Không gian phòng khách nhà ống đẹp phong cách đồng quê với sắc trắng chủ đạo, kết với các màu sắc thiên nhiên như xanh lá, xanh dương, nâu gỗ,... mang đến cảm giác yên bình và thư thái.

Phòng khách nhà ống phong cách Bắc Âu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Phòng khách nhà ống phong cách Bắc Âu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách nhà ống được thiết kế với cửa kính giúp không gian ấm áp hơn nhờ nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Tạo điểm nhấn cho không gian với bức tranh đá ốp tường độc đáo, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tạo điểm nhấn cho không gian với bức tranh đá ốp tường độc đáo, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Với màu sắc trung tính và các đường nét đơn giản, không gian phòng khách này tạo cảm giác hiện đại và sang trọng.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống

2.1 Tính toán diện tích phòng khách để bố trí nội thất

Nhà ống có không gian hẹp và dài nên cần có sự bố trí nội thất hợp lý về chiều ngang để tận dụng chiều sâu và tối ưu không gian hiệu quả. Bạn nên ưu tiên các tone màu sáng, mang sắc thái trang nhã, nhẹ nhàng và thanh lịch. Ngoài ra, các món đồ nội thất nên được bày trí ngăn nắp, khoa học, gọn gàng trong diện tích khu vực phòng khách sao cho không gian được hài hòa và cân đối nhất.

2.2 Tận dụng ánh sáng tự nhiên nếu có thể

Ánh sáng tự nhiên là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ và độ thông thoáng của ngôi nhà. Để lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà rất khó. Do đó, bạn có thể thiết kế thêm giếng trời để khắc phục được nhược điểm này. Ngoài ra, việc thiết kế thêm cửa sổ sẽ giúp tối ưu được ánh sáng cho tổng quan ngôi nhà.

2.3 Cân nhắc sử dụng trần thạch cao

Trần thạch cao không chỉ có lợi thế trong việc chống nóng, cách âm và cách nhiệt tốt mà còn tương đối dễ lắp đặt và tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt cho ngôi nhà của bạn. Dù yêu thích phong cách nội thất hiện đại hay cổ điển thì bạn đều có thể lựa chọn kiểu trần thạch cao phù hợp.

2.4 Chú ý yếu tố phong thủy phòng khách

Theo văn hóa Á Đông, các gia đình thường quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố phong thủy, đặc biệt là những người kinh doanh, làm ăn. Chính vì vậy, yếu tố phong thủy cũng là một trong những điều bạn cần quan tâm khi thiết kế phòng khách đẹp nhà ống trong tương lai.

2.5 Lựa chọn đồ nội thất và trang trí phù hợp cho phòng khách nhà ống

Tùy vào sở thích của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể quyết định phong cách cũng như lựa chọn nội thất phù hợp. Bạn có thể thiết kế phòng khách đẹp nhà ống theo phong cách hiện đại, tối giản, mộc mạc truyền thống, hay cũng có thể là châu Âu sang trọng. Tuy vậy, dù là phong cách nào thì bạn cũng cần tìm hiểu chi tiết để lựa chọn nội thất sao cho thể hiện được tinh thần của phong cách đó.

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kếphòng khách đẹp cho nhà ốngấn tượng và theo xu hướng nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất mới lạ và phù hợp cho không gian sống của mình. Đừng quên liên hệ với Space T để được các chuyên gia tư vấn và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực nhé. Space T - nền tảng kết nối chủ nhà với các đơn vị thiết kế thi công nội thất một cách nhanh chóng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi.

1