Gỗ Laminate An Cường - Sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất của bạn

Bạn đang tìm kiếm một vật liệu phủ bề mặt tốt cho nội thất của mình? Gỗ Laminate An Cường có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các dòng gỗ công...

Bạn đang tìm kiếm một vật liệu phủ bề mặt tốt cho nội thất của mình? Gỗ Laminate An Cường có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các dòng gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF và các vật liệu phủ bề mặt đa dạng như melamine, veneer, acrylic, An Cường nổi trội với sự lựa chọn laminate. Vậy gỗ laminate An Cường là gì và có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gỗ Laminate An Cường - Sự kết hợp hoàn hảo

Gỗ Laminate là gì?

Gỗ Laminate là một loại vật liệu phủ bề mặt lên gỗ công nghiệp. Nhiều người vẫn gọi laminate là formica. Gỗ Laminate bao gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, được liên kết bằng keo dán gỗ cao cấp, thường là keo Melamine. Tấm Laminate được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và hoa văn, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Một điều đặc biệt là gỗ Laminate An Cường phù hợp với các thiết kế nội thất hiện đại cho tất cả các gia đình.

Gỗ Laminate là gì? Gỗ Laminate là gì?

Cấu tạo của gỗ Laminate An Cường

Tấm Laminate An Cường được cấu tạo từ 4 lớp được liên kết chặt chẽ với nhau, bao gồm:

  • Lớp màng phủ bên ngoài giữ độ bền đẹp cho tấm Laminate,
  • Lớp phim tạo màu kỹ thuật để tạo màu sắc và hoa văn cho tấm Laminate,
  • Lớp gỗ MDF bên trong với khả năng chống ẩm và chịu lực,
  • Lớp giấy nền để bảo vệ tấm Laminate.

Cấu tạo của gỗ Laminate An Cường Cấu tạo của gỗ Laminate An Cường

Kích thước tiêu chuẩn của ván gỗ Laminate

Kích thước tiêu chuẩn cho một tấm gỗ laminate là 1220 x 2440 mm, với độ dày thường từ 0.6 đến 0.8 mm cho tấm loại phổ thông. Đối với các sản phẩm yêu cầu uốn cong, độ dày thấp thường là 0.5mm. Các loại cốt gỗ phổ biến để dán tấm laminate là gỗ MDF và gỗ HDF. Bề mặt sản phẩm laminate cũng có nhiều loại như mặt mờ, mịn, vân nổi, sần, gương bóng và nhiều loại khác.

Kích thước tiêu chuẩn của ván gỗ Laminate Kích thước tiêu chuẩn của ván gỗ Laminate

Chọn gỗ Laminate An Cường - Lựa chọn đáng tin cậy

Thực tế cho thấy, nhà cung cấp gỗ laminate hiện nay đáng tin cậy và chất lượng, và An Cường là một trong số đó. An Cường trực tiếp phân phối 2 dòng lớp phủ laminate nổi tiếng là Laminate KingDom và Laminate Formica có nguồn gốc từ UK. Cốt ván như MDF và HDF được nhập khẩu từ Singapore và Malaysia, đảm bảo chất lượng. Điều này khác biệt so với các cốt ván trôi nổi từ Trung Quốc.

Sản phẩm nội thất từ gỗ Laminate An Cường có độ bền cao, có thể lên đến 10 năm (theo thông tin từ website An Cường). Chúng chống va đập tốt, chống chầy xước. Để thi công nội thất sử dụng gỗ laminate, cần có các dòng máy làm gỗ chuyên dụng như máy cắt và máy dán cạnh.

Chọn gỗ Laminate An Cường có tốt không? Chọn gỗ Laminate An Cường có tốt không?

Bảng giá gỗ Laminate An Cường - Tham khảo ngay!

Bảng báo giá tấm Laminate An Cường có sự chênh lệch dựa trên mẫu mã, chất lượng và độ dày của lớp phim. Dưới đây là bảng giá tham khảo (lưu ý: bảng giá có thể thay đổi theo thời gian và giá thi trường. Vui lòng liên hệ trực tiếp công ty An Cường để có giá tốt nhất).

Trên đây là toàn bộ thông tin về gỗ Laminate là gì và lựa chọn gỗ Laminate An Cường có tốt không. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm đến giá cả, hãy liên hệ trực tiếp với công ty An Cường để được báo giá chính xác. Chúc bạn thành công!

1