Xem thêm

[2024] Đáp án cho hiện tượng thịt giật (thịt giựt) trên cơ thể chính xác

Thịt giật hoặc thịt giựt liên tục không còn là hiện tượng xa lạ đối với mỗi con người. Đây là một dấu hiệu được giải thích từ yếu tố tâm linh và sức khỏe....

Thịt giật hoặc thịt giựt liên tục không còn là hiện tượng xa lạ đối với mỗi con người. Đây là một dấu hiệu được giải thích từ yếu tố tâm linh và sức khỏe. Hãy cùng INVERT khám phá thêm về điềm báo này.

Hiện tượng thịt giật là gì?

Thịt giật được biết đến là hiện tượng một khối cơ trên cơ thể bất ngờ rung giật. Biểu hiện của thịt giật chính là cơ thể phồng lên một chút và giật liên tục. Hiện tượng này có thể xảy ra bất kỳ lúc nào trong thời gian dài hoặc ngắn.

Thịt giật có thể xảy ra ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể con người. Mặc dù nó có thể gây lo lắng cho bạn về một căn bệnh nào đó, nhưng hầu hết các cơn co giật không tự chủ không nguy hiểm.

Nguyên nhân hiện tượng thịt giật trên cơ thể

Hiện nay, có nhiều lý giải cho hiện tượng thịt giật dựa trên yếu tố tâm linh và khoa học. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

1. Nguyên nhân lý giải theo khoa học

Theo các nhà khoa học, hiện tượng thịt giật là kết quả của rối loạn sinh lý và là phản ứng của cơ thể với tác động từ môi trường bên ngoài. Các nguyên nhân phổ biến gây co giật cơ bao gồm:

  • Vận động quá sức, căng thẳng, lo lắng.
  • Thiếu giấc ngủ, mất nước, uống quá nhiều caffeine, trầm cảm.
  • Thiếu một số chất dinh dưỡng như canxi, magiê, vitamin D.
  • Chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng chất kích thích, rượu bia, vv.

2. Nguyên nhân theo tâm linh

Theo tâm linh phong thủy, mỗi hiện tượng trên cơ thể đều có ý nghĩa. Thịt giật cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt, thịt giật liên tục có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Giải mã ý nghĩa của hiện tượng thịt giật chính xác

Dựa trên bộ phận của thịt giật trên cơ thể tại từng thời điểm, điềm báo sẽ khác nhau. Dưới đây là một số ý nghĩa cụ thể:

1. Khung giờ Tý từ 23h đến 1h

Hiện tượng thịt giật trong khung giờ này báo hiệu bạn chuẩn bị nhận tài lộc. Đồng thời, những may mắn đặc biệt sẽ ập đến gia đình và bản thân bạn. Có thể đó là một giải thưởng lớn hoặc dự án tiềm năng trong công việc.

2. Khung giờ Sử từ 1h đến 3h

Trong khoảng thời gian này, nếu thịt giật xảy ra, báo hiệu người thân sẽ bất ngờ trở về. Hãy lên kế hoạch ăn mừng và tiếp đón để tạo cảm giác hạnh phúc và sum vầy.

3. Khung giờ Dần từ 3h đến 5h

Hiện tượng thịt giật trong khoảng thời gian này báo hiệu rằng trong tương lai, người khác sẽ cần sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, nếu việc cần giúp đỡ liên quan tới tiền nông của thì bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhất.

4. Khung giờ Mão từ 5h đến 7h

Trong khung giờ này, thịt giật báo hiệu bạn sẽ được tặng quà. Đó có thể là quà từ người thân yêu, bố mẹ hoặc người thầm yêu bạn lâu nay.

5. Khung giờ Thìn từ 7h đến 9h

Một khung giờ nhắc nhở bạn nên thận trọng trong quá trình tham gia giao thông. Hãy tuân thủ tất cả quy định để đảm bảo sự an toàn nhất cho bản thân. Bên cạnh đó, hãy linh hoạt và thông minh để xử lý mọi va chạm không may.

6. Khung giờ Tỵ từ 9h đến 11h

Nếu bạn gặp hiện tượng thịt giật trong khung giờ này, hãy chuẩn bị một tinh thần để được tặng quà. Đây có thể là món quà từ người thân yêu, bố mẹ hoặc một người thầm yêu bạn lâu nay.

7. Khung giờ Ngọ từ 11h đến 13h

Theo dân gian, nếu bị thịt giật trong khung giờ này, ý nghĩa liên quan đến giao tiếp. Hiện tượng này nhắc nhở bạn nên cẩn thận, khéo léo trong cư xử và chú ý lời ăn tiếng nói trong cuộc sống. Điều này giúp bạn duy trì các mối quan hệ tốt đẹp và vui vẻ nhất.

8. Khung giờ Mùi từ 13h đến 15h

Một khung giờ mang đến may mắn cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc sống và công việc của bạn không thuận lợi. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn sẽ nhanh chóng có cách giải quyết tốt đẹp.

9. Khung giờ Thân từ 15h đến 17h

Một khung giờ báo hiệu gia đình bạn sẽ được hóa lành mọi điều dữ trong thời gian tới. Một vài chuyện không may sẽ được hóa giải, mang đến may mắn, tài lộc và thành công.

10. Khung giờ Dậu từ 17h đến 19h

Nếu bạn cảm nhận thịt giật trong khoảng thời gian này, hãy cẩn thận về tiền bạc. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc kỹ nếu có người ngỏ ý vay mượn.

11. Khung giờ Tuất từ 19h đến 21h

Khung giờ này báo hiệu niềm vui đến bất chợt cho các thành viên trong gia đình. Thịt giật là dấu hiệu báo rằng gia đình sắp có sự kiện, các thành viên sẽ đông đủ trở về tụ họp.

12. Khung giờ Hợi từ 21h đến 23h

Bạn đang gặp vấn đề trong công việc, thịt giật trong thời điểm này chính là dấu hiệu tốt nhất. Trong thời gian tới, công việc sẽ được giải quyết một cách hiệu quả. Hãy mạnh dạn thực hiện những dự định của bản thân.

Giải mã hiện tượng thịt giật theo từng vị trí trên cơ thể

1. Ý nghĩa thịt giật giữa trán

Báo hiệu bạn có tin vui về kết quả học hành, thi cử hoặc thành viên trong gia đình. Kết quả này vượt ngoài mong đợi, không khí trong gia đình thoải mái và vui vẻ.

2. Ý nghĩa thịt giật ở mắt

  • Mắt trái: Chú ý lời ăn tiếng nói để tránh thị phi, bạn dễ bị người khác hiểu lầm.
  • Mắt phải: Lời mời đi thư giãn, nghỉ ngơi, ăn uống và bạn được đón tiếp một cách nhiệt tình.

3. Ý nghĩa thịt giật ở gò má

  • Gò má trái: Báo hiệu chuyện tình cảm của lứa đối có nhiều diễn biến tích cực. Vấn đề mâu thuẫn được hóa giải, hai người ngày càng hiểu nhau hơn, dành thời gian yêu thương hơn.
  • Gò má phải: Chú ý khi tham gia giao thông, điềm báo bạn sẽ gặp một số trục trặc, phát sinh khi tham gia giao thông, làm gián đoạn chuyến đi của bạn và gia đình.

4. Ý nghĩa thịt giật ở miệng

  • Môi trên: Giật môi trên bên phải ở nữ và nam là điềm có ai đó không hài lòng về việc bạn đang làm, nhưng họ không nói ra. Hãy chú ý trong giao tiếp, thẳng thắn quá mức của bản thân đôi khi khiến người khác tổn thương.
  • Môi dưới: Giật môi bên dưới bên trái hoặc phải báo hiệu bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ trong công việc mới, công việc liên quan đến khả năng giao tiếp và đàm phán.

5. Ý nghĩa thịt giật ở cằm

Báo hiệu người thân phương xa trở về đoàn tụ cùng gia đình. Hãy chuẩn bị tốt để không khí trong gia đình luôn đầy tiếng cười và gắn kết tình cảm người thân càng thêm gần nhau hơn.

6. Ý nghĩa thịt giật ở vai

  • Vai trái: Nam và nữ bị giật thịt ở vai bên trái báo hiệu có ai đó đang cần bạn giúp đỡ nhưng họ chưa tiện nói ra. Có thể họ đang ngại vì chưa biết bắt đầu từ đâu.
  • Vai phải: Báo hiệu bạn sẽ gặp được mối quan hệ làm ăn kinh doanh tốt, người này nên kết giao và trong tương lai có thể là đối tác hợp tác làm ăn chung với nhau, bền vững.

7. Ý nghĩa thịt giật ở cánh tay

  • Cánh tay trái: Dù nam hay nữ mà thịt giật ở cánh tay thì đều là điềm báo may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. Có thể trong thời gian tới bạn sẽ có một hợp đồng lớn, hợp đồng này mang về nguồn doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn.
  • Cánh tay phải: Gặp khó khăn trong việc kết hợp với đồng nghiệp, bạn dễ bị người khác cản trở, hiểu lầm.

8. Ý nghĩa thịt giật bắp tay

  • Bắp tay trái: Hãy cận thận, có thể bạn sẽ bị rơi tiền hoặc mất tiền. Vì vậy, hãy chú ý trong việc bảo quản tài sản của bản thân một cách cẩn thận.
  • Bắp tay phải: Báo hiệu trong thời gian tới, bạn phải chi tiêu nhiều khoản, nên hao hụt tiền bạc. Vì vậy, nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, để tránh bị thiếu túng.

9. Ý nghĩa thịt giật ở lưng

Báo hiệu bạn sắp gặp lại một người bạn thân cũ một cách tình cờ. Người bạn này sẽ mang đến nhiều tin vui và chia sẻ kiến thức bổ ích, giúp bạn nhận ra nhiều điều hay trong công việc và cuộc sống. Từ đó, giúp bạn gia tăng các khoản thu nhập, chúc mừng bạn.

10. Ý nghĩa thịt giật ở bụng

Báo hiệu bạn sắp có chuyến đi xa, có thể là công tác hoặc du lịch. Hãy chuẩn bị lên kế hoạch chi tiết, góp phần để chuyến đi được thuận lợi nhất.

11. Ý nghĩa thịt giật ở mông

  • Mông trái: Báo hiệu công việc đang gặp một số trục trặc cần phải giải quyết. Bạn đầu sư việc diễn ra không được thuận lợi nhưng về sau thì lại rất thuận lợi, suôn sẻ hơn.
  • Mông phải: Báo hiệu có người đang cần sự giúp đỡ từ bạn, có thể người này muốn vay mượn một khoản tiền. Tuy nhiên, lời khuyên bạn nên cân nhắc vì tình hình tài chính hiện tại cũng đang eo hẹp.

12. Ý nghĩa thịt giật ở chân

  • Chân trái: Chúc mừng bạn, sắp tới bạn sẽ được sếp khen thưởng vì tháng trước bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn khá tự hào và được đồng nghiệp yêu quý.
  • Chân phải: Báo hiệu công việc của bạn đạt tiến triển tốt, mang về nguồn thu nhập khá tốt. Ngoài ra, doanh thu từ nghề tay trái của bạn cũng khá ổn.

Hiện tượng thịt giật đánh con gì may mắn?

Theo sổ mơ, nếu bạn bị thịt giật thì con số may mắn tương ứng là số 25 - 86 hoặc 72. Tuy nhiên, nếu bạn được thịt giật vào một khung giờ cụ thể trong ngày, bạn có thể tham khảo con số may mắn dưới đây.

  • Điềm thịt giật giờ Tý (23h - 1h): Số 28, 82, 68, 86, 24.
  • Thịt giật giờ Sửu (1h - 3h): Số 23, 32, 27, 72, 04.
  • Cơ thịt giật rung giờ Dần (3h - 5h): Số 68, 86.
  • Điềm thịt giật giờ Mão (5h - 7h): Số 25, 52, 57, 75.
  • Thịt giật giờ Thìn (7h - 9h): Số 74, 47.
  • Cơ thịt bị giật vào giờ Tỵ (9h - 11h): Số 49, 94, 29, 20.
  • Điềm thịt giật giờ Ngọ (11h - 13h): Số 90, 72, 15, 62, 82.
  • Thịt giật vào giờ Mùi (13h - 15h): Số 56, 65, 28, 82.
  • Thịt giật vào giờ Thân (15h - 17h): Số 09, 39, 93.
  • Điềm báo thịt giật giờ Dậu (17h - 19h): Số 54, 45, 63, 50.
  • Thịt giật giờ Tuất (19h - 21h): Số 69, 96, 66.
  • Điềm báo thịt giật giờ Hợi (21h - 23h): Số 23, 32, 87.

Trên đây là những chia sẻ về ý nghĩa của hiện tượng thịt giật trên cơ thể. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về những hiện tượng này, để biết đó là điềm may mắn hay xui xẻo, và có cách phòng tránh hiệu quả.

1