Ngông - Nhưng đó là Kiếm Phong Kim (1992, 1993)

Kiếm Phong Kim - Biểu tượng về sức mạnh và quyền uy. Với ý nghĩa là "vàng mũi kiếm", Kiếm Phong Kim đã được định nghĩa là một nguồn năng lượng mạnh mẽ và cương...

Kiếm Phong Kim - Biểu tượng về sức mạnh và quyền uy. Với ý nghĩa là "vàng mũi kiếm", Kiếm Phong Kim đã được định nghĩa là một nguồn năng lượng mạnh mẽ và cương vị quan trọng trong tử vi. Những người mệnh Kiếm Phong Kim sở hữu tài năng đặc biệt, sở hữu tầm nhìn sắc bén và hành động mạnh mẽ. Họ tỏa sáng như ánh sao sương tuyết chiếu đến sao Đẩu và sao Ngưu. Tuy nhiên, điều đó không tức là cuộc sống của họ lúc nào cũng suôn sẻ.

Tổng quan về Kiếm Phong Kim 1992 - 1993

Theo Bác Vật Vựng Biên, năm Nhâm Thân (1992) và Quý Dậu (1993) là chính vị của Kim, vị trí của Lâm Quan và Đế Vương. Kiếm Phong Kim là tượng trưng cho sự già cỗi và cương máu. Những người mệnh Kiếm Phong Kim tự tin khoe tài năng của mình, với tư duy sắc bén và hành động mạnh mẽ. Họ tỏa sáng như ánh sáng rõ ràng của sương tuyết, thể hiện ý chí cao cả, lòng kiên cường và tàn khốc.

Kiếm Phong Kim không có lửa không thành vật dụng

Mặc dù Kiếm Phong Kim mang trong mình tinh chất của Kim, nhưng lại cần sự bổ trợ của Hỏa. Nếu thiếu đi lửa, Kiếm Phong Kim sẽ không có tác dụng. Vì vậy, để có cuộc sống hôn nhân tốt, người mệnh Kiếm Phong Kim nên kết hôn với người có mệnh Hoả.

Kiếm Phong Kim 1992, 1993 Hình ảnh minh họa

Tích cách của người Kiếm Phong Kim

Người mệnh Kiếm Phong Kim sống mạnh mẽ và quyết đoán, tuy nhiên có tính cách ngông cuồng. Họ không thích sự phô trương và không khoan nhượng. Họ có sự phong phú trong tư duy, suy nghĩ sâu sắc và khả năng hiểu tâm tư của người khác. Dẫu vậy, họ thích sự hào nhoáng, nhưng nhanh chóng chán nản. Họ chỉ theo đuổi những thứ thật sự thích và không dễ bị dắt mũi.

Công việc

Người Kiếm Phong Kim thích tự do và độc lập, không muốn phụ thuộc vào người khác. Họ tự lo liệu cho công việc và tương lai của mình. Họ không thích làm việc dưới sự chỉ đạo của người khác và luôn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình. Người mệnh Kiếm Phong Kim thường có khả năng thành công trong lĩnh vực nghiệp binh và chính trị, cũng như trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính và marketing.

Quan hệ bạn bè

Người mệnh Kiếm Phong Kim quen nhiều người nhưng chỉ có một số ít bạn thân. Họ thường bị nhiều người ghen tỵ và đố kỵ. Dẫu vậy, họ không quan tâm đến những điều tiêu cực và tiếp tục sống một cuộc sống không để ý đến sự ghét bỏ từ người khác.

Chuyện tình cảm

Người Kiếm Phong Kim dễ cảm nắng nhưng khó yêu và khi đã yêu thì rất chung thuỷ. Họ thường gặp nhiều khó khăn trong các mối quan hệ tình cảm và đòi hỏi cao từ đối tác. Khi mối quan hệ gặp vấn đề, họ sẽ quyết định chấm dứt mà không hề hối tiếc, dù lòng vẫn còn yêu thương.

Khuyết điểm

Người mệnh Kiếm Phong Kim có tính cách cố chấp và bảo thủ, điều này có thể khiến cho việc hợp tác và giao tiếp trở nên khó khăn.

Kiếm phong kim hợp màu gì

  • Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim: Vàng (Kim) và đỏ, cam, hồng (Hỏa).
  • Kim khắc Mộc: Nếu Mộc mạnh mẽ và cứng cáp, kiếm sẽ bị hư hỏng và mất đi sức mạnh.

Mẫu đồng hồ OP nam phong cách lịch lãm Mẫu đồng hồ OP nam phong cách lịch lãm

Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T

Làm thế nào để thay đổi vận mệnh cho Kiếm Phong Kim

Chọn lựa trang phục và phụ kiện phù hợp sẽ tạo động lực cho người mệnh Kiếm Phong Kim gặp may mắn và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với nam giới, chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ phù hợp với bản mệnh là đủ.

Cùng ngắm một số mẫu đồng hồ thích hợp cho người mệnh Kiếm Phong Kim:

  1. Đồng hồ OP nam phong cách lịch lãm, chất lượng vượt trội trong tầm giá. Đồng hồ OP nam phong cách lịch lãm

  2. Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T. Đồng hồ Ogival OG1929-24AGSR-T

Hy vọng thông tin về mệnh Kiếm Phong Kim sẽ giúp bạn thấy hứng thú và tìm kiếm sự thành công và may mắn trong cuộc sống!

1