15+ Mẫu Tủ Giày Có Ghế Ngồi Đa Năng Tiết Kiệm Diện Tích

Tủ giày có ghế ngồi là một thiết kế nội thất thông minh và phổ biến trong các gia đình hiện đại. Với tính năng tiện lợi của việc chứa đựng giày dép và là...

Tủ giày có ghế ngồi là một thiết kế nội thất thông minh và phổ biến trong các gia đình hiện đại. Với tính năng tiện lợi của việc chứa đựng giày dép và là ghế ngồi, tủ giày kiêm ghế ngồi không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho không gian sống.

Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu tủ để giày có ghế ngồi đa năng với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Để giúp bạn lựa chọn chiếc tủ phù hợp, dưới đây là bộ sưu tập hơn 15+ mẫu tủ đựng giày có ghế ngồi thông minh đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tính năng, cùng những lưu ý quan trọng khi mua tủ giày kiêm ghế ngồi.

Tủ giày có ghế ngồi là gì?

Tủ giày có ghế ngồi là một vật dụng đa năng kết hợp giữa tủ đựng giày dép và ghế ngồi, giúp cuộc sống trở nên tiện ích và gọn gàng. Chiếc tủ giày và phần ghế ngồi được kết hợp chắc chắn để chịu lực người ngồi. Các ngăn tủ giày được phân chia linh hoạt, đảm bảo đựng được các loại giày dép đa dạng kích cỡ từ dép đi trong nhà đến giày cao gót, boots người lớn.

Tủ Giày Có Ghế Ngồi

Ưu điểm của tủ giày có ghế ngồi

Khi lựa chọn tủ giày có ghế ngồi, bạn sẽ tận hưởng những tiện ích mà món đồ nội thất này mang lại trong cuộc sống hàng ngày.

  • Tiết kiệm diện tích tối đa: Tủ giày kiêm ghế ngồi giúp tiết kiệm không gian bằng cách kết hợp hai món nội thất thành một. Ưu điểm này giúp căn phòng trở nên gọn gàng và khoa học hơn nhiều. Bạn cũng không cần phải ngồi xuống sàn nhà hoặc tìm ghế xa khi muốn mang giày dép.

  • Thuận tiện hơn cho người sử dụng: Tủ giày có ghế ngồi giúp bạn mang giày một cách thoải mái và tiện lợi ngay khi lấy ra khỏi tủ. Đặc biệt, người lớn tuổi sẽ dễ dàng ngồi mang giày và giữ thăng bằng, giúp bảo vệ sức khỏe.

  • Tăng thẩm mỹ và hiện đại cho không gian: Với thiết kế chắc chắn theo khối hình chữ nhật, tủ giày kiêm ghế ngồi mang phong cách sống hiện đại. Đây là món đồ nội thất đa năng toát lên sự sang trọng và tinh tế của chủ nhân, tạo điểm nhấn và nâng tầm vẻ đẹp cho căn nhà.

15+ Mẫu Tủ Giày Có Ghế Ngồi Đa Năng Tiết Kiệm Diện Tích

Những mẫu tủ giày có ghế ngồi ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ giày có ghế ngồi thường được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Dưới đây là bộ sưu tập 15+ mẫu tủ giày có ghế ngồi đẹp và đang rất được ưa chuộng:

Mẫu 1: Tủ để giày 2 cánh kết hợp ghế ngồi

Mẫu tủ giày 2 cánh kết hợp ghế ngồi này có kết cấu đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Kích thước vừa vặn của tủ giày giúp phù hợp với mọi gia đình.

Tủ giày 2 cánh kết hợp ghế ngồi

Mẫu 2: Tủ giày kiêm ghế ngồi sofa có tựa lưng

Mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi này rất tiện lợi và phổ biến trong các shop thời trang. Tủ giày giúp khách hàng ngồi thử giày thoải mái và tận hưởng không gian mua sắm tiện nghi. Chiếc tủ giày này cũng có thể được đặt cạnh kệ trưng bày giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thử nhiều mẫu giày hơn.

Tủ giày kiêm ghế ngồi sofa có tựa lưng

Mẫu 3: Tủ giày thông minh có ghế ngồi cao kịch trần cho căn hộ hiện đại

Mẫu tủ giày cao kịch trần kết hợp với tủ quần áo là một lựa chọn đa năng và tiện lợi, cho phép lưu trữ số lượng lớn đồ dùng và giày dép. Tủ giày có hình dáng đứng, thiết kế bề ngang phù hợp với không gian phòng ngủ. Với màu sắc tươi sáng, tủ giày này dễ dàng phối màu với các nội thất khác, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Tủ giày thông minh có ghế ngồi cao kịch trần cho căn hộ hiện đại

Mẫu 4: Tủ đựng giày kiêm ghế ngồi gỗ tự nhiên

Xu hướng nội thất cao cấp hiện đại ngày nay rất ưa chuộng chất liệu gỗ tự nhiên cho tủ giày kiêm ghế ngồi. Với mức giá cao, các mẫu tủ giày gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng ưu việt. Tủ giày gỗ có đường vân đẹp và độc đáo, đồng thời tuổi thọ cao nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Tủ giày kiêm ghế ngồi gỗ tự nhiên

Mẫu 5: Kệ giày không cánh kiêm ghế ngồi

Bạn có thể sử dụng mẫu tủ giày không cánh kiêm ghế ngồi để tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Với thiết kế kiểu dáng không cánh, loại tủ này cho độ thông thoáng tốt, không lo mùi hôi. Phần ghế ngồi trên tủ giày giúp bạn ngồi một cách thoải mái.

Tủ giày không cánh kiêm ghế ngồi

Mẫu 6: Kệ để giày kết hợp tủ quần áo kèm ghế ngồi

Tủ giày kết hợp tủ quần áo kèm ghế ngồi sử dụng gỗ công nghiệp có tính chống trầy xước và bề mặt đẹp. Bạn có thể bố trí vật trang trí trên tủ giày và kệ, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ghế ngồi cùng giữa tủ giày và kệ mang đến trải nghiệm độc đáo và sang trọng.

Tủ giày kết hợp tủ quần áo kèm ghế ngồi

Mẫu 7: Tủ giày kiêm ghế ngồi và móc treo đồ thông minh

Mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi và móc treo đồ thông minh tiện ích dùng để lưu trữ đồ dùng ngay ngoài phòng khách. Trong không gian phòng ngủ, phòng thay đồ, tủ giày này cũng có thể bố trí để lưu trữ đồ thời trang và trang điểm.

Tủ giày kiêm ghế ngồi và móc treo đồ thông minh

Mẫu 8: Kệ đựng giày siêu mỏng kiêm ghế ngồi sofa nỉ

Mẫu tủ giày siêu mỏng kiêm ghế ngồi sofa nỉ này có độ mỏng nhưng sức chứa lớn. Vị trí ghế ngồi trên tủ làm bằng nỉ tạo vẻ đẹp lịch lãm cho sản phẩm. Tủ giày cánh lật giúp dễ dàng lựa chọn giày.

Tủ giày siêu mỏng kiêm ghế ngồi sofa nỉ

Mẫu 9: Tủ giày kiêm ghế ngồi và ngăn đựng tạp chí

Mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi này giúp bạn ngồi đọc tạp chí và trao đổi thông tin với người thân. Tủ cũng có ngăn đựng tạp chí tiện lợi. Đây là một thiết kế đa năng và phổ biến.

Tủ giày kiêm ghế ngồi và ngăn đựng tạp chí

Mẫu 10: Tủ giày kết hợp ghế ngồi và kệ decor đẹp hiện đại

Mẫu tủ giày kết hợp ghế ngồi và kệ decor là sự lựa chọn phổ biến. Chúng dễ dàng bố trí vật trang trí theo sở thích của bạn. Ghế ngồi tại vị trí tủ giày và kệ decor mang đến trải nghiệm độc đáo và sang trọng.

Tủ giày kết hợp ghế ngồi và kệ decor đẹp hiện đại

Mẫu 11: Tủ giày chân sắt bọc sơn tĩnh điện kiêm ghế ngồi êm ái, sang trọng

Với mẫu tủ giày chân sắt kèm ghế ngồi, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất theo phong cách hiện đại. Ghế ngồi trên tủ giày này cho phép ngồi thoải mái và mang giày cao gót, giày thể thao, giày da một cách tiện lợi.

Tủ giày chân sắt bọc sơn tĩnh điện kiêm ghế ngồi êm ái, sang trọng

Mẫu 12: Tủ giày kiêm ghế ngồi làm vách bình phong

Mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi và vách bình phong là sự kết hợp đa năng, giúp không gian trở nên rộng rãi và tiện lợi. Tủ giày có thể đựng giày và trang trí vật dụng, tạo điểm nhấn lung linh cho không gian.

Tủ giày kiêm ghế ngồi làm vách bình phong

Mẫu 13: Tủ giày cánh lật kết hợp ghế ngồi

Tủ giày cánh lật kết hợp với ghế ngồi đáp ứng nhu cầu chứa đựng giày và là chỗ ngồi mang giày. Tủ giày cánh lật có thể có 1, 2 hoặc 3 tầng tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của tủ cánh lật là giúp tận dụng không gian lưu trữ giày gấp 2-3 lần so với tủ cánh mở truyền thống.

Tủ giày cánh lật kết hợp ghế ngồi

Mẫu 14: Tủ giày 2 tầng gỗ công nghiệp kiêm ghế ngồi

Mẫu tủ giày kiêm ghế ngồi gỗ công nghiệp với chất liệu MDF có tính năng chống trầy xước và kích thước 2 tầng cứng cáp. Ghế ngồi trên tủ giày này giúp bạn ngồi thoải mái, thậm chí ngồi cùng với người khác.

Tủ giày 2 tầng gỗ công nghiệp kiêm ghế ngồi

Mẫu 15: Tủ giày cửa lùa kiêm ghế ngồi

Điểm ưu việt của tủ giày cửa lùa kiêm ghế ngồi là dễ bảo quản và vệ sinh. Chỉ cần mở cánh cửa, bạn có thể thấy toàn bộ giày dép và dễ dàng lựa chọn. Tủ giày này giúp đồ dùng luôn sạch bóng và mới mẻ.

Tủ giày cửa lùa kiêm ghế ngồi

Lưu ý khi mua tủ giày có ghế ngồi

Để lựa chọn tủ giày có ghế ngồi phù hợp, bạn cần áp dụng những kinh nghiệm sau:

  • Về chất liệu: Trên thị trường, có nhiều loại kệ giày có ghế ngồi làm từ sắt, nhựa, inox, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, v.v... Chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp thường được ưa chuộng do độ bền và chất lượng cao.

  • Về màu sắc và kích thước: Bạn có thể chọn màu sắc và kích thước tủ giày phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Màu sắc cần hài hoà với tổng thể không gian và phong cách nội thất.

Kết luận

Trên đây là bộ sưu tập hơn 15+ mẫu tủ giày có ghế ngồi đa năng tiết kiệm diện tích cho bạn tham khảo. Nội Thất Minh Khôi cam kết thổi hồn cho không gian sống của bạn với những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp giá tốt. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá, thiết kế và thi công tủ giày đa năng đẹp và giá tốt nhất.

1