Đeo vòng phong thủy nên đeo bao nhiêu hạt?

Đeo vòng phong thủy không chỉ là một xu hướng thời trang mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tài lộc và sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về số lượng...

Đeo vòng phong thủy không chỉ là một xu hướng thời trang mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tài lộc và sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về số lượng hạt vòng. Liệu số lượng hạt có ảnh hưởng đến công dụng phong thủy của vòng tay không? Hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình một chiếc vòng phù hợp.

Số hạt theo quan niệm Phong Thủy

Theo quan niệm Phong Thủy, số lượng hạt trên vòng tay mang tính chất tạo năng lượng dương. Vì vậy, lựa chọn các số lẻ như 13, 17, 19, 21, 25... sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, số 18 cũng có ý nghĩa tốt vì liên quan đến việc đeo vòng niệm Kinh Phật. Vì vậy, vòng phong thủy với 18 hạt cũng là một lựa chọn đáng xem xét.

Số hạt theo quan niệm vòng luân hồi

Theo quan niệm vòng luân hồi, số lượng hạt tốt nhất là các số chia 4 dư 1 hoặc 2 như 13, 14, 17, 18, 21, 22, 25, 26... Những số này thuộc cung "Sinh" hoặc "Lão" trong vòng luân hồi của con người gồm "Sinh - Lão - Bệnh - Tử". Bạn cũng có thể lựa chọn số hạt lẻ nếu các số chia 4 dư 1 không phù hợp với tay của bạn. Số hạt lẻ có tính chất "Dương", đại diện cho những nguồn năng lượng tích cực. Vòng tay phong thủy với những số chia 4 dư 1 hoặc 2 được đánh giá là phù hợp với vòng luân hồi của con người.

Số hạt theo quan niệm công giáo và phật giáo

Trong quan niệm công giáo, vòng tay phong thủy kính Đức Mẹ Maria thường bao gồm 12 hạt nhỏ và 1 hạt cái. Loại chuỗi vòng này dùng để đọc 12 kinh kính của Đức Mẹ.

Trong quan niệm phật giáo, chuỗi hạt vòng tay phong thủy sẽ có 108 hạt hoặc ước số của 108 như 14, 18, 21, 27, 36, 42, 54... Con số 108 tượng trưng cho nhiều khía cạnh của cuộc sống con người, như lục giác, tam ứng, nhị thể, tam thời. Chuỗi 108 hạt cũng được cho là giúp thanh trừ 108 phiền não trong cuộc sống.

Đeo vòng phong thủy là một cách để tạo năng lượng tích cực và thúc đẩy tâm trạng tốt. Dù bạn tin vào quan niệm Phong Thủy, vòng luân hồi, công giáo hay phật giáo, việc chọn số lượng hạt vòng tay phù hợp với bản thân là điều quan trọng. Hãy chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy mang ý nghĩa sâu sắc và phù hợp với niềm tin của bạn.

Vòng phong thủy Caption: Vòng phong thủy mang ý nghĩa và tạo năng lượng tích cực.

Với sự đa dạng về quan niệm và ý nghĩa của số hạt, hãy tự tin chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy đúng ý và phù hợp với bản thân. Hãy để vòng tay phong thủy trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn, mang lại may mắn và điềm lành.

1