Làm sao biết mình mệnh gì? Cách tra cứu mệnh theo năm sinh

Ảnh minh họa. Nguồn: Thạch Thất Decor Bạn có biết rằng khi chọn mua đá phong thủy, mệnh (ngũ hành nạp âm) của bạn phản ánh tính cách và tương hợp với các loại đá...

Đá phong thủy Ảnh minh họa. Nguồn: Thạch Thất Decor

Bạn có biết rằng khi chọn mua đá phong thủy, mệnh (ngũ hành nạp âm) của bạn phản ánh tính cách và tương hợp với các loại đá khác nhau? Viên đá phù hợp với mệnh của mình sẽ giúp kích hoạt và tăng cường tác dụng tốt nhất, mang lại may mắn và tài lộc. Vậy làm sao để biết mình mệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu cách tra cứu mệnh theo năm sinh dưới đây nhé.

Tra cứu mệnh theo năm sinh

Bạn có thể dễ dàng tra cứu mệnh của mình theo năm sinh thông qua bảng tra cứu dưới đây:

Năm sinh Tuổi Mệnh (Ngũ hành nạp âm) Giải thích Cung mệnh nam Cung mệnh nữ
1924 Giáp Tý Hải Trung Kim Vàng trong biển Tốn: Mộc Khôn: Thổ
1925 Ất Sửu Hải Trung Kim Vàng trong biển Chấn: Mộc Chấn: Mộc
... ... ... ... ... ...
2043 Quý Hợi Đại Hải Thủy Nước biển lớn Khôn: Thổ Tốn: Mộc

Đây chỉ là một phần nhỏ của bảng tra cứu mệnh theo năm sinh. Bạn có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin tại đây.

Đá phong thủy hợp mệnh - Mang lại tài lộc và may mắn

Sau khi đã biết được mệnh của mình, bạn có thể tìm hiểu về đá phong thủy hợp mệnh và chọn lựa những món trang sức phù hợp với tính cách và năng lượng của mình. Đá phong thủy có thể giúp cân bằng năng lượng, gia tăng sự thịnh vượng, và mang lại may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy tham khảo các món trang sức phong thủy hợp mệnh tại đây, bạn sẽ tìm thấy những món đá đẹp mắt và ý nghĩa cho riêng mình.

Bài viết hôm nay đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tra cứu mệnh theo năm sinh và tìm hiểu về đá phong thủy hợp mệnh. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi chọn mua đá phong thủy và mang lại sự may mắn và tài lộc trong cuộc sống của mình.

Đá phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày. Nguồn ảnh: Thạch Thất Decor

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá phong thủy và các sản phẩm phù hợp với mệnh của mình, hãy tham khảo thêm thông tin trên trang web của Thạch Thất Decor. Chúc bạn tìm được những món trang sức phong thủy ưng ý và mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống!

1