Xem thêm

Giường tầng trẻ em: Lựa chọn thông minh cho không gian nhỏ

Giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có nhiều bé mà diện tích nhà lại nhỏ hẹp. Thiết kế giường tầng đa năng giúp cho...

Giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có nhiều bé mà diện tích nhà lại nhỏ hẹp. Thiết kế giường tầng đa năng giúp cho phòng ngủ của bé trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Đồng thời cũng đảm bảo được không gian sinh hoạt, vui chơi, góp phần giúp trẻ có được sự phát triển bền vững và toàn diện.

Hãy cùng Nội Thất An Lộc tham khảo một số mẫu giường tầng cho bé được yêu thích nhất năm nay dưới đây nhé!

Mẫu giường 2 tầng trẻ em

Giường tầng cho bé gái

Các bé gái thường yêu thích phòng ngủ có màu hồng, cam, tím,... Cùng với ý tưởng về những không gian lãng mạn như vườn cổ tích, lâu đài, công chúa,... Giường tầng cho bé gái cũng cần phải ăn khớp với những không gian đó.

Mẫu 1 - Giường tầng cho bé gái màu trắng và hồng Mẫu 1 - Giường tầng cho bé gái màu trắng và hồng

Sự kết hợp của màu trắng và hồng tạo nên một mẫu giường ngủ nhẹ nhàng cho 2 bé gái. Giường ngủ từ chất liệu gỗ được thiết kế thông minh với những ngăn kéo nằm phía dưới giường ngủ hay các bậc cầu thang.

Mẫu 2 - Tạo hình ngôi nhà cho giường tầng của bé Mẫu 2 - Tạo hình ngôi nhà cho giường tầng của bé

Ý tưởng về một lâu đài hay một ngôi nhà nhỏ rất phù hợp cho các bé gái. Tầng 1 được thiết kế thêm hai khung cửa sổ kết hợp với phần mái nhà tượng trưng ở tầng trên. Cầu thang giúp bé đi lên và có thể trượt xuống với ván trượt bên đối diện.

Mẫu 3 - Giường ngủ như một ngôi nhà cổ trong chuyện cổ tích Mẫu 3 - Giường ngủ như một ngôi nhà cổ trong chuyện cổ tích

Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì mẫu giường tầng trẻ em đẹp này rất phù hợp. Giường có màu tím nhạt kết hợp với thiết kế thông minh cùng kiểu cách tân cổ điển đặc biệt.

Giường tầng cho bé trai

Giường tầng phải phù hợp với không gian phòng ngủ của bé trai. Bé trai thường thích những màu sắc như xanh, xám, vàng,... Đồng thời yêu thích không gian theo chủ đề về vũ trụ, thiên nhiên, ô tô,... Các cha mẹ cần phải nắm được để lựa chọn được mẫu giường ngủ tầng phù hợp. Mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu giường tầng cho bé trai dưới đây nhé!

Mẫu 12 - Giường tầng cho bé trai đơn giản Mẫu 12 - Giường tầng cho bé trai đơn giản

Mẫu 13 - Giường 2 tầng cho bé trai màu xanh và trắng Mẫu 13 - Giường 2 tầng cho bé trai màu xanh và trắng

Mẫu 14 - Giường gỗ có thiết kế giật cấp Mẫu 14 - Giường gỗ có thiết kế giật cấp

Đó chỉ là một phần nhỏ trong tổng số 65 mẫu giường tầng trẻ em tại Nội Thất An Lộc. Ngoài ra, nếu bạn đặt hàng ngay bây giờ, bạn còn được hưởng giá ưu đãi tốt nhất.

Gọi ngay: 0384 981 888 để mua giường tầng trẻ em với giá ưu đãi tại Nội Thất An Lộc. Chúng tôi sẽ thiết kế cho con bạn mẫu giường ngủ phù hợp và thi công trực tiếp tại nhà.

Ngoài ra, An Lộc là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thợ thi công lành nghề cùng xưởng sản xuất đồ gỗ riêng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng mẫu giường tầng trẻ em đẹp, sang trọng, đẳng cấp với giá thành rẻ hơn 30% so với thị trường.

Nội Thất An Lộc - Vững Bước Niềm Tin

1