Sinh con năm 2019 giờ nào, ngày nào, tháng nào, tuổi nào hợp nhất?

Năm 2019 đang đến gần, và nhiều người đang tìm hiểu về việc sinh con vào năm này. Việc đặt con cái vào thế giới này vào một thời điểm cụ thể sẽ ảnh hưởng...

Năm 2019 đang đến gần, và nhiều người đang tìm hiểu về việc sinh con vào năm này. Việc đặt con cái vào thế giới này vào một thời điểm cụ thể sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về những tháng tốt để sinh con trong năm 2019 và những thông tin hữu ích về vận mệnh của các ngày và giờ sinh con.

Sinh con tháng 1 năm 2019 ngày giờ nào tốt?

Sinh vào tháng Giêng, tháng đầu tiên của năm, đứa trẻ được dự đoán là người thông minh, tài trí hơn người. Ngay từ nhỏ bé đã có nhiều ước mơ, hoài bão và cố gắng không ngừng để làm nên nghiệp lớn. Trong tương lai, tài lộc dồi dào, những người này làm việc gì cũng đạt được kết quả như mong đợi, không bao giờ phải chịu cảnh khó khăn thiếu thốn.

Nếu tuổi Hợi, sinh giờ Tý, ngày Tý:

  • Sinh giờ Tý (23-1h): Diện mạo thanh tú, thông minh, đa tài, có sức hấp dẫn khó cưỡng nhưng dễ lụy tình.
  • Sinh ngày Tý: Sinh ngày này được sao Thái Dương chiếu mệnh, số phong lưu, gặp vận đen được hóa giải nhưng khó tránh khỏi ưu phiền. Mệnh lý cuộc đời tuổi Kỷ Hợi sinh vào ngày Tý: Gặp hung hóa cát nhưng sa đà vào ăn chơi sẽ gặp hung.

Sinh con tháng 2 năm 2019 ngày giờ nào tốt?

Tháng Hai là tiết Kinh Trập, đứa trẻ chào đời theo cách thuận tự nhiên sẽ có học thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, đó là nền tảng vững chắc giúp họ đạt được thành công. Về tính tình, đây là những đứa trẻ trọng chữ tín, nghĩa khí và danh dự bản thân, vì vậy đi đến đâu cũng có bạn bè yêu quý, tin tưởng.

Nếu tuổi Hợi, sinh giờ Sửu và ngày Sửu sẽ có vận mệnh:

  • Sinh giờ Sửu (1-3h): Sửu mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy. Sinh giờ này có lối sống tiêu cực, trọng danh lợi, coi nhẹ nghĩa tình, tương lai mờ mịt.
  • Sinh ngày Sửu: Là người may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh nên dù có gặp rủi ro cũng được quý nhân giúp đỡ.

Sinh con tháng 3 năm 2019 ngày giờ nào tốt?

Tháng 3 là tiết Thanh Minh, trẻ sinh vào thời điểm này tính tình cởi mở, hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh. Lớn lên trẻ sẽ là người luôn biết cách lắng nghe, giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn. Đường công danh của họ khá rộng mở, nếu cố gắng phấn đấu chắc chắn sẽ làm lên đại sự.

Nếu tuổi Hợi, sinh vào giờ Dần, ngày Dần sẽ có vận mệnh:

  • Sinh giờ Dần (3-5h): Có tính cách hung bạo, coi thường người khác, khó làm nên việc lớn.
  • Sinh ngày Dần: Sau này khó tránh khỏi chuyện cãi cọ, phiền toái, tai tiếng đến dồn dập.

Năm 2019 sinh con tháng nào tốt? Tháng 4

Năm 2019, sinh vào tháng 4 là một lựa chọn tốt. Tháng 4 là tiết Lập Hạ, đứa bé nào sinh vào tháng này rất thông minh, nhanh nhẹn và có ý chí kiên định. Dù gặp khó khăn nhưng sẵn sàng đứng dậy đối mặt, vượt qua thử thách. Đây cũng là những người coi trọng gia đình, dù có bận rộn với công việc cũng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho người thân.

Nếu tuổi Hợi, sinh vào giờ Mão, ngày Mão sẽ có vận mệnh:

  • Sinh giờ Mão (5-7h): Hợi mệnh Thủy sinh Mão mệnh Mộc, sẽ có số may mắn, tài lộc dồi dào.
  • Sinh ngày Mão: Đường công danh rộng mở, có chức vụ lớn, tiền của dồi dào nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Sinh con tháng 5 năm 2019 ngày giờ nào tốt?

Tháng 5 không phải là tháng đẹp với những ai sinh tuổi Hợi. Theo tử vi, sinh vào thời điểm này lớn lên trẻ có tính bảo thủ, luôn muốn người khác phải nghe theo mọi yêu cầu của mình nhưng lại không bao giờ chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Bởi thế mà đôi khi cuộc sống của họ trở nên cô lập, tuy vậy công danh sự nghiệp lại phát triển tốt.

Nếu tuổi Hợi, sinh giờ Thìn, ngày Thìn sẽ có vận mệnh:

  • Sinh giờ Thìn (7-9h): Thìn mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy, tuy nổi tiếng nhưng tính thích hư vinh, xu nịnh nên ít bạn bè tốt.
  • Sinh ngày Thìn: Nhờ có sao tốt Nguyệt Đức chiếu mệnh nên mọi việc thành công, gặp họa hóa may.

Sinh con 2019 tháng nào tốt, ngày giờ nào tốt? Tháng 6

Sinh con năm 2019 giờ nào, ngày nào, tháng nào, tuổi nào hợp nhất?

Sinh con vào tháng 6 năm 2019 cũng là một lựa chọn tốt. Tháng 6 là một tháng tốt trong năm. Sinh vào tiết Tiểu Tử, trẻ lớn lên có tính tình chăm chỉ, thật thà, làm việc gì cũng cẩn trọng. Tuy nhiên, khi cần sự quyết đoán lại chần chừ, dễ bị dao động, chi phối bởi người khác. Cuộc sống bình lặng, an nhiên tự tại.

Nếu tuổi Hợi sinh giờ Tỵ, ngày Tỵ sẽ có vận mệnh:

  • Sinh giờ Tỵ (9-11h): Hợi mệnh Thủy khắc chế Tỵ mệnh Hỏa, sinh vào giờ này có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên có số phát đạt.
  • Sinh ngày Tỵ: Do có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên được đi nhiều nơi, số có cơ hội phát đạt nhưng cần đề phòng bị phá tài.

Đừng quên rằng vận mệnh và tính cách của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào ngày và tháng sinh, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như môi trường gia đình, giáo dục và cả những trải nghiệm trong cuộc sống. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về việc sinh con vào năm 2019 và đưa ra lựa chọn thông minh cho tương lai của con bạn.

1