30 bức Tượng Heo phong thủy bằng đồng đẹp nhất năm 2023 chỉ từ 1 TRIỆU

Con Heo là một trong 12 con Giáp, mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu có, khả năng sinh sản và thành công trong công việc. Tượng heo đứng trên một nền toàn tiền vàng...

Con Heo là một trong 12 con Giáp, mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu có, khả năng sinh sản và thành công trong công việc. Tượng heo đứng trên một nền toàn tiền vàng biểu thị tài lộc và sự may mắn. Sản phẩm tượng heo bằng đồng mạ vàng luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tượng heo đồng với công năng phong thủy

Heo là một loài vật gần gũi và quen thuộc với con người. Nó biểu trưng cho cuộc sống an nhàn, sung sướng mà không cần phải lo nghĩ về việc kiếm ăn. Nhờ khả năng sinh sản tốt, heo còn được gắn liền với ý nghĩa "con đàn cháu đống".

Tượng heo phong thủy được thiết kế với hình dáng chú heo nằm trên rất nhiều tiền xu và ôm một hũ tiền chật ních. Những chi tiết này đại diện cho sự dư dả về mặt kinh tế và tài chính. Trên lưng chú heo còn có chiếc yếm tượng trưng cho nhung lụa và phú quý.

Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được đúc từ đồng đỏ nguyên chất, dẻo dai, chắc chắn và chịu lực tốt. Ngoài ra, tượng heo còn được mạ vàng 24k, một loại vàng tinh khiết có khả năng chống oxy hóa và mang lại vẻ đẹp bền lâu. Màu vàng tượng trưng cho sự may mắn và thành công.

Ý nghĩa tượng heo bằng đồng phong thủy

Tượng heo bằng đồng phong thủy mang lại may mắn thịnh vượng, niềm vui vật chất và sự an toàn trong nhà. Nó là linh vật phong thủy trấn an nhà đất và kích tài lộc vào nhà. Tượng heo bằng đồng còn mang đến sự sung túc, cuộc sống đầy đủ với ý nghĩa là con heo chỉ "ăn xong ngủ" và không lo lắng về bất cứ điều gì.

Tượng heo bằng đồng cũng mang lại sự giàu có và tài lộc cho gia chủ. Lợn có khả năng cất trữ tiền của, tiết kiệm cho gia chủ và đảm bảo nguồn tài chính ổn định. Bên cạnh đó, việc bày trí tượng heo còn giúp phát triển sự nghiệp và thành công trong công việc.

Những lưu ý khi mua linh vật tuổi hợi

Linh vật tuổi hợi được chế tác hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng vàng, đồng đỏ hoặc đồng katut (đồng vỏ đạn). Linh vật được đúc rất dày dặn và có những đường nét hoa văn tinh xảo, sắc nét.

Quý khách cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua để có sản phẩm tốt và chất lượng. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hàng chợ, hàng Trung Quốc được sản xuất chủ yếu bằng máy móc, giá rẻ hơn so với hàng thủ công.

Tượng Heo bằng đồng có giá bao nhiêu?

Chỉ từ hơn 400 nghìn đồng, quý khách đã có thể sở hữu một vật phẩm giá trị và rất hữu ích. Với mức giá siêu hợp lý như vậy, quý khách không nên chần chừ mà không chọn cho mình một tượng Heo đồng phong thủy. Hãy nhanh tay lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp với sở thích.

Khi đến với Đồng Phong Thủy, quý khách không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng mà còn được chăm sóc và phục vụ tận tình. Chúng tôi cung cấp kiến thức bổ ích về những sản phẩm đồ đồng và tượng đồng, quy trình đúc tượng đồng và ý nghĩa của từng mẫu tượng.

Đồng Phong Thủy chuyên bán tượng đồng và nhận đúc tượng đồng uy tín, chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

1