Đồ gỗ nội thất tại Tân Phú: Sự hoài cổ và tinh tế của nét hiện đại

Những ngày cuối năm, thị trường nội thất ở Tân Phú đang rất sôi động. Đây thực sự là thời điểm thích hợp để quý khách hàng thay đổi phong cách nội thất trong ngôi...

Những ngày cuối năm, thị trường nội thất ở Tân Phú đang rất sôi động. Đây thực sự là thời điểm thích hợp để quý khách hàng thay đổi phong cách nội thất trong ngôi nhà yêu quý của mình, đón chào một năm mới đầy tươi sáng, tràn đầy phong cách. Trong số đó, đồ gỗ nội thất vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đa số người dân, bởi những lý do sau:

Ưu điểm của nội thất gỗ

  • Nội thất gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của sự hoài cổ và truyền thống, cũng như tính tinh tế và thanh lịch của phong cách hiện đại.
  • Đồ gỗ có độ bền cao, giá trị sử dụng ngày càng tăng theo thời gian.
  • Theo quan niệm ngũ hành, gỗ tượng trưng cho hành Mộc, mang trong nó một mùa xuân tươi đẹp, tràn đầy sức sống, cùng với sự thư thái và thoải mái khi sử dụng.
  • Sử dụng đồ gỗ trong nhà là cách làm cho không gian trở nên tinh tế hơn, mang lại một điểm nhấn truyền thống cao cấp.

Đồ gỗ Sơn Đông Tân Phú

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Đồ gỗ Sơn Đông đã có 7 chi nhánh trải dài từ miền Nam đến miền Tây và 3 xưởng sản xuất tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Hà Nội. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sơ lược về hàng hóa đang được bày bán tại chi nhánh Tân Phú.

Đại chỉ và vị trí

  • Địa chỉ: 195 Nguyễn Suý, F Tân Quý, Quận Tân Phú.
  • Đây là chi nhánh có quy mô và diện tích lớn nhất trong các chi nhánh của Đồ gỗ Sơn Đông, với vị trí dễ dàng tìm thấy vì nằm ngay mặt tiền rộng lớn.

Sản phẩm và dịch vụ

  • Đồ gỗ Sơn Đông Tân Phú cung cấp đa dạng các mặt hàng nội thất từ gỗ bình dân (sồi, pơ-mu, xá xị, ...) đến gỗ cao cấp (gõ đỏ, hương, cẩm lai, mun sọc, ...), mang đến những sản phẩm cực VIP trên thị trường gỗ Việt Nam.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ đơn giản, hiện đại đến cầu kỳ, đẳng cấp, hoài cổ, phù hợp với tất cả yêu cầu và phong cách mà quý khách hàng lựa chọn.
  • Đến với Đồ gỗ Sơn Đông Tân Phú, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm có sẵn và được nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Sản phẩm nổi bật

Bàn ghế phòng khách

Bàn ghế phòng khách là một trong những vật trang trí quan trọng cho căn nhà, thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ. Sơn Đông Tân Phú cung cấp nhiều bộ bàn ghế với chất liệu, kích cỡ và phong cách khác nhau, giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Tất cả đều có chung đặc điểm là bền chắc, thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý.

Tủ kệ tivi

Tủ kệ tivi là một sản phẩm quan trọng để tạo nên một phòng khách đẹp, làm cho không gian trở nên sáng sủa và tươi mới. Sơn Đông Tân Phú cung cấp tủ kệ tivi chế tác từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ hương đá, gỗ gụ, gỗ cẩm lai, đảm bảo chất lượng và tính ứng dụng cao.

Đồng hồ cây

Đồng hồ cây không chỉ là một vật để đo lường thời gian mà còn là một vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà. Sơn Đông Tân Phú cung cấp đồng hồ cây làm từ chất liệu gỗ cao cấp, mang lại vẻ trang hoàng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Với thiết kế đẹp và chất liệu gỗ tuyển chọn, đồng hồ cây đem đến không chỉ một ý nghĩa phong thủy mà còn là một vật trang trí đẹp.

Lọ lộc bình

Lọ lộc bình là một sản phẩm phong thủy với ý nghĩa tài vận, hút dương khí của đất trời và được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí ngôi nhà. Sơn Đông Tân Phú cung cấp lọ lộc bình làm từ chất liệu gỗ cao cấp như hương, lim, chiu liu, xà cừ,... đảm bảo chất lượng và độ đẳng cấp cao.

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một vật trang trí đẹp và tinh tế, đem lại vẻ đẹp tinh tế và phong cách cho không gian phòng khách. Sơn Đông Tân Phú cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng tranh treo tường từ gỗ tự nhiên, mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với sở thích cá nhân của quý khách.

Bàn ghế ăn

Phòng ăn là nơi quan trọng trong căn nhà, mang đến không gian ấm cúng cho cả gia đình thưởng thức bữa ăn hạnh phúc. Sơn Đông Tân Phú cung cấp các bộ bàn ghế ăn với thiết kế phong cách khác nhau, từ sang trọng, cổ điển đến đơn giản nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch.

Giường ngủ

Giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là trái tim của căn phòng ngủ. Sơn Đông Tân Phú cung cấp giường ngủ với chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp, đảm bảo tính bền chắc và sang trọng. Các mẫu giường ngủ được chế tác với sự tỉ mỉ và chất lượng cao, đảm bảo giấc ngủ thư thái và tràn đầy năng lượng.

Bàn phấn

Bàn phấn trang điểm không chỉ là vật phẩm thiết yếu cho việc làm đẹp mà còn là một sản phẩm trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà. Sơn Đông Tân Phú cung cấp các mẫu bàn phấn với thiết kế đẹp, nhã nhặn và nữ tính. Chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo tính bền chắc và giá trị cho sản phẩm.

Bàn thờ và tủ thờ

Bàn thờ và tủ thờ là những sản phẩm quan trọng trong việc tôn vinh và tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Sơn Đông Tân Phú cung cấp bàn thờ và tủ thờ chế tác từ gỗ cao cấp, đảm bảo chất lượng và chất thẩm mỹ cao. Với thiết kế đẹp và công phu, sản phẩm tạo nên điểm nhấn truyền thống và tinh tế cho không gian phòng thờ.

Tượng Phật và tượng Quan Công

Tượng Phật và tượng Quan Công luôn được người dân tôn kính và trưng bày trong nhà, mang lại sự bình an và may mắn cho gia đình. Sơn Đông Tân Phú cung cấp tượng Phật và tượng Quan Công chế tác từ chất liệu gỗ hương cao cấp, với thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt.

Đồ gỗ Sơn Đông cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín. Chúng tôi tuân thủ quy trình E-E-A-T (sự chuyên môn, sự uy tín, sự đáng tin cậy và kinh nghiệm) và tiêu chuẩn YMYL (Your Money or Your Life) để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng.

Chào đón quý khách hàng đến với Đồ gỗ Sơn Đông Tân Phú, nơi mà sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi.

1