Xem thêm

99+ mẫu giường ngủ đẹp cho con gái - Lựa chọn thông minh để nâng tầm thẩm mỹ căn phòng

Giường ngủ cho bé không chỉ đơn thuần là nơi để bé nghỉ ngơi mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian căn phòng, đặc biệt...

Giường ngủ cho bé không chỉ đơn thuần là nơi để bé nghỉ ngơi mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian căn phòng, đặc biệt đối với các bé gái. Vì vậy, tìm kiếm một mẫu giường ngủ đẹp cho con gái sẽ trở thành một nhiệm vụ quan trọng của các bậc cha mẹ.

Các thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu giường ngủ khác nhau dành cho bé gái. Các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái với nhiều phong cách và tính năng khác nhau. Dưới đây là những thiết kế phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái với kích thước lớn phù hợp với nhiều độ tuổi

Giường ngủ đa năng đẹp cho bé gái

Giường ngủ đa năng là thiết kế giường ngủ mới, phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ. Giường ngủ đa năng thường tích hợp ngăn kéo đựng đồ giúp tối ưu không gian.

Giường ngủ đẹp đa năng dành cho con gái Mẫu giường ngủ đa năng đẹp dành cho các bé gái với nhiều ngăn kéo đựng đồ tiện dụng

Có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp cho con gái có thiết kế thông minh, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Thiết kế giường này không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại nhiều tiện ích.

Giường ngủ đẹp cho con gái với thiết kế hai tầng đa năng Giường ngủ đẹp cho con gái với thiết kế hai tầng đa năng giúp tăng thẩm mỹ cho không gian

Giường ngủ đơn cho bé gái đẹp

Mẫu giường ngủ phổ biến nhất dành cho bé gái là các thiết kế giường ngủ đơn. Giường đơn có kích thước vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé.

Giường ngủ đơn dành cho con gái Giường ngủ đơn dành cho con gái đơn giản vô cùng đẹp mắt

Giường ngủ đơn thường có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Bên cạnh những thiết kế đơn giản, còn có những chiếc giường có thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật và các hoạ tiết vui nhộn.

Giường ngủ cho con gái với kích thước nhỏ cùng những ngăn kéo đựng đồ tiện lợi Giường ngủ cho con gái với kích thước nhỏ cùng những ngăn kéo đựng đồ tiện lợi

Cặp giường đơn cho bé với hai màu sắc xanh và hồng độc đáo, đẹp mắt Cặp giường đơn cho bé với hai màu sắc xanh và hồng độc đáo, đẹp mắt

Giường ngủ đôi cho bé gái

Ngoài thiết kế giường đơn, giường ngủ đôi đẹp cho bé gái cũng rất phổ biến. Mẫu giường này phù hợp với những gia đình có 2 con gái và không gian phòng ngủ rộng rãi.

Giường ngủ đôi đẹp dành cho con gái Giường ngủ dành cho con gái với kích thước lớn cùng màu hồng dễ thương

Kích thước giường lớn sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả hai chị em. Giường ngủ có thiết kế khá đơn giản, tập trung vào công năng sử dụng của sản phẩm.

Thiết kế giường ngủ dành cho bé gái màu hồng dễ thương cùng thiết kế độc đáo, mới lạ Thiết kế giường ngủ dành cho bé gái màu hồng dễ thương cùng thiết kế độc đáo, mới lạ

Giường ngủ đôi đẹp dành cho con gái màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng Giường ngủ đôi đẹp dành cho con gái màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng

Giường tầng cho bé gái

Nếu gia đình có nhiều con nhỏ nhưng lại không muốn sử dụng giường đôi, các bậc phụ huynh có thể tham khảo các mẫu giường tầng cho bé. Giường tầng đẹp cho bé gái đang được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó mang lại.

Giường tầng giúp tối ưu không gian phòng ngủ của bé và mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Tuy nhiên, khi sử dụng kiểu giường này, các bậc phụ huynh cần chú ý đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Mẫu giường đẹp dành cho con gái với thiết kế hai tầng giúp tiết kiệm diện tích Mẫu giường đẹp dành cho con gái với thiết kế hai tầng giúp tiết kiệm diện tích

Giường tầng bằng gỗ với thiết kế đơn giản, đẹp mắt Giường tầng bằng gỗ với thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Mẫu giường tầng dành cho bé gái kết hợp với các ngăn đựng đồ giúp tiết kiệm không gian Mẫu giường tầng dành cho bé gái kết hợp với các ngăn đựng đồ giúp tiết kiệm không gian

Giường phù hợp cho bé gái theo độ tuổi

Đối với từng độ tuổi, phụ huynh cần lựa chọn các mẫu giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé.

Bé gái dưới 3 tuổi

Ở độ tuổi này, các bé thường mới biết đi và cơ thể cũng chưa được cứng cáp hoàn toàn, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé. Thời điểm này, chuyển từ cũi sang giường ngủ có thể gặp một số khó khăn.

Giường ngủ đẹp cho con gái dưới 3 tuổi Giường ngủ đẹp dành cho con gái dưới 3 tuổi có khung bảo vệ an toàn

Do đó, có thể lựa chọn các thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái với chiều cao vừa phải cùng thanh chắn bảo vệ để tránh trường hợp bé bị ngã.

Giường ngủ đẹp cho con gái dưới 3 tuổi Mẫu giường cho bé gái có khung viền màu hồng vừa dễ thương vừa an toàn

Các thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái sẽ cải thiện giấc ngủ của bé, giúp bé ngủ ngon hơn. Bảo đảm an toàn là yếu tố quan trọng cần được đề cao đối với các mẫu giường dành cho bé.

Đối với bé khoảng 7 tuổi

Độ tuổi này, các bé đã cứng cáp hơn nhiều, đã có nhận thức riêng, thế giới quan riêng. Do đó, giường ngủ cũng là một trong những thứ giúp các bé thể hiện cá tính của mình.

Giường ngủ đẹp cho con gái 7 tuổi Giường ngủ đẹp cho con gái 7 tuổi với hình chú cún màu hồng đáng yêu

Nên lựa chọn cho bé các mẫu giường đơn nhỏ với thiết kế hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đồng thời, giường ngủ cũng phải mang đến sự thoải mái nhất định, đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bé.

Giường ngủ đẹp cho con gái 7 tuổi Giường ngủ cho bé gái với hình cô bé màu hồng dễ thương

Đối với bé từ 10 tuổi

Các bé từ 10 tuổi trở lên đã phát triển rõ ràng hơn về chiều cao và ngoại hình. Do đó, giường ngủ cần có kích thước đủ lớn để các bé cảm thấy thoải mái nhất khi ngủ.

Phụ huynh có thể tham khảo các mẫu giường ngủ đẹp cho con gái với đa dạng các phong cách và kích thước dưới đây.

Giường ngủ đẹp cho con gái 10 tuổi Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái hình chú thỏ nhẹ nhàng, dễ thương

Giường ngủ đẹp cho con gái 10 tuổi Giường ngủ đẹp cho con gái 10 tuổi với màu trắng nhẹ nhàng, hình thú ngộ nghĩnh

Thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái hình ngôi nhà độc đáo cùng những ngăn kéo tiện lợi Thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái hình ngôi nhà độc đáo cùng những ngăn kéo tiện lợi

Các phong cách thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái

Phong cách thiết kế giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người tiêu dùng. Các nhà sản xuất không ngừng ra mắt các mẫu giường với nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phong cách hiện đại, hình thù ngộ nghĩnh

Giường ngủ dành cho các bé gái theo phong cách hiện đại thường được thiết kế có hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, giường ngủ cho bé gái phong cách hiện đại còn đảm bảo sự thoải mái và tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian phòng ngủ của bé.

Thiết kế giường ngủ Hello Kitty màu hồng và trắng dễ thương, đẹp mắt Thiết kế giường ngủ Hello Kitty màu hồng và trắng dễ thương, đẹp mắt

Giường ngủ có hình các con thú đáng yêu sẽ mang lại cho các bé gái sự gần gũi, dễ thương. Các hình thù độc đáo vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, vừa giúp kích thích sự sáng tạo của các bé, hỗ trợ phát triển tư duy. Ngoài các hình thú, giường ngủ còn có thể thêm hình các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích.

Giường ngủ đẹp cho con gái hiện đại Mẫu giường ngủ hiện đại với màu cam nổi bật dành cho bé gái

Giường ngủ đẹp cho con gái phong cách hiện đại Giường ngủ cho bé gái với màu hồng dễ thương cùng hình sóc chuột ấn tượng

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển vẫn luôn mang lại một giá trị bền vững trong lĩnh vực nội thất nhà ở. Phong cách tân cổ điển thường mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Phong cách này phù hợp với các bé gái yêu thích sự mềm mại và một chút cầu kỳ.

Giường ngủ đẹp cho con gái tân cổ điển Thiết kế giường ngủ tân cổ điển cho bé gái màu trắng cực sang trọng

Giường ngủ đẹp cho con gái phong cách tân cổ điển Giường ngủ cho con gái với phong cách tân cổ điển sang trọng và dễ thương

Phong cách tối giản

Các mẫu giường với phong cách tối giản được rất nhiều bé gái yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế. Phong cách này rất thích hợp với những bé gái trầm tính, không quá yêu thích sự cầu kỳ hay nổi bật.

Giường ngủ đẹp cho con gái phong cách tối giản Giường ngủ đẹp cho con gái thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian

Phong cách tối giản không chỉ đơn giản mà còn mang đến cho không gian một cảm giác sang trọng. Hợp lý với nhiều không gian khác nhau, các mẫu giường ngủ đẹp cho con gái trong phong cách này sẽ trở thành lựa chọn lí tưởng.

Giường ngủ đẹp cho con gái phong cách tối giản Giường ngủ đẹp cho con gái với phong cách cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng tiện ích

Các chất liệu thường được dùng để sản xuất giường

Gỗ

Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường chính là gỗ. Các mặt hàng nội thất nói chung và giường ngủ cho bé nói riêng thường được làm bằng gỗ vì vẻ đẹp thẩm mỹ và sự bền bỉ của nó.

Giường ngủ đẹp cho con gái bằng gỗ Thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái bằng gỗ có thể ghép với giường ngủ của bố mẹ

Giường cho bé gái bằng gỗ sẽ chia thành 2 loại chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, do đó khi lựa chọn giường bằng chất liệu này, các bậc phụ huynh thường chọn kích thước lớn. Điều này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí trong tương lai.

Gỗ công nghiệp thường được dùng để sản xuất các mẫu giường đa năng dành cho bé. Giường đa năng thường tích hợp ngăn kéo đựng đồ vô cùng tiện lợi. Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên nên giá của giường thành phẩm cũng sẽ rẻ hơn khá nhiều.

Mẫu giường ngủ dành cho con gái bằng gỗ vừa đơn giản vừa sang trọng Mẫu giường ngủ dành cho con gái bằng gỗ vừa đơn giản vừa sang trọng

Nhựa cao cấp

Nếu bạn thích các thiết kế giường ngủ đẹp cho con gái với các hình dáng nhân vật đáng yêu, đa số chúng được làm bằng nhựa. Chất liệu nhựa cao cấp sử dụng trong các mẫu giường ngủ cho bé có độ chịu lực và va đập lớn.

Giường ngủ đẹp cho con gái bằng nhựa Giường ngủ đẹp cho con gái bằng nhựa với thiết kế nhân vật Hello Kitty dễ thương

Nhựa cứng có rất nhiều màu sắc bắt mắt, giúp các thiết kế giường ngủ trở nên đa dạng và dễ dàng để các bé lựa chọn theo sở thích của mình. Giá cả của những mẫu giường này cũng hợp lý, không quá cao so với các chất liệu khác.

Giường ngủ đẹp cho con gái bằng nhựa Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái bằng nhựa màu hồng chắc chắn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp cho con gái. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy đến với Nội thất Vilahome để tìm được một mẫu giường phù hợp nhất cho bé.

Vilahome, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm giường ngủ đẹp cho con gái. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu nhiều mặt hàng nội thất nhập khẩu chất lượng khác như giường ngủ, sofa giường, v.v. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ Vilahome.

1