Sao hạn Nhâm Ngọ 2019: Học hành và công việc đều thuận lợi

Theo quy luật ngũ hành chuyển dịch thì năm 2019 tuổi Nhâm Ngọ (2002 - 18 tuổi) nam mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên mọi việc được hanh thông thuận lợi, nữ mạng...

Sao hạn Nhâm Ngọ 2019

Theo quy luật ngũ hành chuyển dịch thì năm 2019 tuổi Nhâm Ngọ (2002 - 18 tuổi) nam mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên mọi việc được hanh thông thuận lợi, nữ mạng được Thủy Diệu chiếu mệnh nên cuộc sống cũng có phần may mắn.

Sao chiếu mệnh Nhâm Ngọ 2019 nam mạng

Mộc đức sao sáng mênh mông Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời Bán buôn vốn một phát mười Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

  • Sao chiếu mệnh: Năm nay, Quý bạn gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao hạn này thường đem lại nhiều may mắn trong việc học hành, thi cử, công việc làm ăn tốt nhưng cũng dễ bị đau ốm, tai nạn thình lình.
  • Vận hạn: Năm nay quý bạn gặp Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng các bệnh thuộc đường máu huyết, dễ bị lây nhiễm qua đường máu. Cẩn thận việc ăn uống, giao du với bạn bè.
  • Tứ trụ: Về Tứ trụ, với Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc làm ăn ở mức trung bình, không hợp với những mưu tính lớn lao. Gia đình, tình cảm có nhiều bất ổn, rối rắm, tiêu hao tiền bạc, có người ốm đau.

Kết luận

Phối hợp các yếu tố trên tử vi Nhâm Ngọ năm 2019 nam mạng, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là thiếu Thổ, Thổ vận thái quá. Đối với Quý bạn, mạng Mộc gặp năm Mộc là bình hòa biểu hiện một năm tốt cho quý bạn trong việc học hành.

Cách giải hạn

Mỗi tháng vào ngày 25 âm-lịch dùng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: "Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Sao chiếu mệnh Nhâm Ngọ 2019 nữ mạng

Thủy diệu ray rứt muộn phiền Gia đình tan tác rối ren không ngừng Tháng tư tháng tám coi chừng Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

  • Sao chiếu mệnh: Quý bạn gặp Sao Sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tình cảm có những buồn thương, ảnh hưởng xấu đến tinh thần. Nếu có cơ hội đi xa sẽ được bù đắp bằng nhiều tài lộc. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng mộc trong rủi có may.
  • Vận hạn: Với Hạn Toán Tận chỉ sự toan tính thường gặp trở ngại chống phá cố gắng sẽ vượt qua, nhưng cần phòng tai nạn, xe cộ đi lại cần chú ý.
  • Tứ trụ: Về Tứ trụ, với Thiên Tổn, Địa Hung: Cuộc sống gặp nhiều khó khăn bất trắc cả về sức khỏe, đi lại. Nên cẩn thận mọi mặt về công việc làm ăn không thuận lợi, gia đình tình cảm có nhiều bất an, bản thân gặp chuyện không lành.

Kết luận

Khi xem Tử vi Nhâm Ngọ 2019 nữ mạng phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là thiếu Mộc, Thổ vận thái quá. Đối với Quý bạn, mạng Mộc gặp năm Mộc là Tương Trợ biểu hiện cho một năm việc học hành gặp nhiều may mắn. Sao hạn tuy không được tốt nhưng được vận niên phù trợ nên cũng giảm được phần nào khó khăn.

Cách giải hạn

Mỗi tháng vào ngày 21 âm-lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái quay mặt về hướng chánh Bắc mà khấn vái: "Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Ngọ năm 2019 trên đã giúp bạn năm bắt được vận mệnh của mình, đồng thời sẽ có những bước đi phù hợp với hoàn cảnh cuộc sống và khả năng của mình. Chúc các bạn một năm mới Bình An và Tài Lộc.

1