Phong thủy hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965 người Nam và Nữ

Chào mừng bạn đến với bài viết về phong thủy hướng nhà cho tuổi Ất Tỵ 1965. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi như: hướng nào phù...

Chào mừng bạn đến với bài viết về phong thủy hướng nhà cho tuổi Ất Tỵ 1965. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi như: hướng nào phù hợp cho tuổi Ất Tỵ, hướng bếp và phòng ngủ như thế nào để mang lại may mắn, sung túc và không gian sống thoải mái.

Hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965 (Nam)

  • Năm sinh dương lịch: Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966
  • Mệnh: Hỏa.
  • Quẻ mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Tương sinh: Thổ, Mộc.
  • Tương khắc: Kim, Thủy.
  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

1/ Hướng nhà tuổi 1965 nam:

Hướng cửa chính là một yếu tố quan trọng trong phong thủy xây nhà. Hướng cửa chính, phòng ngủ và bếp nấu đều ảnh hưởng đến vượng khí của ngôi nhà. Vậy hướng cửa chính phù hợp với tuổi Ất Tỵ là hướng nào?

Theo phong thủy hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965, hướng cửa chính nên đặt theo hướng hợp tuổi gia chủ để tăng vượng khí: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị).

2/ Hướng bếp tuổi Ất Tỵ (Nam)

Thông thường, hướng bếp thường được đặt ở hướng xấu, trong khi cửa lò và công tắc bật bếp lại quay về hướng tốt. Vậy vị trí đặt hướng bếp nên là hướng nào cho tuổi Ất Tỵ?

Hướng bếp cho tuổi Ất Tỵ nên đặt ở hướng xấu Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát), và hướng cửa lò, hướng công tắc bật bếp sẽ là Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị).

Ngoài ra, chậu rửa và khu phụ nên đặt ở các hướng xấu: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát).

3/ Vị trí giường ngủ

Phòng ngủ và giường ngủ nên được đặt ở hướng tốt để đảm bảo giấc ngủ ngon. Theo phong thủy, người dùng dành khoảng 30% cuộc đời để ngủ, vì vậy, việc đặt giường ngủ ở hướng tốt là điều cần thiết. Hướng tốt cho tuổi Ất Tỵ là Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị.

Theo ngũ hành, nếu bạn thuộc mệnh Hỏa, thì hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc như Đông, Đông Nam.

4/ Màu sắc cho căn nhà và nội thất

Chọn màu sắc phù hợp cho căn nhà và nội thất cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Màu sắc sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của gia đình.

Với tuổi Ất Tỵ, nên chọn màu bản mệnh như đỏ, cam, hồng, tím hoặc các màu tương sinh như xanh ngọc, xanh lục, xanh nõn chuối để mang lại may mắn và tài lộc. Tránh sử dụng màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965 Hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965

Hướng nhà tuổi Ất Tỵ 1965 Gia chủ là người Nữ

  • Năm sinh dương lịch: Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966
  • Mệnh: Hỏa.
  • Quẻ mệnh: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Tương sinh: Thổ, Mộc.
  • Tương khắc: Kim, Thủy.
  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

1/ Hướng cửa chính

Nếu bạn là người nữ sinh năm 1965, hướng cửa chính nên đặt theo hướng hợp tuổi của bạn: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị).

2/ Hướng bếp tuổi Ất Tỵ (Nữ)

Hướng bếp và khu vực bồn rửa nên được đặt ở hướng xấu: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát). Trong khi đó, cửa lò và công tắc bật bếp nên đặt ở hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị).

3/ Vị trí giường ngủ

Giường ngủ cần được đặt ở hướng tốt. Người nữ tuổi Ất Tỵ nên đặt giường ngủ quay về hướng tốt, như Diên Niên, Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị.

Với mệnh Hỏa, bạn nên chọn hướng giường quay về hướng thuộc Mộc như Đông, Đông Nam.

4/ Màu sắc cho căn nhà và nội thất

Gia chủ tuổi Ất Tỵ mang mệnh Hỏa, nên chọn màu bản mệnh như đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các màu tương sinh thuộc hành Mộc như xanh ngọc, xanh lục, xanh nõn chuối để trang trí cho căn nhà và nội thất.

Tránh sử dụng các màu kiêng kỵ như đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Ất Tỵ 1965

Nếu hướng cửa chính của ngôi nhà không hợp với tuổi của gia chủ, không cần quá lo lắng. Bạn có thể khắc phục và hóa giải tình trạng này bằng cách:

  • Xây/mở thêm một cửa phụ hợp với tuổi của bạn và sử dụng nó thường xuyên hơn. Điều này tương tự như nhà có hai mặt tiền, nhưng bạn chỉ sử dụng mặt tiền hợp với tuổi của mình. Việc sử dụng cửa phụ thường xuyên sẽ giúp điều hướng năng lượng tốt vào nhà và ngăn không cho năng lượng xấu vào.

  • Sử dụng màu sắc của thảm trải sàn trước cửa. Thảm có tác dụng hóa giải tà khí ở cửa chính. Đặt thảm ngay bên trong cửa ra vào là một cách tuyệt vời để tránh tà khí. Sử dụng màu vàng hoặc nâu cho tấm thảm trải sàn trước cửa, đó là màu của hành Thổ (khắc với hành Thủy).

Ngoài những lưu ý trên, vẫn còn nhiều lưu ý khác theo Khoa học Phong thủy mà bạn có thể áp dụng để tăng cường sinh khí và cải thiện không gian sống của gia đình. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem thêm các bài viết khác về phong thủy nhà ở và các lưu ý giúp tăng sinh khí. Chúc bạn có một ngôi nhà thịnh vượng và hạnh phúc!

Thông tin liên hệ Xây dựng KTC: Để biết thêm thông tin về kiến trúc xây dựng, vui lòng liên hệ số hotline: 093 76 73 726 (Mr Hùng Anh). Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết từ phong thủy xây nhà, công năng, hình dáng đến phong cách cho tổ ấm của bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Chúc bạn tìm được mẫu kiến trúc nhà phù hợp với nhu cầu của mình!

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông qua Fanpage chính thức của công ty.

1