Xem thêm

Nằm mơ thấy người mình thích điềm báo tốt hay xấu? Ý nghĩa giấc mơ thấy crush lành hay dữ?

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những rung động, day dứt khi gặp phải người mình thích (hay còn gọi là crush). Vậy khi ngủ mơ thấy họ, liệu rằng giấc mơ...

Nằm mơ thấy người mình thích điềm báo tốt hay xấu? Ý nghĩa giấc mơ thấy crush lành hay dữ?

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những rung động, day dứt khi gặp phải người mình thích (hay còn gọi là crush). Vậy khi ngủ mơ thấy họ, liệu rằng giấc mơ ấy có ý nghĩa gì và mang lại những điềm báo tốt lành hay không?

Chào mừng bạn đến với Trang Giải Mộng số 1 Việt Nam của Chuyên viên Giải mộng Đoàn Vũ Thanh Hoàng. Sau 10 năm nghiên cứu và giải đáp giấc mơ, hôm nay tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về giấc mơ thấy người mình thích báo điềm gì, có ý nghĩa gì trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về giấc mơ thấy người mình thích

Giấc mơ thấy người mình thích thường mang lại cả sự vui mừng lẫn lo lắng đan xen. Bởi chúng thể hiện cảm xúc và những mong muốn tiềm ẩn trong lòng người mơ. Đồng thời, đó cũng là những điềm báo tiên tri về khả năng tình cảm trong tương lai sắp tới.

Những giấc mơ thấy crush, thấy người mình thích xuất hiện thường mang tới những hình ảnh rất đời thường và gần gũi. Hai người có thể đứng cạnh, trò chuyện, cười nói hồn nhiên và thậm chí là hẹn hò và hôn nhau say đắm.

Mỗi giấc chiêm bao như vậy đều có một ngụ ý sâu xa về đời sống tinh thần và tình cảm của người mơ.

Vậy khi bạn ngủ mơ thấy người mình thích những cảm xúc trong bạn thế nào? Giấc mơ này có phải tiên tri cho mối quan hệ trong tương lai hay đơn giản chỉ là một giấc mộng bình thường? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Định nghĩa giấc mơ thấy người mình thích

Giấc mơ thấy người mình thích (hay còn gọi là giấc mơ thấy crush) được định nghĩa là giấc chiêm bao thấy xuất hiện một người bạn đang yêu thích, yêu mến hay có tình cảm đặc biệt.

Người này có thể là bạn trai/bạn gái đang yêu hiện tại, một người bạn đồng nghiệp hay là một người nào đó mà bạn đang thầm thương trộm nhớ.

6 hình ảnh, kịch bản thường gặp

Trong giấc mơ, crush có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức và kịch bản khác nhau như:

  • Thấy crush mỉm cười, vẫy tay chào bạn thân thiện
  • Ngồi bên crush trò chuyện, cười đùa hồn nhiên vui vẻ
  • Crush tặng bạn một món quà hay nhờ bạn giúp đỡ việc gì đó
  • Bạn và crush cùng đi chơi, ăn uống, xem phim hay đi du lịch…
  • Crush chủ động tỏ tình, nói lời yêu và hôn bạn
  • Bạn và crush ân ái, quan hệ tình dục trong giấc mơ…

Cảm xúc và tâm trạng khi gặp người ấy trong mơ

Khi mơ thấy crush, người mơ thường trải qua 4 cảm xúc rất đặc biệt:

  • Cảm thấy phấn khích, hào hứng và ngọt ngào khi được gặp gỡ
  • Hạnh phúc và vui sướng như đang sống trong chính giấc mơ của mình
  • Lo lắng và bối rối không biết phải làm gì cho phải đạo
  • Thẹn thùng, giật mình khi bị crush chủ động tán tỉnh, thổ lộ tình cảm

Những cảm xúc mâu thuẫn này sẽ giúp tiết lộ rõ hơn thái độ và tâm trạng thực sự của người mơ đối với crush. Từ đó, có thể giải mã chính xác hơn ý nghĩa và điềm báo của giấc mơ.

5 điềm báo từ giấc mơ thấy người mình thích

5 điềm báo từ giấc mơ thấy người mình thích

Giấc mơ thấy crush hay người mình thích thường có những điềm báo tâm linh mang 5 ý nghĩa quan trọng và sâu sắc sau đây:

Điềm báo về tình cảm và mối quan hệ

  • Nếu trong giấc mơ crush chủ động tỏ tình, thổ lộ tình cảm với bạn là điềm lành. Có thể tiên tri mối quan hệ song phương sẽ phát triển tốt đẹp trong tương lai.
  • Giấc mơ cho thấy sự đồng cảm, tương hợp cao giữa hai người. Đây chính là dấu hiệu cho biết bạn và crush sẽ trở thành một cặp.
  • Nếu bị crush từ chối, khước từ trong mơ thì mối quan hệ này ít khả năng tiến triển. Bạn cần suy xét lại và cố gắng vun đắp thêm nhiều hơn nữa.

Điềm báo về chuyện tình cảm đôi lứa

  • Giấc mơ cho thấy sự thân mật và ân ái giữa hai người là điềm lành, báo hiệu một mối nhân duyên sâu sắc đang chờ đợi phía trước.
  • Nếu giấc chiêm bao cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, rất có thể đó là điềm báo hai người sẽ có cơ hội bên nhau. Bạn nên dũng cảm bộc lộ và nắm bắt cơ hội này.
  • Giấc mơ ám chỉ người ấy cũng đang có tình cảm với bạn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thổ lộ và khẳng định lại tình cảm.

Điềm báo về gia đình, hôn nhân tương lai

  • Nếu trong giấc mơ, bạn và crush vui vẻ dạo chơi, mua sắm đồ cưới là điềm báo hạnh phúc, hôn nhân viên mãn.
  • Chiêm bao thấy crush mời bạn về ra mắt gia đình là điềm lành cho biết mối quan hệ này sẽ tiến triển thuận lợi và có kết quả tốt đẹp.

Điềm báo về sự nghiệp, công việc

  • Giấc mơ thấy crush chúc mừng, tặng quà chúc phúc cho sự thăng tiến trong công việc, học hành của bạn là điềm lành. Báo hiệu bạn sắp có nhiều tin vui về thành công và may mắn trong thời gian tới.

Điềm b

1