Ưu điểm của bàn thờ gia tiên gỗ tự nhiên

Bàn thờ gia tiên Tâm Việt luôn cam kết đảm bảo các yếu tố bền, đẹp và giá tốt. Các mẫu bàn thờ gia tiên đứng, treo tường, sập thờ, và án gian thờ đều...

Bàn thờ gia tiên Tâm Việt luôn cam kết đảm bảo các yếu tố bền, đẹp và giá tốt. Các mẫu bàn thờ gia tiên đứng, treo tường, sập thờ, và án gian thờ đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% với đa dạng phân khúc giá. Từ các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ giá rẻ như gỗ Sồi, gỗ Mít, gỗ Gõ Đỏ cho đến bàn thờ gỗ đẳng cấp hơn như gỗ Gụ và gỗ Hương, chúng đều đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

Tổng hợp các mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại, giá rẻ

Bàn thờ gia tiên là nơi thờ phụng ông bà tổ tiên, và là biểu tượng của lòng thành kính đối với bề trên. Do đó, mỗi gia đình Việt đều rất quan tâm và tỉ mỉ trong việc lựa chọn bàn thờ gia tiên phù hợp. Tùy vào nhu cầu thờ cúng và diện tích không gian, gia chủ có thể lựa chọn các mẫu bàn thờ gia tiên đứng, treo tường, sập thờ, tủ thờ,... để bày tỏ lòng thành của mình.

Trên thị trường hiện nay, có vô số mẫu bàn thờ gia tiên đẹp để bạn thoả sức lựa chọn và quyết định mua một mẫu ưng ý. Dưới đây là những mẫu bàn thờ gia tiên được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì có thể đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chí của gia chủ.

Bàn thờ gia tiên dạng đứng

Bàn thờ gia tiên dạng đứng là các mẫu bàn thờ thiết kế với 4 chân vững chãi và chiều cao khoảng 1.27m. Đây là mẫu bàn thờ phổ biến nhất hiện nay và được bố trí tại hầu hết các gia đình. Bàn thờ gia tiên dạng đứng có nhiều cấp độ khác nhau. Gia đình thờ Phật và gia tiên có thể lựa chọn bàn thờ gia tiên nhị cấp, tam cấp, và thậm chí tứ cấp. Kích thước tiêu chuẩn của bàn thờ gia tiên dạng đứng là: 81x61x127, 89x61x127, 107x61x127, 127x61x127,...

Bàn thờ đứng thờ gia tiên uy nghi, vững chãi

Bề mặt rộng rãi của bàn thờ đứng cho phép bày trí đồ thờ một cách thoải mái. Ngoài ra, các mẫu bàn thờ đứng thường được thiết kế đi kèm với tủ cơm hoặc bàn thờ phụ, giúp tăng thêm tính tiện lợi. Mỗi sản phẩm đóng vai trò riêng biệt: bàn thờ chính để sắp xếp đồ thờ, tủ cơm mở rộng không gian lưu trữ, và bàn thờ phụ giúp gia chủ đặt mâm cơm cúng vào những ngày lễ Tết và giỗ chạp.

Bàn thờ gia tiên treo tường

Nếu không gian khá hẹp và không thể lựa chọn những chiếc bàn thờ đứng, thì bàn thờ gia tiên treo tường là một trong những mẫu không thể bỏ qua. Đây là mẫu bàn thờ được lắp đặt trên cao, có kích thước nhỏ gọn và tiêu chuẩn như 41×61, 48×69, 48×81, 48×89,... Bàn thờ gia tiên treo tường Tâm Việt thiết kế đơn giản và hiện đại, nhưng vẫn có những điểm nhấn nổi bật nhờ chân thang, chân bắp, chân chữ Thọ, chân chữ Phúc,...

Mẫu bàn thờ gia tiên treo tường hiện đại kết hợp tranh trúc chỉ giúp cho không gian thêm sang trọng và trang nghiêm

Mẫu bàn thờ kết hợp thờ Phật và Gia tiên

Bàn thờ Phật kết hợp bàn thờ gia tiên là những mẫu bàn thờ đôi, trong đó có thể là bàn thờ đứng và bàn thờ treo tường, hoặc hai bàn thờ đứng hoặc hai bàn thờ treo tường. Việc sử dụng bàn thờ đôi giúp gia chủ phân bậc trong thờ cúng và tránh ảnh hưởng đến phong thuỷ. Bàn thờ gia tiên và bàn thờ Phật được chế tác từ cùng chất liệu và màu sắc, tạo nên sự hài hòa. Lưu ý, khi lắp đặt bàn thờ Phật kết hợp bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật phải cao hơn bàn thờ gia tiên.

Bàn thờ gia tiên chung cư hiện đại

Đây là những mẫu bàn thờ được thiết kế tối giản với các đường nét trang nhã và họa tiết trang trí trên bàn thờ. Khác biệt với những mẫu truyền thống, bàn thờ hiện đại có 4 chân bàn cao ráo và các đường nét hoa văn một cách đơn giản. Vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc bàn thờ cho căn hộ chung cư, những mẫu bàn thờ hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Gỗ là vật liệu chính để làm bàn thờ gia tiên. Chất liệu chế tác quyết định đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Tại Tâm Việt, các mẫu bàn thờ gia tiên đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, không pha tạp dòng gỗ kém chất lượng hoặc gỗ công nghiệp. Trong đó, bàn thờ gia tiên gỗ Sồi là sản phẩm được khách hàng sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra, còn có các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ Mít, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Gụ, và gỗ Hương cũng có lượng bán ra không ít.

Bàn thờ gia tiên gỗ Sồi

Gỗ Sồi là một dòng gỗ quen thuộc và phổ biến trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ tại Việt Nam. Loại gỗ này phù hợp với khí hậu từ vùng ôn đới lạnh đến khí hậu nhiệt đới và được trồng nhiều ở nhiều khu vực trên thế giới. Tại Tâm Việt, các mẫu bàn thờ gia tiên được chế tác từ chất liệu gỗ Sồi Nga nhập khẩu, đảm bảo độ bền tốt với khả năng kháng sâu mọt tự nhiên. Bàn thờ gia tiên gỗ Sồi dễ chạm khắc và có màu sắc sáng dễ ăn màu. Đặc biệt, đây là mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên có giá thành rẻ nhất so với những dòng gỗ khác như gỗ Mít, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Gụ, và gỗ Hương.

Bàn thờ gia tiên gỗ Gụ

Ưu điểm lớn nhất của bàn thờ gia tiên gỗ Gụ chính là độ bền đẹp và khả năng chạm khắc những hoa văn, hoạ tiết tinh xảo. Gỗ Gụ không bị cong vênh và không bị mối mọt, nên sau thời gian dài sử dụng, gỗ Gụ luôn nhìn như mới, thậm chí màu sắc còn đẹp hơn. Màu sắc của gỗ Gụ nổi trội với màu nâu sẫm đặc trưng và vân gỗ đẹp, tạo nên tính nghệ thuật cho sản phẩm. Bàn thờ gia tiên gỗ Gụ thường được chế tác với các hoạ tiết như Long Chầu Mặt Nguyệt, Tứ Linh, Tứ Quý, trổt tỉ mỉ và tinh tế. Chỉ có các dòng gỗ cao cấp như Gụ Lào hay Hương Đá mới có thể làm được điều này trong giới nội thất gỗ.

Bàn thờ gia tiên gỗ Hương

Gỗ Hương là loại gỗ quý hiếm và được biết đến là một trong những loại gỗ tốt nhất ở Việt Nam. Nếu một chiếc bàn thờ gia tiên được làm từ gỗ Hương, đó là một sản phẩm hoàn hảo. Gỗ Hương có tính chất chống mối mọt và kháng cong vênh, nên sau thời gian sử dụng, gỗ Hương vẫn nhìn mới và đẳng cấp hơn. Màu sắc của gỗ Hương đẹp và đặc trưng, tạo nên tính nghệ thuật cho các sản phẩm. Vì những đặc tính nổi trội này, nhiều người đã lựa chọn bàn thờ gia tiên gỗ Hương để đặt trong phòng thờ.

Địa chỉ mua bàn thờ gia tiên uy tín, giá rẻ

Bàn Thờ Tâm Việt tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu bàn thờ gia tiên giá rẻ và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết sử dụng những chất liệu gỗ nổi tiếng, quý hiếm và có độ bền cao để tạo ra những chiếc bàn thờ uy tín và chất lượng. Giá cả của các sản phẩm được đánh giá là phù hợp và hợp lý, phù hợp với mọi người.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy đến với Tâm Việt. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề của bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với công ty chúng tôi.

Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

1