35+ Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Dành Cho Nhà Cấp 4 Đơn Giản, Hiện Đại

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thiết kế nhà bếp cho căn nhà cấp 4 với ngân sách hợp lý cho gia đình của bạn. Với 5 ý tưởng thiết kế nhà bếp dành...

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thiết kế nhà bếp cho căn nhà cấp 4 với ngân sách hợp lý cho gia đình của bạn. Với 5 ý tưởng thiết kế nhà bếp dành cho nhà cấp 4 đơn giản và hơn 35+ mẫu nhà bếp mà chúng tôi đã thực hiện, bạn sẽ có đủ ý tưởng để trang trí cho phòng bếp của bạn.

Tầm quan trọng của không gian phòng bếp

Phòng bếp thường được đặt vào không gian phụ, vì vậy diện tích cho phòng bếp thường khá hạn chế và không được đầu tư thiết kế đúng mức. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người đã nhận thức được tầm quan trọng của không gian mà gia đình sẽ cùng nhau thưởng thức những bữa ăn. Thiết kế phòng bếp không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái mà còn tạo ấn tượng tốt cho gia đình.

Bếp nhà cấp 4 Ảnh: Bếp nhà cấp 4

Với căn nhà cấp 4, diện tích thường hạn chế, việc lựa chọn nội thất và thiết kế phải hài hòa để tạo khoảng trống cho việc di chuyển là rất quan trọng.

5 Thiết Kế Nhà Bếp Dành Cho Nhà Cấp 4 Đơn Giản, Hiện Đại

Dưới đây là 5 thiết kế nhà bếp dành cho nhà cấp 4, giúp bạn có một không gian phòng bếp ấn tượng và tiện nghi.

1. Chọn Màu Sơn

Chọn màu sơn Màu sơn cho không gian rộng hơn

Nguyên tắc thiết kế cho không gian nhỏ là chọn màu sơn sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát cho căn phòng bếp.

2. Tủ Bếp Treo Tường

Tủ bếp treo tường Tủ bếp treo tường tiết kiệm diện tích

Trong không gian nhỏ hẹp, tủ bếp treo tường là phương án tối ưu giúp tiết kiệm diện tích. Tủ bếp treo tường giúp bạn chứa đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Hãy lựa chọn kĩ càng để có nhiều ngăn lưu trữ và dễ dàng di chuyển trong nhà bếp. Lưu ý luôn nghĩ theo chiều dọc khi thiết kế không gian nhỏ hẹp.

3. Sử dụng Kính

Sử dụng kính Kính làm cho căn bếp sáng và rộng hơn

Sử dụng vật liệu kính và mê-ke mờ để trang trí mặt trước của tủ bếp và giá đựng đồ sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sáng sủa và rộng hơn.

4. Sử Dụng Gỗ Tự Nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên Tủ bếp gỗ tự nhiên tạo không gian ấm áp

Sử dụng gỗ trong thiết kế căn bếp sẽ tạo không gian ấm áp và thân thiện hơn.

5. Chọn Thiết Bị Nhà Bếp Mini

Thiết bị nhà bếp mini Thiết bị nhà bếp mini tiết kiệm diện tích

Trong không gian nhỏ, nên tránh sử dụng những món đồ có kích thước lớn. Thay vào đó, hãy chọn những thiết bị mini để tạo tiện nghi mà không chiếm quá nhiều diện tích phòng bếp.

Bộ bàn ghế nhỏ xinh Bộ bàn ghế nhỏ xinh

Với diện tích nhỏ trong căn phòng bếp nhà cấp 4, việc sắp xếp món đồ nội thất một cách khoa học và hợp lý sẽ giúp tiện lợi khi sử dụng.

Một Số Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Đẹp

Dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ bếp mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn:

Tủ bếp gỗ công nghiệp TB30 Tủ bếp gỗ công nghiệp TB30

Tủ bếp gỗ TB40 Tủ bếp gỗ TB40

Tủ bếp gỗ công nghiệp TB2 Tủ bếp gỗ công nghiệp TB2

Và nhiều mẫu thiết kế tủ bếp khác mà bạn có thể tham khảo tại đây.

Những căn nhà cấp 4 với diện tích nhỏ thường mong muốn có một không gian hiện đại và thoáng rộng. Với 35+ mẫu thiết kế nhà bếp dành cho nhà cấp 4 đơn giản và hiện đại, bạn sẽ có đủ ý tưởng để thiết kế một căn phòng bếp lý tưởng cho gia đình.

Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Hãy đến với chúng tôi để có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: (028)3511.8666 - (028)3511.9666
  • Email: [email protected]
  • Website: hoaphatmiennam.vn
1