Xem thêm

Tủ Quần Áo Cao Cấp Nhập Khẩu Châu Âu - Phong Cách và Đẳng Cấp Tại Hùng Túy

Hình ảnh: Mẫu tủ quần áo cao cấp cho phòng ngủ đẹp hoàn hảo Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ quần áo cao cấp không chỉ để chứa quần áo mà còn thể hiện...

Mẫu tủ quần áo cao cấp cho phòng ngủ đẹp hoàn hảo Hình ảnh: Mẫu tủ quần áo cao cấp cho phòng ngủ đẹp hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ quần áo cao cấp không chỉ để chứa quần áo mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của không gian phòng ngủ, thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách những chiếc tủ quần áo nhập khẩu cao cấp tuyệt vời từ Hùng Túy để bạn có thể trang trí và thể hiện phong cách riêng của mình.

1. Tại sao nên mua tủ quần áo cao cấp tại Hùng Túy?

Với kinh nghiệm 30 năm trong việc nhập và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp, Hùng Túy là địa chỉ hàng đầu mang đến không gian nội thất hoàn hảo cho gia chủ Việt. Các sản phẩm tủ quần áo cao cấp Hùng Túy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MobilPiu, Vicente, Carpanese Home...

Sản phẩm tại Hùng Túy luôn dẫn đầu về chất lượng, sự cao cấp và đường đi mới nhất, đồng thời được bảo hành tận tâm. Lựa chọn Hùng Túy, quý khách hàng còn được nhận sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, các chuyên gia nội thất, đảm bảo mang đến không gian hoàn hảo nhất.

2. Một số mẫu tủ quần áo cao cấp đẹp nhất

#1. Tủ quần áo 4 cánh MobilPiu - Regina Patinata

Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ quần áo mang phong cách sang trọng, thanh lịch để trang trí cho phòng ngủ của mình, thì chắc chắn không thể bỏ qua MobilPiu - Regina Patinata. Được sản xuất và thiết kế tại Ý bởi thương hiệu MobilPiu Italia, MobilPiu - Regina Patinata sở hữu vẻ đẹp độc đáo và không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo cao cấp MobilPiu - Regina Patinata được chế tác và kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại gỗ cao cấp là gỗ thông, gỗ óc chó và gỗ melamine. Với phần cột, vách ngăn, chân đế và mặt được làm bằng gỗ thông dày 24mm, tủ có độ chắc chắn và bền bỉ. Phần mặt cùng vách ngăn bên trong được kết hợp giữa gỗ óc chó và gỗ melamine, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát, tránh cảm giác nặng nề nhưng vẫn chịu lực và chống mối mọt tốt. MobilPiu - Regina Patinata có 4 cánh linh hoạt giúp người dùng sử dụng dễ dàng khi lưu trữ, bảo quản và tìm kiếm quần áo. Tủ còn được kết hợp thêm gương và tối ưu không gian bên trong giúp tăng số lượng đồ lưu trữ.

Tủ quần áo 4 cánh MobilPiu - Regina Patinata Hình ảnh: Tủ quần áo 4 cánh MobilPiu - Regina Patinata

#2. Tủ quần áo 6 cánh Vicente - Verona Walnut Gold

Khi nhắc đến các sản phẩm tủ quần áo cao cấp nhập khẩu với thiết kế thu hút và hỗ trợ tối đa trong sử dụng, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Vicente - Verona Walnut Gold. Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Vicente Verona Tây Ban Nha, Vicente - Verona Walnut Gold sở hữu màu sắc và đường nét đậm chất châu Âu.

Vicente - Verona Walnut Gold được làm hoàn toàn từ gỗ Walnut tự nhiên, với màu nâu đỏ đẹp mê mẩn. Được kết hợp với các chi tiết chạm trổ mạ đồng sáng bóng, tủ quần áo cao cấp Vicente - Verona Walnut Gold gây ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng. Không gian bên trong tủ được tối ưu hóa và mở rộng, cung cấp 6 cánh linh hoạt giúp người dùng sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

Tủ quần áo 6 cánh Vicente - Verona Walnut Gold Hình ảnh: Tủ quần áo 6 cánh Vicente - Verona Walnut Gold

#3. Tủ quần áo 4 cánh Carpanese Home - Art.7026

Tủ quần áo cao cấp 4 cánh Carpanese Home - Art.7026 đến từ thương hiệu nội thất Carpanese Home nổi danh của Ý được mô tả bằng những từ thanh lịch, hiện đại, tinh tế. Nếu bạn theo đuổi sự hoàn hảo, chắc chắn không thể bỏ qua tủ quần áo nhập khẩu Carpanese Home - Art.7026. Với đường nét vuông vắn, dứt khoát và tỉ lệ vàng đẹp mắt, tủ này đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được chế tác từ gỗ Tanganika dán Veneer óc chó Canaletto quý hiếm, tủ mang sắc nâu trầm ấn tượng. Sắc nâu đó càng trở nên hoàn mỹ khi được kết hợp với các chi tiết đối xứng mạ đồng sáng bóng. Kích thước W2400 x D650 x H2300 mm giúp tủ quần áo cao cấp Carpanese Home - Art.7026 không chiếm diện tích quá lớn, nhưng vẫn đủ để lưu trữ nhiều đồ. Với Carpanese Home - Art.7026, không gian phòng ngủ sẽ không bị bí bách, khó chịu hay chật chội.

Tủ quần áo 4 cánh Carpanese Home - Art.7026 Hình ảnh: Tủ quần áo 4 cánh Carpanese Home - Art.7026

3. Một số câu hỏi thường gặp

3.1. Tủ quần áo cao cấp tại Hùng Túy xuất xứ từ đâu?

Các sản phẩm tủ quần áo cao cấp mà Hùng Túy cung cấp đều đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đây là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được trưng bày và bán tại showroom Hùng Túy.

3.2. Trải nghiệm sản phẩm ở đâu?

Để mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất và giúp khách hàng hiểu rõ nhất về sản phẩm, Hùng Túy trưng bày các sản phẩm tại showroom rộng hơn 10.000m2, địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

3.3. Mua hàng từ xa vận chuyển như thế nào?

Hùng Túy cung cấp chính sách vận chuyển tận nơi dành cho mọi khách hàng. Đặc biệt, trong phạm vi 15km, Hùng Túy miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt. Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận.

Bạn cảm thấy thế nào về danh sách các tủ quần áo cao cấp trên? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn dưới phần bình luận. Nếu bạn yêu thích hoặc muốn sở hữu một trong những sản phẩm này, đừng quên truy cập website Hùng Túy để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Đừng quên chia sẻ bài viết và theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo.

1