Vòng cổ phong thủy – Mang lại may mắn và bình an cho bạn

Vòng cổ phong thủy là một loại trang sức phong thủy rất được ưa chuộng bởi nhiều người. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vòng cổ phong thủy còn có những...

Vòng cổ phong thủy là một loại trang sức phong thủy rất được ưa chuộng bởi nhiều người. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vòng cổ phong thủy còn có những ý nghĩa đặc biệt mang lại may mắn và bình an cho người đeo. Vậy vòng cổ đá phong thủy là gì? Ý nghĩa của vòng đá phong thủy là như thế nào? Và các tiêu chí để lựa chọn vòng đá phong thủy như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của vòng cổ phong thủy

Nguồn gốc của vòng cổ phong thủy

Vòng cổ phong thủy được coi là một trong những "báu vật" giúp người dùng có thể hóa giải những điều xấu, tăng vận mệnh và sự thành công cho người dùng. Và một trong những loại vòng đá đó chính là vòng đá phong thủy đá Hổ Phách. Là loại đá đã xuất hiện từ thời đồ đá, Hổ Phách có hơn 1000 mẫu côn trùng khác nhau.

Ý nghĩa của vòng cổ phong thủy

Để có thể giải đáp được lý do tại sao hiện nay có rất nhiều người sử dụng vòng cổ phong thủy, chúng ta cần phải hiểu rằng vòng đá phong thủy không chỉ là một đồ trang sức giúp người dùng trông thật tự tin, cá tính hơn mà chúng còn là một chiếc bùa hộ mệnh vô cùng quan trọng giúp người dùng ngăn ngừa tà khí, thu hút vượng khí, nâng cao sức khỏe cũng như thành công cả trong công việc và cuộc sống.

Ý nghĩa của vòng cổ phong thủy

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải nắm rõ rằng, mỗi loại đá phong thủy khác nhau sẽ có một ý nghĩa, một công dụng khác nhau. Do đó, khi có ý định sử dụng vòng cổ phong thủy, người dùng cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng, chính xác để vòng cổ phong thủy có thể phát huy được hết những công dụng của mình.

Những loại vòng cổ đá phong thủy phổ biến hiện nay

Vòng cổ đá phong thủy có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và mệnh của từng người mà có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Vòng cổ đá thạch anh tóc xanh

Vòng cổ đá thạch anh tóc xanh

Vòng cổ đá thạch anh tóc xanh là trang sức phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Vòng thạch anh tóc xanh có công dụng thu hút những điều tốt đẹp, thuận lợi, may mắn và bình an dành cho người đeo. Bên cạnh đó, vòng thạch anh tóc xanh còn giúp kiểm soát cảm xúc tốt hơn và mang lại sự thư giãn, tập trung tốt hơn vào công việc.

Vòng cổ đá thạch anh đen

Vòng cổ đá thạch anh đen là loại đá mang nguồn năng lượng mạnh nhất trong phong thủy. Vòng đá này có tác dụng trấn tà, trấn trạch, cải thiện sức khỏe, thu hút vận may và hỗ trợ cho việc kinh doanh thành công. Ngoài ra, vòng cổ đá thạch anh đen còn giúp cải thiện mối quan hệ xã hội, tăng cường khả năng giác quan thứ 6 và cải thiện mối quan hệ hôn nhân.

Vòng cổ đá thạch anh đen

Vòng cổ hổ phách

Vòng cổ hổ phách là một loại đá có màu vàng đặc trưng. Hổ phách được cho là kết tinh của mặt trời lặn chìm sâu trong lòng đại dương. Trong phong thủy, vòng cổ hổ phách phù hợp với tất cả các mệnh và mang lại niềm vui, hạnh phúc tự nhiên, bình an và tăng sự tự tin cho người đeo.

Vòng cổ phong thủy mặt Phật Bản Mệnh

Vòng cổ phong thủy mặt Phật Bản Mệnh có ý nghĩa bảo đảm bình an, may mắn, sức khỏe và bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Trong phong thủy, đá phật là biểu tượng của lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành và có thể hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống. Mặt dây chuyền mặt Phật Bản Mệnh có thể kết nối với nhiều thiện duyên và mang lại nhiều may mắn cho người đeo.

Các tiêu chí chọn mua vòng cổ đá phong thủy

Các tiêu chí chọn mua vòng cổ đá phong thủy

Khi mua vòng cổ đá phong thủy, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  1. Chọn trang sức phù hợp với bản mệnh của bạn.
  2. Chọn màu sắc phù hợp theo nguyên tắc tương hợp hoặc tương sinh với bản mệnh của bạn.
  3. Tránh chọn màu sắc tương khắc với bản mệnh của bạn.

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật không?

Theo quan niệm phật giáo, đức Phật yêu thương và từ bi với chúng sinh. Do đó, hình ảnh Phật được coi là biểu tượng của lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành và có thể hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống. Nhiều người cho rằng đeo dây chuyền mặt Phật giúp mang lại bình an và có phong thủy tốt. Tuy nhiên, không nên coi đây chỉ là một món trang sức để trang trí mà nên coi nó như bùa hộ thân, với sự trân quý và tôn trọng. Đối với những người lớn tuổi, việc đeo dây chuyền mặt Phật có thể giúp nhắc nhở luôn nhớ niệm Phật và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn.

Cách chọn vòng đá phong thủy hợp tuổi theo cung mệnh

Khi chọn vòng đá phong thủy theo tuổi, cần lưu ý các nguyên tắc sau:

  1. Chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của bạn.
  2. Chọn trang sức hợp với bản mệnh hoặc mệnh tương sinh.
  3. Tránh chọn màu sắc tương khắc với bản mệnh của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về vòng cổ đá phong thủy và có thể lựa chọn cho mình một chiếc vòng phù hợp với phong thủy và mệnh của mình. Chúc bạn có một cuộc sống may mắn và bình an!

1