Xem thêm

10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tựa Như Trong Công Viên Của Bạn

Bạn có muốn sở hữu một phòng ngủ hoàn hảo với không gian làm việc tiện nghi? Hãy cùng tìm hiểu về 10 mẫu thiết kế phòng ngủ có góc làm việc tại Qi Concept....

Bạn có muốn sở hữu một phòng ngủ hoàn hảo với không gian làm việc tiện nghi? Hãy cùng tìm hiểu về 10 mẫu thiết kế phòng ngủ có góc làm việc tại Qi Concept. Với những thiết kế này, không chỉ bạn được tận hưởng không gian sống tuyệt vời mà còn có thể làm việc và thư giãn một cách thoải mái.

Thiết kế phòng ngủ có góc làm việc trong căn hộ phong cách Color Block

Phòng ngủ được sắp xếp thông minh với góc làm việc tiện nghi. Dù diện tích phòng không quá lớn, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và thông thoáng. Bằng cách tận dụng các góc trống của không gian, nội thất được bố trí một cách hợp lý.

Dự án Sài Gòn Kingdom Được thiết kế trong căn hộ phong cách Color Block

Thiết kế phòng ngủ tiện nghi trong căn hộ dự án Lovera Vista

Không gian phòng ngủ được chọn lựa nội thất thông minh, tận dụng tối đa các góc trống để bố trí góc làm việc gần tường với các hộc tiện lợi. Kệ tủ kết hợp nhiều ngăn giúp tăng không gian lưu trữ, mang đến sự gọn gàng và tiện nghi mà bạn mong muốn.

Phòng ngủ Thiết kế trong căn hộ dự án Lovera Vista

Thiết kế góc làm việc trong không gian phòng ngủ hiện đại tại căn hộ Mỹ Phước

Phòng ngủ Master có điểm ấn tượng với tủ quần áo nối liền kệ sách và bàn làm việc. Điều này tạo tính liên kết và giúp không gian rộng hơn thực tế. Đồng thời, giúp bạn tiện lợi hơn khi nghỉ ngơi và làm việc.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế trong không gian phòng ngủ hiện đại tại căn hộ Mỹ Phước

Thiết kế phòng ngủ có góc làm việc tại nhà phố Thủ Đức

Để tận dụng không gian tiện ích, gia chủ muốn kết hợp khu vực nghỉ ngơi, tiếp khách và làm việc trong cùng một không gian. Nhà mở tạo ra một không gian liên kết hài hòa, giúp tiết kiệm diện tích và mang đến sự mới mẻ, khác biệt so với thiết kế truyền thống. Điều này cũng khẳng định vị trí đẳng cấp của gia chủ.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế tại nhà phố Thủ Đức

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc đẹp tinh tế

Phòng ngủ tích hợp giường, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc là cách tiết kiệm diện tích hiệu quả. Căn phòng này đáp ứng đầy đủ tiện ích và đảm bảo tính thẩm mỹ mà bạn mong muốn.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc đẹp tinh tế

Không gian phòng ngủ tích hợp góc làm việc căn hộ Carillon 7

Phòng ngủ được thiết kế với bàn làm việc và giường ngủ sát cửa sổ. Kệ tủ cạnh có thể lưu trữ các đồ ưa thích một cách thuận tiện, mang đến không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế trong căn hộ Carillon 7

Mẫu thiết kế phòng ngủ có góc làm việc phong cách Tân Cổ Điển

Không gian phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển vô cùng sang trọng. Bạn có thể tận dụng không gian trống để thiết kế góc học và kệ sách tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Thiết kế phòng ngủ tiện nghi cho căn hộ chung cư Sky 89 phong cách Taiwanese

Không gian rộng rãi nhờ bàn trang điểm nhỏ, kệ tủ và không gian làm việc được tận dụng tối đa. Bàn làm việc được bố trí sát tường, kệ tủ mang lại không gian tiện nghi và gọn gàng phù hợp với phong cách của bạn.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế trong căn hộ chung cư Sky 89 phong cách Taiwanese

Thiết kế tiện nghi cho phòng ngủ căn hộ Prosper Plaza

Phòng ngủ có diện tích nhỏ vẫn được thiết kế tiện nghi với góc làm việc.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế cho phòng ngủ căn hộ Prosper Plaza

Thiết kế tối giản cho phòng ngủ phong cách Nhật Bản

Mặc dù diện tích căn hộ nhỏ, nhưng thiết kế được thực hiện theo cách khoa học để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng của đồ nội thất đa năng. Giường ngủ thông minh được đặt gần cửa kính lớn để mang lại không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó, tủ quần áo và bàn trang điểm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

BST 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept Thiết kế phong cách Nhật Bản

Hãy liên hệ với Qi Concept ngay để được tư vấn và thiết kế không gian phòng ngủ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Số hotline: 0906 955 699 (CSKH) - 02871029977 (Nhấn 660 - Phòng Sales). Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram, Youtube và Tiktok để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất.

1