Xem thêm

Tận hưởng không gian bếp hoàn hảo với tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình 2023

Nội thất nhà bếp luôn là yếu tố thiết yếu và quan trọng mà nhiều gia đình quan tâm. Từ việc chọn kích thước và chất liệu phù hợp dành cho tủ bếp, đến những...

Nội thất nhà bếp luôn là yếu tố thiết yếu và quan trọng mà nhiều gia đình quan tâm. Từ việc chọn kích thước và chất liệu phù hợp dành cho tủ bếp, đến những chi tiết như bàn ăn hay bàn đảo bếp đi kèm... Trong thời đại ngày nay, tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình giá rẻ tại Nội Thất Xu Hướng đã trở thành sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé.

Tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình tại Nội Thất Xu Hướng

Tại sao lại có rất nhiều cơ sở thiết kế và thi công tủ bếp An Cường Acrylic, nhưng Nội Thất Xu Hướng vẫn luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu? Tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình tỏa sáng với những yếu tố sau đây.

Tủ bếp An Cường Acrylic tại Nội Thất Xu Hướng có độ bền cao

Tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình Hình minh họa: Tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình

Tủ bếp An Cường Acrylic là loại tủ gỗ công nghiệp được cấu tạo từ hai phần chính: phần cốt gỗ và lớp phủ bề mặt. Với cốt gỗ làm từ MDF hoặc MDF chống ẩm, lớp phủ bề mặt là lớp nhựa Acrylic.

An Cường là đơn vị phân phối độc quyền chất liệu gỗ công nghiệp phủ acrylic với độ bền cao, tính sang trọng và đậm chất hiện đại. Gỗ Acrylic bề mặt không có đường line, mang lại sự bền bỉ và giá trị thẩm mỹ vượt trội.

Bề mặt phủ lớp Acrylic có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt có khả năng chống mối mọt tấn công.

Tủ bếp gỗ Acrylic mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt tại Nội Thất Xu Hướng

Với đa dạng các thiết kế tủ bếp tại Nội Thất Xu Hướng, từ tủ bếp kịch trần, tủ bếp dạng chữ I, chữ U, chữ L... với đầy đủ các màu sắc, bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn tủ bếp cho gia đình. Dễ dàng lựa chọn tủ bếp phù hợp với phong cách hiện đại, từ nhà chung cư, nhà phố cho đến biệt thự.

Tủ bếp Acrylic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt

Đóng tủ bếp Acrylic Tân Bình Hình minh họa: Đóng tủ bếp Acrylic Tân Bình

Lớp bên ngoài phủ nhựa Acrylic không dễ bắt lửa, giúp an toàn cho ngôi nhà. Kết cấu của bề mặt cốt gỗ công nghiệp Acrylic có nhiều lớp, tạo độ bền, khả năng chịu lực tốt cho tủ bếp, cũng như dễ dàng trong quá trình thi công.

Tủ bếp gỗ Acrylic dễ vệ sinh

So với tủ bếp gỗ tự nhiên, việc vệ sinh tủ bếp gỗ Acrylic tương đối dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Lưu ý khi sử dụng tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình

Dù có độ bền cao và nhiều ưu điểm vượt trội, khi sử dụng tủ bếp An Cường Acrylic, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Không chứa quá nhiều đồ trên giá, kệ tủ bếp để tránh tình trạng tủ bếp bị xệ hoặc hư hỏng.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi tủ bếp để tránh mục, nấm hình thành và gây hại cho tủ bếp.
  • Tránh gây lực mạnh lên tủ bếp, để tránh tình trạng cong vênh, nứt vỡ.
  • Sử dụng khăn mềm và chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh tủ bếp, tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc cọ inox để không làm xước lớp Acrylic và giảm độ bền thẩm mỹ.

Vì sao bạn nên chọn tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình ở Nội Thất Xu Hướng

Chọn tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình Hình minh họa: Chọn tủ bếp An Cường Acrylic quận Tân Bình

Bạn muốn sở hữu một chiếc tủ bếp với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và giá cả cạnh tranh? Bạn cũng muốn thời gian thiết kế, thi công và hoàn thiện tủ bếp diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ? Hãy ghé qua Nội Thất Xu Hướng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Sở hữu một chiếc tủ bếp với thiết kế đẹp mắt, cùng mức giá cạnh tranh.
  • Thời gian thiết kế, thi công và hoàn thiện tủ bếp nhanh chóng, đúng tiến độ, nhờ vào sự thực hiện của các kỹ thuật viên và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm.
  • Nội Thất Xu Hướng cam kết đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tủ bếp An Cường chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Tổng kết

Tủ bếp An Cường Acrylic là lựa chọn hàng đầu trong nội thất nhà bếp ngày nay. Hy vọng những chia sẻ từ chúng tôi đã giúp bạn có thông tin hữu ích và quyết định lựa chọn một chiếc tủ bếp chất lượng, bền bỉ và giá cả phải chăng.

1