Tử vi 2018 cho nữ tuổi Đinh Mão 1987: Phải đối mặt với nhiều thách thức

Năm nay, những người phụ nữ tuổi Đinh Mão 1987 sẽ gặp phải nhiều rắc rối và gây mất tiền bạc. Tuy có một ít may mắn, nhưng không đáng kể. Những yếu tố vận...

Năm nay, những người phụ nữ tuổi Đinh Mão 1987 sẽ gặp phải nhiều rắc rối và gây mất tiền bạc. Tuy có một ít may mắn, nhưng không đáng kể.

Những yếu tố vận mệnh

Chi tiết về tử vi 2018 cho nữ tuổi Đinh Mão rất quan trọng, bao gồm các sao và cách giải quyết những rủi ro và khó khăn trong năm. Đặc biệt, tuổi Đinh Mão nữ mạng, sinh từ 29/01/1987 đến 16/02/1988 và thuộc mệnh Hỏa, sẽ gặp nhiều may mắn.

Theo sự vận chuyển của Âm - Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm 2018 có sự tác động của cung Khôn, Hành Thổ, nằm ở hướng Tây Tứ Trạch thuộc Đông Bắc, thiên Tây. Đối với tuổi Đinh Mão, năm 2018 được xem là Tương Sinh, có ý nghĩa tốt.

Đánh giá vận mệnh

Cung tiểu vận cho tuổi Đinh Mão có các sao cố định như Nguyệt đức, Hỷ thần, Thiên việt, Thiên phúc quý nhân, Đường phù, Kiếp sát, và Tử phủ. Cung này gặp các sao lưu như Tử phù, Phúc đức, Thiếu dương và Triệt.

Các sao cố định tại cung này bao gồm Trực phù, Lực sỹ, Đà la, Thiên dương, Thiên quan quý nhân, Thiên không, Quan Phù, Kình dương, Thiên la, Phúc đức, Hỏng loan, Đào hoa, Thiên Đức, Thiên khôi, Tiểu hao, và Tuần.

Tài chính và tình cảm

Trong phương diện công việc, không có nhiều thay đổi trong năm nay. Tuy nhiên, có thể gặp phải một số vấn đề không có lợi, trở ngại trong công việc kinh doanh, đặc biệt là với những người chăn nuôi. Xác suất bị rắc rối và mất tiền bạc là rất cao.

Về mặt tình cảm, tuổi Đinh Mão nữ mạng gặp sao Thổ Tú, gia đạo thường không ổn định, có nhiều rối rắm.

Sức khoẻ và giải hạn

Với hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm đến sức khỏe hơn, đặc biệt nếu có thai. Cần đề phòng lâm bệnh nặng và cẩn thận hơn.

Để giải hạn, bạn nên cúng sao tại đền chùa vào đầu năm và cúng vào ngày 19 âm lịch hàng tháng, lúc 21 giờ, sử dụng 5 nến, hương hoa và trà quả hướng về phía Tây. Châm lời khấn: "Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân".

Kết luận

Tóm lại, mặc dù may mắn không nhiều, tuổi Đinh Mão vẫn có thể đối mặt với một số khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều sao tốt trong Cung Hạn, đặc biệt là Hóa khoa tọa thủ, khả năng gặp nạn và tai hoạ sẽ giảm đi và có thêm nhiều phúc lợi. Mặc dù vận mệnh yếu kém, nhưng Cung Mệnh lại đem đến nhiều may mắn và tài lộc, gia đình cũng sẽ có thêm người. Vì vậy, năm nay có thể kết luận là một năm trung bình đối với tuổi Đinh Mão nữ mạng.

Diễn biến theo từng tháng

  • Tháng 1 và 2: Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển, tài lộc khá.
  • Tháng 3: Gặp nhiều tranh chấp với người khác.
  • Tháng 4 và 5: Gia đình không ổn định. Công việc phức tạp và khó tìm người giúp sức.
  • Tháng 6: Nguy cơ tai nạn. Sức khỏe yếu. Tài lộc giảm.
  • Tháng 7 và 8: Gặp nhiều trở ngại về công việc. Tình cảm không thuận lợi. Nhiều lo lắng nhưng khó giải quyết.
  • Tháng 9: Nguy cơ tai nạn. Gặp phải tranh cãi và lừa gạt từ người khác.
  • Tháng 10 và 11: Công việc trì trệ hoặc gián đoạn. Không nên can thiệp vào các vấn đề quan trọng. Tài lộc kém.
  • Tháng 12: Công việc bận rộn nhưng thành công. Gặp phải vấn đề sức khoẻ.

Tóm lại, năm nay không nhiều may mắn cho tuổi Đinh Mão nữ mạng, đặc biệt là về sức khoẻ và công việc. Cần lưu ý và cẩn thận.

Đối với tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng, thì hợp với tuổi Ất Hợi, Mùi và Khắc với tuổi Giáp Tý, Ngọ. Nên chọn màu sắc đỏ, xanh Khắc, đen và vàng để tạo điểm nhấn cho năm nay.

Image-description: Image Caption: The image shows a woman facing a challenge and handling it confidently.

1