Xem thêm

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 19/2/2024

Có thể bạn muốn xem 1. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Tý Ảnh: con-so-may-man.png Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Tý: Tử vi tuổi Mậu Tý...

Có thể bạn muốn xem

1. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Tý

con-so-may-man.png
Ảnh: con-so-may-man.png

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Tý:

Tử vi tuổi Mậu Tý (Mệnh Hỏa, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Cho dù gặp phải tin xấu thì cũng không nên nản chí mà hãy tìm phương cách giải quyết. Có chuyện thay đổi về công danh, nhà cửa nên tìm quý nhân cho biết ý kiến.

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Hôm nay ngày thuận lợi cho tiệc tùng, đình đám, hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Hao tốn tiền bạc liên quan tới giao thiệp, tiệc tùng. Nhận được công việc, tin tức mới, tuy nhiên không nên hấp tấp.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Công việc trong ngày đang tiến hành hoặc có dự tính gì sẽ có sự kiện khác làm cho thay đổi. Thời cơ chưa đến, không nên tiến hành hoặc xuất đầu lộ diện. Có khách hoặc sẽ có bạn mới đề nghị công việc mới.

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc, 53 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Sẽ là ngày có sự đáo hạn, đến hẹn cho mọi công việc từ công danh cho đến tình cảm. Sẽ có tin tức hoặc là có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Vận tài lộc tốt.

2. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Sửu

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Sửu:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Mệnh Hỏa, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tất cả mọi chuyện về việc làm, công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp hoặc kéo dài sẽ có những vấn đề rắc rối. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, và không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Mọi việc sẽ cần phải có sự khéo léo, cần tiến hành chậm rãi khi đó mới có kết quả tốt, cần tự tin vào mình, không nên nghe ý kiến của người khác. Nhưng đây không phải là ngày mưu cầu những việc lớn lao.

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm, hoặc có tiệc tùng, dự tiệc. Trừ cũ lập mới. Có tin xa, hoặc có tin liên quan tới sự thuyên chuyển nhà cửa, văn phòng, công ăn việc làm. Vận sức khỏe không tốt.

3. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Dần

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Dần:

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thuỷ Diệu): Mọi việc nên từ từ giải quyết, tiến nhanh có hại, mặc dù vẫn biết sự việc đang thay đổi, biến động. Nên chú trọng công việc hiện tại. Tài lộc dễ hao, hoặc có mà chưa đến phải chi phí trước.

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 39 nam Thuỷ Diệu nữ Mộc Đức): Không nên quá vội vã tiến hành hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Tài lộc dễ hao. Sức khỏe không tốt. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn, hẹn ước.

Tử vi tuổi Ất Dần (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Cho dù có điều lợi cũng phải có sự phân chia san sẻ, hoặc có tài lộc cũng phải hao tốn cho các việc đã đến hạn kỳ, tu bổ, sửa chữa và các nhu cầu cần thiết về nhà cửa, đồ đạc, xe cộ, máy móc, đám tiệc, khách khứa.

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thuỷ Diệu): Nếu có sự hoàn tất, hay kết thúc thì phải nên xem xét lại. Việc gì cũng không nên quá hấp tấp, và vội vàng dù đã có toan tính, sắp xếp, e có sự thiếu sót, hoặc nhận tin cần phải làm công việc mới.

4. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Mão

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Mão:

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày sẽ có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Ngày có tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức liên quan tới công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn.

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 38 nam Thổ Tý nữ Vân Hớn): Trong ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Sẽ cần phải có sự khéo léo, luồn lách mới có thể tạm ổn, không nên có sự đương đầu thái quá không tốt.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 50 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Mọi việc sẽ cần phải có sự khéo léo, cần tiến hành chậm rãi khi đó mới có kết quả tốt, cần tự tin vào mình, không nên nghe ý kiến của người khác. Nhưng đây không phải là ngày mưu cầu những việc lớn lao.

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mọi việc sẽ cần phải có sự khéo léo, cần tiến hành chậm rãi khi đó mới có kết quả tốt, cần tự tin vào mình, không nên nghe ý kiến của người khác. Nhưng đây không phải là ngày mưu cầu những việc lớn lao.

5. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Thìn

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Thìn:

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, có khi là được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân.

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Khi bắt tay vào công việc gì thì cũng đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Mọi việc trong ngày đều phải có nhu nhuyễn khéo léo mới có kết quả.

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Sẽ có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Mọi việc rất cần phải có sự khéo léo, uyển chuyển mới có kết quả.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nếu nhận thấy có điểm gì nghi ngờ nên tìm hiểu lại. Không nên phát triển thêm hoặc đầu tư, tiến hành mọi chuyện, không có lợi. Tài lộc còn chậm chạp. Nếu như có cũng vào nhanh ra nhanh.

6. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Tỵ

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Tỵ:

Tử vi tuổi Ất Tỵ (Thủy, 60 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày sẽ có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Ngày có tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức liên quan tới công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn.

Tử vi tuổi Tuất (Thổ, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên cẩn trọng ngay từ ban đầu, và làm việc gì cũng nên nhanh chóng bởi sẽ còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, hay giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ (Thổ, 48 nam Thuỷ Diệu nữ Mộc Đức): Trong ngày không nên làm gì hấp tấp vội vàng dễ có sự trách oán và kết quả cũng không thành công. Là ngày gặp nhiều khó khăn, trở lực, cực nhọc, bôn ba hoặc sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thủy, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên làm gì hấp tấp vội vàng dễ có sự trách oán và kết quả cũng không thành công. Là ngày gặp nhiều khó khăn, trở lực, cực nhọc, bôn ba hoặc sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

7. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Ngọ

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Ngọ:

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên cẩn trọng dễ có sự hư hại, trắc trở, khó khăn nhưng vẫn có kết quả. Có người bất đồng ý kiến với mình. Ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn hoặc có tin tức. Hao tốn liên quan tới giao thiệp, giải trí.

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên cẩn thận ngay từ ban đầu, và làm việc gì cũng nên nhanh chóng bởi sẽ còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, hay giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc chỉ là ngắn ngủi. Bởi thế cần tiến hành công việc gì thì nên làm cho nhanh. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Cần phải bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại.

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày dễ có cuộc hẹn ước sẽ không thành hoặc có sự dời hẹn, chậm trễ, không được như ý muốn. Không nên tin chắc vào sự tính toán, hoặc những dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện gây sự cản trở.

8. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Mùi

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2 của tuổi Mùi:

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, tuy nhiên cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn.

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tất cả mọi việc đều nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái liên quan giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nếu như đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường bởi sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn.

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên làm gì hấp tấp vội vàng dễ có sự trách oán và kết quả cũng không thành công. Là ngày gặp nhiều khó khăn, trở lực, cực nhọc, bôn ba hoặc sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

9. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Thân

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Thân:

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 21 nam Thuỷ Diệu nữ Mộc Đức): Ngày trung bình. Có sự gặp gỡ bè bạn, hội họp, hẹn ước, hoặc có tin tốt. Có sự chi tiêu, hoặc đảm nhận công việc ngoài dự tính. Trong sự giao hảo nên có sự nhu thuận tránh mọi tranh cãi.

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nếu như có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc có được cơ hội thì nên tiến hành nhanh chóng. Ngày sẽ có sự thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa hoặc thay đổi công việc, hao tốn về giao thiệp.

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thuỷ Diệu): Nếu như có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Sẽ có sự trở ngại chút ít, nhưng cũng phải cố gắng hoàn tất.

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ, 57 nam Thuỷ Diệu nữ Mộc Đức): Trong ngày trường hợp mà có tài lộc thì cũng phải có sự hao tán về vui chơi, giao thiệp, không nên ở lâu. Rất cần phải cẩn trọng không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết.

10. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Dậu

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Dậu:

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày sẽ có nhiều tin không tốt, tin buồn về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại liên quan đồ đạc, những vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm.

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 32 nam Thổ Tú nữ Thái Dương): Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Ngày có sự phiền lòng, bất an trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin buồn.

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Trong ngày có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài liên quan tới giao thiệp, mua sắm. Vấn đề sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 56 nam Thuỷ Diệu nữ Thổ Tú): Đến nơi nào cũng không nên ở lại lâu. Ngày có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân. Gia đạo có đám tiệc hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Đã tới lúc cần phải giai quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước.

11. Con số may mắn hôm nay 19/2 cho tuổi Hợi

Tổng quát tử vi số may mắn ngày 19/2/2024 của tuổi Hợi:

Tử vi tuổi Ất Hợi (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô): Việc mong cầu liên quan tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, hoặc là giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn.

Tử vi tuổi Tuất (Thổ, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên cẩn trọng ngay từ ban đầu, và làm việc gì cũng nên nhanh chóng bởi sẽ còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, hay giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa.

Tử vi tuổi Kỷ Tuất (Hỏa, 46 nam La Hầu nữ Thái Âm): Ngày trung bình. Có sự gặp gỡ bè bạn, hội họp, hẹn ước, tuy nhiên không nên tham gia những chuyện quá xa xôi. Tốt nhất nên trở về nhà để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những ngày tốt hơn.

1