Mẫu tranh treo phòng ăn nhà bếp đẹp và ý nghĩa

Trong không gian phòng ăn nhà bếp, việc trang trí bằng tranh treo tường là một ý tưởng tuyệt vời để tạo điểm nhấn và làm phòng ăn thêm đẹp và sang trọng. Không chỉ...

Trong không gian phòng ăn nhà bếp, việc trang trí bằng tranh treo tường là một ý tưởng tuyệt vời để tạo điểm nhấn và làm phòng ăn thêm đẹp và sang trọng. Không chỉ tô điểm cho không gian, tranh treo phòng ăn còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành và kích thích vị giác ăn uống. Tranh treo phòng ăn nhà bếp thường có các chủ đề về ẩm thực, các món ăn ngon, rượu và đồ uống, quả tươi, hoa lá nhẹ nhàng, phong cảnh mát dịu. Chúng giúp tạo điểm nhấn cho bàn ăn, phòng ăn thêm đẹp và sang trọng, gây ấn tượng với khách tới chơi.

Tại sao nên chọn tranh treo tường phòng bếp nhà ăn ?

  • Giúp cho căn bếp thêm đẹp khơi gợi cảm hứng trong nấu ăn.
  • Tạo sự ấm cúng cho không gian phòng ăn, để mọi người ngồi ăn cơm thoải mái, vui vẻ trò chuyện với nhau.
  • Chọn tranh phòng ăn hợp phong thuỷ còn có thể giúp gia chủ đuổi tà trấn trạch, đón lấy tài lộc, hạnh phúc hanh thông.

Chọn tranh trang trí phòng ăn, bàn ăn như thế nào ?

  • Lựa chọn chủ đề tranh hợp phòng ăn: Tranh thực phẩm gia vị như hoa quả, muối, hạt tiêu, tranh hoa quả màu sắc tươi sáng, tranh phong cảnh núi non, biển, cánh đồng, tranh về chủ đề gia đình, tranh khác như tranh hoa lá, tranh trừu tượng, tranh 3D.
  • Chất liệu tranh: Tránh chọn chất liệu tranh lụa, thuỷ tinh sẽ dễ bám bẩn. Chọn chất liệu tranh có độ bền cao, dễ vệ sinh như canvas, in gỗ.
  • Màu sắc: Ưu tiên chọn tranh có gam màu nhạt sáng để làm căn bếp thêm rộng hơn, giảm độ tương phản, tạo cảm giác ấm áp hài hoà.
  • Kiểu dáng: Chọn kiểu tráng tranh phù hợp với không gian phòng ăn nhà bếp. Dòng khung tranh canvas bộ từ 2 tấm, 3 tấm, 4 tấm, 5 tấm, hoặc là chọn tranh in gỗ, tranh tráng gương khổ 3 tấm tuỳ theo chủ đề yêu thích.
  • Kích thước: Chọn kích thước tranh phù hợp với không gian treo. Ngoài kích thước có sẵn, bạn cũng có thể liên hệ xưởng tranh AmiA đặt làm theo yêu cầu.
  • Vị trí: Treo tranh giữa bàn ăn hoặc đối diện bếp nấu ăn.
  • Phong thuỷ: Bài trí tranh về chủ đề thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá để tạo sự cân bằng và hài hoà.

Một số lưu ý khi treo tranh phòng ăn

  • Không treo quá nhiều tranh màu đỏ, vì có thể sinh tính nóng nảy, cản trở sức khoẻ.
  • Không treo tranh chân dung, vì có thể gây chấn động tâm lý, thần kinh căng thẳng.
  • Hạn chế treo tranh sơn thủy, tranh chứa nhiều nước thuộc hành Thủy, vì có thể tạo độ ẩm cho không gian.
  • Không nên treo những bức tranh có gam màu trầm buồn, thiếu tươi tắn và thiếu sức sống trong phòng ăn, nơi mọi người luôn cần giữ một tâm trạng vui vẻ.

Các mẫu tranh treo phòng ăn đẹp chọn lọc

Dưới đây là một số mẫu tranh treo phòng ăn đẹp và độc đáo để bạn tham khảo:

Bộ tranh quả cam đẹp treo trang trí phòng ăn Mẫu 01: Bộ tranh quả cam đẹp treo trang trí phòng ăn. Hình ảnh quả, múi cam và nước cam tươi ngon được sắp đặt và tạo hiệu ứng nước rất đẹp mắt. Tranh bộ 3 tấm kích thước 40x40cm hoặc 50x50cm, dòng tranh in lap siêu nét trên nền gỗ.

Bộ 3 bức tranh hoa hướng dương đẹp treo trang trí nhà bếp Mẫu 02: Bộ 3 bức tranh hoa hướng dương và táo đẹp treo trang trí nhà bếp. Hoa hướng dương với màu vàng tươi mang tới cảm giác thư thái và năng lượng tích cực, rất hợp treo trang trí không gian ăn uống của gia đình.

Bức tranh đẹp chủ đề ẩm thực treo trang trí bàn ăn đẹp Mẫu 03: Bức tranh đẹp chủ đề ẩm thực treo trang trí bàn ăn đẹp. Tranh với hình ảnh những chai và ly rượu, thùng rượu gỗ sồi, các loại quả và bánh…

Bức tranh đẹp treo bàn ăn với hình ảnh các loại quả và bình hoa Mẫu 04: Bức tranh đẹp treo bàn ăn với hình ảnh các loại quả và bình hoa. Tranh in siêu nét được đóng khung, kích thước khoảng 45x60cm hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Tranh phòng ăn nhà bếp đẹp kiểu ghép bộ hiện đại Mẫu 05: Tranh phòng ăn nhà bếp đẹp kiểu ghép bộ hiện đại. Thiết kế kiểu ghép bộ 4 tấm đối xứng cực ấn tượng. Hình ảnh tranh cũng rất hợp với phòng ăn với đôi bàn tay chứa đầy những quả tươi ngon. Nếu bạn ưng ý, hãy gửi hình ảnh qua Zalo 092882.1357 để chúng tôi báo giá và các kích thước cụ thể.

Bộ 3 tấm tranh đẹp chủ để ẩm thực rất hợp trang trí bàn ăn, phòng ăn Mẫu 06: Bộ 3 tấm tranh đẹp chủ đề ẩm thực rất hợp trang trí bàn ăn, phòng ăn. Hình ảnh các loại qua quả tươi ngon giúp kích thích vị giác ăn uống của mọi người.

Tranh phòng ăn nhà bếp đẹp kiểu ghép 4 tấm đối xứng đẹp độc lạ Mẫu 07: Tranh phòng ăn nhà bếp đẹp kiểu ghép 4 tấm đối xứng đẹp độc lạ. Bộ gồm 2 tấm ngoài kích thước 40x50cm, 2 tấm giữa cỡ 30x70cm, tổng thể cả bộ cỡ 80x140cm. Dòng tranh in lap siêu nét với hình ảnh rau quả tươi ngon được tạo hiệu ứng nước đẹp.

Bức tranh đẹp chủ đề ẩm thực với các loại rau quả tươi ngon Mẫu 08: Bức tranh đẹp chủ đề ẩm thực với các loại rau quả tươi ngon. Rất hợp trang trí nhà bếp phòng ăn. Kích thước tranh linh hoạt tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bức tranh nhỏ xinh treo trên bàn ăn đẹp Mẫu 15: Bức tranh nhỏ xinh treo trên bàn ăn đẹp với hình ảnh hoa và quả tươi ngon.

Một trong những mẫu tranh trang trí phòng ăn đẹp bán chạy Mẫu 16: Một trong những mẫu tranh trang trí phòng ăn đẹp bán chạy. Tranh có chủ đề rất hợp với ăn uống ẩm thực, gam màu nhã nhặn, kiểu tranh ghép bộ hiện đại được in lap siêu nét. Kích thước tranh 40x40cm x3 tấm, Bạn cũng có thể làm kích thước khác nếu muốn.

Bức tranh treo phòng ăn đẹp với các loại quả và hoa Mẫu 20: Bức tranh treo phòng ăn đẹp với các loại quả và hoa. Sự ấn tượng của nghệ thuật sắp đặt và đặc biệt là gam màu ấm áp của bức tranh.

Dưới đây là một số mẫu tranh treo phòng ăn đẹp để quý khách tham khảo:

Mẫu tranh 01: Bộ tranh quả cam đẹp treo trang trí phòng ăn. Hình ảnh quả, múi cam và nước cam tươi ngon được sắp đặt và tạo hiệu ứng nước rất đẹp mắt. Tranh bộ 3 tấm kích thước 40x40cm hoặc 50x50cm, dòng tranh in lap siêu nét trên nền gỗ.

Mẫu tranh 02: Bộ 3 bức tranh hoa hướng dương và táo đẹp treo trang trí nhà bếp. Hoa hướng dương với màu vàng tươi mang tới cảm giác thư thái và năng lượng tích cực, rất hợp treo trang trí không gian ăn uống của gia đình.

Mẫu tranh 03: Bức tran

1