Nháy mắt Trái (Mắt trái giật) ở Nam & Nữ điềm gì? Hên hay Xui?

Nháy mắt trái ở nam và nữ không chỉ là hiện tượng thông thường, mà còn mang lại những điềm báo quan trọng tương ứng với từng khung thời gian. Liệu đó là dấu hiệu...

Nháy mắt trái ở nam và nữ không chỉ là hiện tượng thông thường, mà còn mang lại những điềm báo quan trọng tương ứng với từng khung thời gian. Liệu đó là dấu hiệu của điều may mắn hay xui? Hãy cùng INVERT tìm hiểu tại sao mắt trái lại nháy và xem nháy mắt trái có ý nghĩa gì!

Hiện tượng nháy mắt ở Nam và Nữ là gì?

Hiện tượng nháy mắt được xem xét từ góc độ khoa học, là biểu hiện bình thường của cơ thể, thường xuất hiện đột ngột và khó dự đoán. Một số nguyên nhân chính như stress, mệt mỏi, hoặc công việc liên tục trước máy tính. Tuy nhiên, nếu mắt nháy liên tục nhiều ngày liền, lời khuyên bạn nên đi kiểm tra khám sức khoẻ ở chuyên khoa về mắt, để được thăm khám cụ thể và đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

Theo khía cạnh tâm linh, mắt giật có thể là dự báo cho sự kiện sắp xảy ra, nhưng để đánh giá xem đó là điềm tốt hay xấu, cần xem xét theo từng khung giờ trong ngày.

Một số biểu hiện thường gặp khi mắt bị giật hiện nay

  • Mắt bị giật chỉ diễn ra ở phần mi dưới.
  • Không thể điều khiển hay can thiệp cho mí mắt ngừng co thắt.
  • Mắt trái giật liên tục xảy ra trong vài giây hoặc hơn một phút.
  • Mí mắt trái bị co giật liên tục.
  • Mắt đang bị giật, cảm giác khó chịu, bạn chỉ muốn nhắm mắt hoặc dụi mắt ngay lập tức.

nhay-mat-trai (Hình minh họa)

Mắt trái giật có ý nghĩa gì theo quan niệm tâm linh?

Không những đôi mắt không những là cửa sổ tâm hồn, mà còn là cầu nối liên kết thế giới thực tại với cõi vô hình. Ở Nam hay nữ khi gặp hiện tượng nháy mắt trái trong cùng một thời gian sẽ có điềm tương ứng hoàn toàn khác nhau.

Mắt trái giật là điềm báo tốt hay xấu?

Mắt trái nam nữ giật có thể là điềm báo tốt, vì sắp có một người bạn ở xa ghé thăm, có thể bạn sắp gặp được quý nhân hỗ trợ, họ sẽ mang đến tài lộc, điều vui vẻ và may mắn đến cho bạn. Hoặc bạn sẽ nhận được món quà từ những người thân yêu. Đây chính là báo hiệu của sự may mắn, tài lộc liên quan đến chuyện công việc và tình cảm.

Tuy nhiên, trên thực tế, mắt trái giật phụ thuộc khá nhiều vào thời điểm co giật. Vì vậy, bạn hãy tham khảo giải mã chính xác hiện tượng mắt giật theo từng khung thời gian dưới đây:

Giải mã nháy mắt trái ở Nữ theo quan niệm tâm linh

1. Mắt trái giật nữ từ 1 - 3h sáng (giờ Sửu)

  • Nháy mắt trái ở nữ vào khung giờ 1 giờ - 3 giờ sáng (giờ sửu): Đây là điềm báo trong thời gian sắp tới, gia đình bạn có xích mích sắp xảy ra. Nếu bạn ở xa thì đây có thể là điềm báo cha mẹ đang lo lắng cho bạn. Nếu ở gần thì bạn đã làm điều gì đó cha mẹ không hài lòng. Hoặc đây cũng có thể là điềm báo bạn sẽ không thể hoàn thành một công việc nào đó.

2. Mắt trái giật nữ từ 3h - 5h sáng (giờ Dần)

  • Giật mắt trái nữ vào khung giờ 3 giờ - 5 giờ sáng (giờ dần): Chúc mừng bạn, có thể bạn hoặc người thân sắp có tin vui, hay có thể bạn sắp gặp tài lộc lớn trong công việc kinh doanh buôn bán của mình.

3. Mắt trái giật nữ từ 5h - 7h sáng (Giờ Mão)

  • Nháy mắt trái nữ vào 5 giờ - 7 giờ sáng (giờ Mão): Đừng lo lắng nhé vì mắt bạn giật là do có một người đàn ông nào đó đang nghĩ và nhớ đến bạn mà thôi.

4. Mắt trái giật nữ từ 7h - 9h sáng (Giờ Thìn)

  • Nháy mắt trái nữ vào 7 giờ - 9 giờ sáng (giờ Thìn): Điềm xấu! Hãy cận thận. Bạn nữ có thể mâu thuẫn hay nảy sinh tranh cãi, xung đột với ai đó, cũng như gặp phải chuyện thị phi không đáng có.

5. Mắt trái giật nữ từ 9h - 11h sáng (Giờ Tý)

  • Nháy mắt trái nữ vào 9 giờ - 11 giờ sáng (giờ Tý): Chúc mừng bạn, bạn sẽ gặp thuận lợi trong công việc trong thời gian sắp tới đấy. Hoặc có thể bạn sẽ được người khác mời đi ăn hay đi thưởng thức một khẩu vị mới ngon. Hãy chuẩn bị tinh thần.

6. Mắt trái giật nữ từ 11h - 13h chiều (Giờ Ngọ)

  • Nháy mắt trái nữ vào 11 giờ - 13 giờ (Giờ Ngọ): Nếu mắt trái giật nữ khung giờ này thì có thể bạn sẽ gặp được người thân từ nơi xa đến thăm. Hoặc cũng có thể người khác sẽ đem tin vui đến cho bạn.

7. Mắt trái giật nữ từ 13h - 15h chiều (Giờ Mùi)

  • Nháy mắt trái nữ vào 13 giờ - 15 giờ (Giờ Mùi): Hao tài tốn của hay bị mất tiền. Khung giờ mang lại điềm báo xấu mà bạn cần chú ý đề phòng.

8. Mắt trái giật nữ từ 15h - 17h chiều (Giờ Thân)

  • Nháy mắt trái nữ vào 15 giờ - 17 giờ (Giờ Thân): Ai đó đang nhắc tới bạn một cách vui vẻ nên bạn mới bị giật mắt trong thời gian này đó.

9. Mắt trái giật nữ từ 17h - 19h tối (Giờ Dậu)

  • Nháy mắt trái nữ vào 17 giờ - 19 giờ (Giờ Dậu): Người bạn thân sắp có khách bàn chuyện làm ăn hoặc có thể là bàn chuyện hôn nhân của cả hai người.

10. Mắt trái giật nữ từ 19h - 21h tối (Giờ Tuất)

  • Nháy mắt trái nữ vào 19 giờ - 21 giờ (Giờ Tuất): Có phải bạn đang có kế hoạch dự định như kết hôn, xây nhà, hoặc kế hoạch kinh doanh sẽ sớm thực hiện nếu hiện tượng giật mắt vào khung giờ này.

11. Mắt trái giật nữ từ 21h - 23h tối (Giờ Hợi)

  • Nháy mắt trái nữ vào 21 giờ - 23 giờ (Giờ Hợi): Bạn sẽ có cuộc hội ngộ thật bất ngờ hoặc có khách quý ghé thăm nhà vào hôm sau.

12. Mắt trái giật nữ từ 23h - 1h sáng (Giờ Tý)

  • Nháy mắt trái nữ vào 23h - 1h sáng (Giờ Tý): Nếu bị giật 1 - 3 lần thì có thể ai đó đang nhắc và nhớ đến bạn rất nhiều. Nếu mắt bị giật thì 4 - 6 lần thì khả năng chị em đang bị trách móc.

Điềm nháy mắt phải ở nam & nữ cập nhật mới

Hiện tượng nháy mắt trái của nam theo quan niệm tâm linh

Theo quan niệm Tâm linh, hiện tượng nháy mắt trái nam không phải là một hiện tượng thông thường, mà đây chính là một điềm báo trước hoặc một điều gì đó sắp xảy ra trong tương lai gần với bạn.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, hiện tượng nháy mắt trái hay phải liên tục trong một khung giờ cố định, sẽ dự báo một điều gì đó sắp xảy ra, có thể là tốt nhưng cũng có thể là điềm xấu khiến bạn bất an, lo lắng.

Tùy thuộc vào khung giờ mà mắt trái của bạn nháy sẽ cho ra các dự đoán khác nhau. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Mắt trái giật nam từ 1 - 3h sáng (giờ Sửu)

  • Mắt trái giật Nam từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ sửu): Có người thân đang nhắc bạn. Giấc này mọi người đang ngủ say chứng tỏ bạn sẽ có nhiều điều lo lắng, có chuyện không tốt đối với các thành viên trong gia đình. Có thể là gặp hạn đối với cha mẹ hay con cái, bạn nên chú ý theo dõi và khuyên răn mọi người nên làm việc thận trọng hơn.

2. Mắt trái giật nam từ 3h - 5h sáng (giờ Dần)

  • Giật mắt trái nam vào khung giờ 3 giờ - 5 giờ sáng (giờ dần): Chúc mừng bạn, có thể bạn hoặc người thân sắp có tin vui, hay có thể bạn sắp gặp tài lộc lớn trong công việc kinh doanh buôn bán của mình.

3. Mắt trái giật nam từ 5h - 7h sáng (Giờ Mão)

  • Nháy mắt trái nam vào 5 giờ - 7 giờ sáng (giờ Mão): Đừng lo lắng nhé vì mắt bạn giật là do có một người đàn ông nào đó đang nghĩ và nhớ đến bạn mà thôi.

4. Mắt trái giật nam từ 7h - 9h sáng (Giờ Thìn)

  • Nháy mắt trái nam vào 7 giờ - 9 giờ sáng (giờ Thìn): Điềm xấu! Hãy cận thận. Đây là điềm báo về sự mâu thuẫn hay nảy sinh tranh cãi, xung đột với ai đó, bạn nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, cố gắng giữ gìn hòa khí với mọi người, tránh vì nóng giận mà mất khôn. Hoặc có người khách quấy rầy làm phiền bạn nhé.

5. Mắt trái giật nam từ 9h - 11h sáng (Giờ Tý)

  • Nháy mắt trái nam vào 9 giờ - 11 giờ sáng (giờ Tý): Chúc mừng bạn, bạn sẽ gặp thuận lợi trong công việc trong thời gian sắp tới đấy. Hoặc có thể bạn sẽ được người khác mời đi ăn hay đi thưởng thức một khẩu vị mới ngon. Hãy chuẩn bị tinh thần.

6. Mắt trái giật nam từ 11h - 13h chiều (Giờ Ngọ)

  • Nháy mắt trái nam vào 11 giờ - 13 giờ (Giờ Ngọ): Có ý nghĩa là một ai đó sắp mang tin vui hoặc lời khen dành cho bạn.

7. Mắt trái giật nam từ 13h - 15h chiều (Giờ Mùi)

  • Nháy mắt trái nam vào 13 giờ - 15 giờ (Giờ Mùi): Công việc của bạn được Sếp đánh giá cao nhưng có vài điểm chưa hoàn hảo. Hoặc bạn chuẩn bị đón nhận tin vui, tin tốt lành đang đến gần làm bạn bất ngờ.

8. Mắt trái giật nam từ 15h - 17h chiều (Giờ Thân)

  • Nháy mắt trái nam vào 15 giờ - 17 giờ (Giờ Thân): Ai đó đang nhắc tới bạn một cách vui vẻ nên bạn mới bị giật mắt trong thời gian này đó.

9. Mắt trái giật nam từ 17h - 19h tối (Giờ Dậu)

  • Nháy mắt trái nam vào 17 giờ - 19 giờ (Giờ Dậu): Chúc mừng bạn: Điềm lành! Điềm báo có người muốn hợp tác với bạn, họ muốn là ăn lâu dài hoặc kết bạn. Bạn nên chủ động hơn và sẵn sàng để mở rộng các mối quan hệ của mình.

10. Mắt trái giật nam từ 19h - 21h tối (Giờ Tuất)

  • Nháy mắt trái nam vào 19 giờ - 21 giờ (Giờ Tuất): Chúc mừng bạn! Người ấy đòi bạn tính chuyện trăm năm. Nếu bạn đang có công việc lớn cần lo liệu thì cứ yên tâm, nó sắp đi đến đích rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thường xuyên quan tâm, cảm ơn đồng nghiệp hoặc bạn bè đã giúp mình.

11. Mắt trái giật nam từ 21h - 23h tối (Giờ Hợi)

  • Nháy mắt trái nam vào 21 giờ - 23 giờ (Giờ Hợi): Bạn nên chuẩn bị để đón tiếp khách quý đến chơi, có thể là bạn lâu năm hoặc một người thân từ xa.

12. Mắt trái giật nam từ 23h - 1h sáng (Giờ Tý)

  • Nháy mắt trái nam vào 23 giờ - 1 giờ sáng (Giờ Tý): Điềm báo có bạn bè từ xa đến thăm, hoặc bạn sắp có một mối quan hệ mới, họ là đối tác cùng bạn tiến tới lợi ích lâu dài, vì vậy hãy nên tranh thủ đón nhận điều tốt này. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm điều gì sai trái với mối quan hệ này thì có thể sắp tới bạn bị trả thù.

Điềm nháy mắt phải ở nam & nữ cập nhật mới

Giải mã mắt trái nháy, phải giật tính theo NGÀY

Ngoài ra, các nhà phòng thuỷ còn giải mã tâm linh dựa vào ngày xảy ra hiện tượng nháy mắt trái hay phải của nam và nữ để dự đoán. Bạn có thể tham khảo dưới đây ngay:

NGÀY Mắt trái nháy Mắt phải nháy
Có người đang nghĩ về bạn và sắp gặp nhau sớm Có người sắp mời bạn một bữa tiệc, cứ thoải mái và nhiệt tình đi đừng từ chối
Sửu Bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá trong việc mua quà tặng Đề phòng có người gây sự
Dần Có người đang nghĩ đến bạn Đề phòng có tranh luận hay cãi vã
Mão Có người nghĩ đến bạn và muốn gặp bạn Có khách đến chơi nhà và tặng quà cho bạn
Thìn Có người đang nghĩ đến bạn Đề phòng xảy ra xích mích không đáng có
Tỵ Cận thận có cãi nhau. Chuẩn bị đi ăn tiệc nhé. Cận thận có tranh cãi lớn. Lại sắp có tiền tiêu. Bạn chỉ cần ở nhà sẽ có người đến tiền trả cho bạn
Ngọ Có người đang nghĩ đến bạn Có của nhưng lại hao tài
Mùi Sắp sửa đi ăn. Có người đang nghĩ đến bạn Có người đến thăm
Thân Có người đang nghĩ đến bạn Có người đến thăm
Dậu Có người đang nghĩ đến bạn Có người đến thăm
Tuất Có người đòi bạn tính chuyện trăm năm Có người mời bạn đi chơi hoặc đi du lịch
Hợi Có tin vui sắp đến. Cận thận có chuyện xấu xảy ra bất ngờ Công việc thuận lợi và thành công

Nháy mắt trái thì đánh lô đề liệu có thực sự trúng? Việc đánh lô đề dựa vào nháy mắt trái không phải là một cách chắc chắn để trúng. Mặc dù nháy mắt có thể làm nổi bật con số may mắn, nhưng không đảm bảo 100% thành công. Đây chỉ là một cách để mang lại niềm vui và sự hứng khởi trong ngày.

Nếu bạn quyết định tham gia chơi lô đề, hãy lựa chọn con số may mắn tương ứng với khung giờ nháy mắt của mình. Đồng thời, hãy chơi những trò chơi pháp luật như vé số, lô tô, vietlot để tránh rủi ro không mong muốn. "Không làm mà đòi có ăn" - chọn lựa sáng suốt và có chiến lược là chìa khóa để tận hưởng trò chơi một cách tích cực và hiệu quả.

Một số quan niệm của nháy mắt trên thế giới

Tại mỗi quốc gia khác nhau sẽ có những phong tục, những cách giải nghĩa khác nhau cho tình trạng bị nháy mắt phải liên tục. Có đất nước quan niệm rằng nháy mắt phải là điềm lành, báo hiệu sự thăng tiến nhưng cũng có quan niệm cho rằng đó là dự báo cho điềm xấu.

1. Đối với Trung Quốc

  • Nháy mắt phải của nam giới và nữ giới mang ý nghĩa khác nhau. Tùy thuộc vào thời gian trong ngày, nháy mắt có thể báo hiệu sự nghĩ đến hoặc niềm vui đang đến.
  • Điềm tốt khi đối tượng nháy mắt là nữ giới nhưng sẽ là điềm xấu với nam giới. Nếu vào khoảng 1 giờ đến 3 giờ sáng nghĩa là có ai đó đang nghĩ đến bạn. Từ lúc 3 giờ đến 5 giờ sáng thì mang nghĩa niềm vui đang tới.

2. Đối với Ấn Độ

  • Ở Ấn Độ, nháy mắt phải của phụ nữ thường được coi là dự báo vận đen, trong khi đối với nam giới, nó mang đến điềm lành.

3. Đối với Hawaii

  • Ở Hawaii, nháy mắt phải có
1