Top 20+ Vật Phẩm Phong Thủy: Hút Tài Lộc, Hoá Giải Vận Hạn, Tam Tai

Bạn đang tìm kiếm các vật phẩm phong thủy để hút tài lộc, hoá giải vận hạn và tam tai cho gia chủ? TudaStone.com đã tổng hợp và sắp xếp danh sách Top 20+ vật...

Bạn đang tìm kiếm các vật phẩm phong thủy để hút tài lộc, hoá giải vận hạn và tam tai cho gia chủ? TudaStone.com đã tổng hợp và sắp xếp danh sách Top 20+ vật phẩm phong thủy để bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo và lựa chọn cho mình. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm đá phong thủy và ý nghĩa của chúng.

Quả Cầu Đá Phong Thủy:

Chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên chọn quả cầu phong thủy bằng đá tự nhiên nguyên khối để trang trí nhà mình. Quả cầu đá phong thủy không chỉ có tác dụng thẩm mỹ cho nội thất, mà còn mang lại tài lộc, may mắn và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Bạn nên đặt quả cầu đá phong thủy tại phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng khách để tối đa hóa tác dụng của nó. Nhớ không đặt ở góc nhà bếp và giữa lối đi để tránh phản tác dụng. Mỗi màu sắc của quả cầu đá phong thủy mang ý nghĩa riêng và phù hợp với mỗi bản mệnh khác nhau.

Tỳ Hưu Đá Phong Thủy:

Tỳ Hưu là linh vật mang nhiều giá trị phong thủy. Có hai loại Tỳ Hưu khác nhau: Tỳ Hưu tịch tà và Tỳ Hưu thiên lộc. Tỳ Hưu tịch tà chỉ có một sừng, trông vô cùng hung dữ và mang ý nghĩa trừ tà, dẹp bỏ thị phi, giữ cho cuộc sống được bình an. Tỳ Hưu thiên lộc có hai sừng, không hung dữ như loài Tỳ Hưu tịch tà và mang ý nghĩa thu hút và tích trữ tài lộc. Bạn có thể đặt Tỳ Hưu đá phong thủy ở những nơi quan trọng trong nhà để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cóc Thiềm Thừ Bằng Đá Phong Thủy:

Cóc Thiềm Thừ là linh vật có ba chân và đầu có hình dáng lưỡng nghi với đồng tiền ngậm trong miệng. Cóc Thiềm Thừ thường được đặt trước bàn thờ Thần Tài Ông Địa và hướng quay vào trong để mang tiền tài và lộc khí về cho gia chủ. Các chợ, cửa hàng và doanh nghiệp cũng thường trưng bày Cóc Thiềm Thừ để thu hút tài lộc và may mắn.

Tượng Phật Di Lặc Phong Thủy Bằng Đá:

Phật Di Lặc được coi là biểu tượng của hạnh phúc và tài lộc, nên rất được mọi người thỉnh và trưng bày để tạo vượng khí trong phong thuỷ. Tượng Phật Di Lặc thường được đặt ở trung tâm phòng khách của gia đình hoặc văn phòng công ty. Ngoài ra, Tượng Phật Di Lặc còn thường được đặt trên đầu tủ thờ Thần Tài Ông Địa để đem lại tài lộc và bình an cho những người chăm chỉ làm việc.

Tượng Kỳ Lân Đá Phong Thủy:

Kỳ Lân là linh vật để trấn dữ những nơi linh thiêng và xua đuổi tà ma, kẻ ác. Việc trưng bày Kỳ Lân đá phong thủy sẽ giúp trừ tà và xua đuổi điểm dữ cho gia chủ. Tượng Kỳ Lân có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, tùy theo nhu cầu và không gian của bạn.

Tượng Cá Chép Phong Thủy Bằng Đá:

Cá chép là biểu tượng của sự thịnh vượng, tài lộc và hạnh phúc trong hôn nhân. Trưng bày cặp tượng Cá Chép tại góc Đông Nam của phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ mang lại sự hòa hợp và niềm vui sum họp cho gia đình. Cá chép còn thể hiện sự phát triển và vươn lên một tầm cao mới.

Tượng Long Quy Phong Thủy Bằng Đá:

Long Quy mang ý nghĩa vinh quý và sức mạnh. Đặt tượng Long Quy hoặc tượng Rùa bằng đá tự nhiên để cầu mong sự trường thọ cho cha mẹ và ông bà. Ngoài ra, tượng Long Quy và tượng Rùa còn được sử dụng để hoá giải sát khí và trấn trạch trong những trường hợp đường đâm, kẹp giữa 2 ngồi nhà hoặc khi có vật mũi nhọn đâm vào nhà.

Gậy Như Ý Bằng Đá Tự Nhiên:

Gậy Như Ý là lá bùa tượng trưng cho vận may và sức mạnh. Gậy Như Ý có hình dáng cong đặc biệt, làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như san hô, ngọc quý, ngọc, bạc vàng... Gậy Như Ý có tác dụng chiêu nạp, xua đuổi tà ma và mang lại hạnh phúc, quyền lực và may mắn cho gia chủ.

Tượng Phúc Lộc Thọ Bằng Đá Tự Nhiên:

Phúc Lộc Thọ là sự kết hợp của ba yếu tố tốt nhất trong cuộc sống: phúc, lộc và thọ. Tượng Phúc Lộc Thọ được coi là biểu trượng của may mắn, tài lộc và sự trường thọ. Bạn có thể đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở nhiều vị trí trong nhà để mang đến nhiều điều tốt lành cho bạn và gia đình.

Tượng Thần Tiền/Ông Tiền Bằng Đá Tự Nhiên:

Thần Tiền (Ông Tiền), còn được gọi là ông Tài Phát, là vị thần mang phước lộc và may mắn cho những người làm kinh doanh. Tượng Thần Tiền nên đặt ở bàn thờ Thần Tài Ông Địa hoặc trên bàn tiếp tân, tính tiền trong doanh nghiệp.

Tượng Thần Tài Ông Địa Bằng Đá Tự Nhiên:

Thần Tài Ông Địa là vị thần quản lý công việc liên quan đến tiền bạc và của cải. Trưng bày tượng Thần Tài Ông Địa là một truyền thống tốt đẹp và có ý nghĩa cầu tài lộc, công việc thuận lợi và may mắn. Tượng Thần Tài Ông Địa bằng đá tự nhiên mang linh khí mạnh mẽ và giúp thu hút tài lộc và bình an cho gia đình.

Tượng 12 Con Giáp Bằng Đá Tự Nhiên:

Tượng 12 con giáp mang ý nghĩa quan trọng trong đời sống. Mỗi con giáp biểu trưng cho những tính cách khác nhau và mang lại nhiều tác dụng phong thuỷ. Để tượng phát huy hết ý nghĩa và tác dụng của mình, bạn cần lựa chọn tượng phù hợp với hướng và năm sinh của mình.

Đồng Điếu Bằng Đá Tự Nhiên:

Đồng điếu có nhiều ý nghĩa và tác dụng phong thuỷ. Nó có thể chiêu nạp và xua đuổi tà ma, mang đến bình an và may mắn. Bạn có thể đặt đồng điếu ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà để tăng cường năng lượng dương tích cực.

Cục Đá Bằng Đá Tự Nhiên:

Cục đá phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị cao. Đá tự nhiên mang linh khí tốt và vượng khí mạnh mẽ. Cục đá phong thủy có thể được sử dụng để trấn trạch, chiêu nạp và xua đuổi tà ma.

Đây là danh sách Top 20+ vật phẩm phong thủy để hút tài lộc, hoá giải vận hạn và tam tai cho gia chủ. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và quyết định đúng đắn cho nhà của mình.

1